"นุ้ย" แกล้ง "ปอนด์" กระชับรักสามี-ภรรยา เผยเคยเฉยชาจนห่างเหินมีปัญหาครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

“ครอบครัวบันเทิง” ของแท้! เพราะเห็นบ่อยๆใน TikTok และ IG ที่คุณแม่ลูกสองสายฮา นุ้ย-สุจิรา ชอบแกล้งชอบแหย่คุณสามี ปอนด์–ชยพล เป็นประจำ เห็นแล้วขำก็ขำ แต่ก็อดห่วงไม่ได้ว่าหนุ่ม ปอนด์ จะโกรธเอาหรือเปล่า?

“มีเรื่อยๆค่ะ คนอาจมองว่านุ้ยชอบหาเรื่องเค้า สงสารเค้า แต่จริงๆแล้วนุ้ยต้องพยายามหาเวลาเพื่อแกล้งเค้าเลยนะคะ (หัวเราะ) คือก่อนนี้นุ้ยเคยไม่สนใจเค้า แล้วมันเป็นปัญหาครอบครัว ทำไมเรารู้สึกห่างๆกับสามียังไงไม่รู้ เราทำงานเยอะด้วย และเราไปโฟกัสที่ลูกอย่างเดียว ทั้งเค้าและเราเลยคิดว่าเอาไงดี ก็เลยมีทริปไปกินข้าวกันสองคน มีทริปทำบุญกระชับมิตร จริงๆเป็นนุ้ยที่รู้สึกเองนะ เค้าไม่เคยขอเวลาอะไรหรอก เพราะเค้ารู้ว่านุ้ยเต็มที่กับทุกคน เค้าเห็นว่าเราเหนื่อย ไม่เคยร้องขออิ๊อ๊ะ ตัวเราเองที่ต้องดูแลเค้า ต้องสังเกตคนทุกคนในครอบครัวเราว่าช่วงนี้โอเคมั้ย”

เห็นนุ้ยชอบกรี๊ดนักแสดงหนุ่มๆ ปอนด์ไม่หึงเหรอ?

“เค้าเฉยๆ เค้ารู้ว่าเรากรี๊ดพระเอก เหมือนเรากรี๊ดโอปป้า สหายผู้กอง แบบนี้เราชื่นชอบกันได้ อย่างเค้ายังชอบ “ยุนอา” เลย นุ้ยยังไม่เคยฟอลโลดาราชายเลย แต่เค้าเนี่ยฟอลโลดาราหญิงนะ แต่นุ้ยว่าถ้าพื้นฐานครอบครัวเราเชื่อใจซึ่งกันและกัน มันไม่มีปัญหาหรอก มันไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่เค้าจะไปชอบยุนอา เรายังชอบน้องต่อ-ธนภพ ชอบน้องไอซ์-พาริส แต่ก็เป็นแค่คนที่ชื่นชอบเค้า สามีก็รู้ว่าเราก็ไม่ได้จะไปกระเหี้ยนกระหือรือพลีกายให้เค้า”

แล้วที่เห็นคลิปนุ้ยชอบไปแกล้งปอนด์ล่ะ?

“(หัวเราะ) ผัวเผลอแล้วเจอกัน ฉันได้คอนเทนต์แล้ว (หัวเราะ) บางอันปอนด์ก็บอกว่า นุ้ยๆช่วยรักษาภาพนักธุรกิจของปอนด์ด้วย นุ้ยเลยบอกว่า ปอนด์นี่มันยุคใหม่แล้ว ปอนด์จะมาเป็นผู้บริหารเคร่งขรึมไม่ได้ ไม่โดนใจวัยรุ่น มันต้องสายนี้ สายฮา ปอนด์เป็นคนน่ารัก เพราะฉะนั้นตัวตนเราแสดงเต็มที่ เราก็บอกเห็นมั้ยปอนด์ยอดไลค์ดี มีแต่คนรักเธอนะ นางก็ชอบ จริงๆมันเป็นสไตล์ครอบครัวเรา บางคนบอกว่าไม่เคารพผัวเล้ย คือโอ้โห ถ้านุ้ยก้มกราบผัวเนี่ย ผัวเอานักสืบตามนุ้ยเลยนะ ว่านุ้ยต้องนอกใจแน่ๆ มีวันไหนถ้านุ้ยบอกว่า จ้า บ๊ายบายน้า รักน้า ปอนด์จะบอกว่าเธอไปทำอะไรมา อย่างนี้เล้ย (เสียงสูง)”

เป็นอย่างนี้มาตลอด?

“ใช่ เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ไม่ได้หวานอะไร แล้วเค้าก็เป็นคนเลือกเราเองนะ ช่วยไม่ได้ เธอมาตกหลุมพรางชั้นเอง โทษใครไม่ได้”

ปอนด์มีแกล้งเราคืนมั้ย?

“เค้าจะไปแกล้งอะไรได้ สกิลการแกล้งน้อยมาก แล้วก็โป๊ะแตกตลอด”

เค้าก็ดูยอมให้เราแกล้ง เหมือนมีความสุขที่เมียมีความสุข?

“ใช่ เพราะมันก็เป็นอย่างนี้ การกระชับมิตรของเราคือการแกล้งสามี ดีกว่าไปแกล้งผู้ชายอื่น”

คิดจะมีลูกอีกมั้ย?

“รอก่อน เพราะเราไม่ได้ทำหมัน ไหนจะเชื้อโรค ไหนจะเศรษฐกิจ การเมือง ดูความเหมาะสม การมีลูกเล็กก็ดี ลูกน่ารัก ทำให้เราชื่นใจ เดี๋ยวน้องรดา น้องรพีก็โตแล้ว มันไม่มีลูกเล็กๆที่จะมาเกาะ แต่พอนึกถึงช่วงเวลาให้นม การปั๊มนมนั้น การไกวเปลให้นอนยาวนั้น มันก็เป็นเรื่องหนักหนาของเราอยู่ นึกถึงช่วงเวลาแบบนั้นก็ขนลุกนะ”

ปอนด์ยังอยากมีมั้ย?

“เค้ายังไงก็ได้”

ตอนนี้ครอบครัวเติมเต็มทุกอย่าง?

“เติมเต็มค่ะ ไม่ใช่ว่าทำอะไรไม่มีปัญหา สมมติอย่างงานมีปัญหา เราก็เลือกเข้าใจ แก้ไขมันได้เราก็แก้ไป”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879681
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1879681