“เจนนี่” ไม่ทน! บุกถึงถิ่นเพจดัง เปรียบเทียบ Butterfly กับ Blackpink ซัดปากชม แต่ใจสกปรก


ให้คะแนน


แชร์


“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ของขึ้นเพจดังเปรียบเทียบ Butterfly กับ Blackpink ซัดปากชม แต่ใจสกปรก เปรียบเทียบให้คนบูลลี่ สักวันเวรกรรมจะตามทัน

ตกเป็นประเด็นดรามาอีกครั้ง สำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” หลังจากที่ถูกเพจ “จ๊อกจ๊อก” เปรียบเทียบ MV ตัวใหม่ของวง Butterfly เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายได้หมดถ้าสดชื่น กับวงดังระดับโลกอย่าง Blackpink ทำนองภูมิใจที่ T-pop บ้านเราโชว์ศักยภาพได้เหนือชั้น เทียลกับ Blackpink ที่เดบิวต์กันมาหลายปี แต่ Butterfly รวมตัวเดบิวต์ ไม่กี่เดือน ถ้ามีความตั้งใจ ลิซ่า จีซู ไปนอนพักได้เลย ส่วนเอ็มวีของ Butterfly ลงทุนหลายแสน คุณภาพคับคั่ง Blackpink ดูแพงก็จริง แต่บ้านๆ หาได้ทั่วไปแถวเขาใหญ่พัทยา แต่ Butterfly ปังจริง ปล่อยเอ็มวีเวลาใกล้เคียงกัน ยอดวิวทะลุ 4 ล้าน ส่วนBlackpink ยอดวิว 145 ล้าน ดีแค่ยอดวิว คุณภาพสู้ไม่ได้ พร้อมให้คะแนน Butterfly 10 คะแนนเต็ม

ซึ่งหลังจากที่เพจโพสต์ข้อความดังกล่าว สาวเจนนี่ ที่ลงทุนปั้นวง Butterfly ได้เข้าไปคอมเมนต์ฉะว่าเพจกำลังเปรียบเทียบให้คนบูลลี่ ปากชมแต่ใจสกปรก ไม่เคยเอาตัวเองไปเทียบกับใคร ยิ่งเป็นวงระดับโลก ยิ่งไม่เคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ แต่เพจนำไปเปรียบเทียบเพื่อให้คนด่า เกิดการบูลลี่ สักวันเวรกรรมจะตามทัน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000067491
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000067491