ทำได้แล้ว ลาล่า อาร์สยาม อวดหุ่นผอมเพรียวสวยเป๊ะ น้ำหนักลดลงไปกว่า 14 กิโล


ให้คะแนน


แชร์

ทำได้แล้ว ลาล่า อาร์สยาม อวดหุ่นผอมเพรียวสวยเป๊ะ น้ำหนักลดไปกว่า 14 กิโล

ลาล่า อาร์สยาม อวดหุ่นผอมเพรียวสวยเป๊ะมาก จนแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง น้ำหนักลดลงไปกว่า 14 กิโล โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างหน้าตามาโดยตลอด และยังโดนโจมตีหนักว่าไม่เหมาะสมกับแฟนหนุ่ม เล็ก เจษฎา จนท้อใจประกาศขอห่างจากฝ่ายชายมาแล้ว แต่ในที่สุด เธอกลับมาฮึดสู้ นำคำดูถูกเหล่านั้นมาเป็นพลัง

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด ลาล่า ได้อัพเดตความสวยเป๊ะ หลังจากเจ้าตัวตั้งใจมีวินัยดูแลสุขภาพรูปร่าง ออกกำลังกายอย่างหนัก จนผอมลงมาก สามารถลดน้ำหนักไปได้กว่า 14 กิโลกรัม จากเดิมน้ำหนัก 63 กิโลฯ ลดลงมาเหลือ 49 กิโลฯ โดยได้โพสต์ภาพเปรียบเทียบ ก่อนและหลังลดน้ำหนัก พร้อมแคปชั่นว่า “อร๊ายยยย เพิ่งส่องกระจก ช้านนนนิ ร้องกรี๊ดดดดเลยอ่าแก”

ซึ่งก็มีพี่น้องในวงการ และแฟนๆเข้ามาชื่นชมกันเพียบ อาทิ ฝน ธนสุนทร เข้ามาชมว่า “เยี่ยมมากจ้า บอกแล้วไงว่าหนูทำได้” ลาล่า ได้ตอบกลับไปว่า “อยากร้องไห้เลย ตอนแรกคิดว่าไม่ได้ ยังไงก็ได้ วันนี้หนูทำได้แล้ว” ส่วน หนุ่ม กะลา เข้ามาชมด้วยว่า “สุดยอดมากครับ” รวมถึงแฟนๆ ต่างคอมเมนต์ชื่นชมเป็นเสียงเดียวกัน หุ่นดีสวยขึ้นมาก เก่งสุดๆ นับถือใจเลย ชื่นชมในความตั้งใจ บ้างก็เข้ามาถามขอเคล็ดลับกันใหญ่เลยทีเดียว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขอบคุณภาพจาก lala_bigflower

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4415051
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4415051