ใหม่ สุคนธวา เผยเคล็ดลับมัดใจสามี จนตั้งท้องลูกคนแรก


ให้คะแนน


แชร์

ใหม่ สุคนธวา เผยเคล็ดลับมัดใจสามี จนตั้งท้องลูกคนแรก
หลังประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกผ่านไอจีส่วนตัว จนมีแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันมากมาย ว่าที่คุณแม่สาวสวย ใหม่ สุคนธวา ถือโอกาสเผยเคล็บลับการตั้งท้องด้วยวิธีธรรมชาติ จากความกังวลอายุที่มากขึ้นกลัวจะมีลูกยาก เจ้าตัวจึงอยากทำให้น้องสาวฟิตมากขึ้น หวังเพิ่มความกระชับเสริมรักให้สดใส

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน
งานนี้ สาวใหม่ เลยรีบไปปรึกษาคุณหมอ ซึ่งแนะนำให้ทำโปรแกรมมินิรีแพร์ โดยเจ้าตัวได้เผยเคล็ดลับการตั้งท้องแบบธรรมชาติครั้งนี้ ระบุข้อความไอจีว่า “อายุ 38 ไม่ต้องทำ Gift หรือ ivf ก็ท้องธรรมชาติได้ค่ะ อีกหนึ่งเคล็ดลับการท้องแบบธรรมชาติของใหม่ #ตัวช่วยที่ทำให้มีความสุขกับคนรักมากขึ้น”

“บอกเลยว่าก่อนหน้าที่ใหม่จะตั้งท้อง ใหม่ได้ไปปรึกษาคุณหมอที่ @Theklinique มา เพราะใหม่อยากมีลูกมากๆ เพราะอายุเราก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว คุณหมอเลยแนะนำตัว MINI REPAIR (มินิรีแพร์)”

ตอนแรกใหม่ก็ตกใจ และก็มีอายๆ คุณหมอ ต้องออกตัวก่อนว่าเราก็ไม่ได้ผ่านอะไรมาโชกโชนขนาดนั้น55 แต่ทำแล้วรู้สึกดีมากๆ น้องสาวของใหม่มันฟิตขึ้น กระชับขึ้น จนสามีต้องทัก ว่าไปทำอะไรมา (ไม่ได้บอกเขาค่ะ แอบไปทำมา อิอิ อยากให้เขาทักเอง)

“#เขามีความสุขเราก็มีความสุขไปด้วย ต้องขอบคุณ เดอะคลีนิกค์ นะคะ ที่ได้มอบความสุขเล็กๆ ให้กับใหม่.. อย่างที่บอกเลยค่ะ “มินิรีแพร์” ช่วยให้ใหม่กับสามี ฟิตรัก กระชับความสัมพันธ์กันมากขึ้น จนใหม่ตั้งท้อง”

ขอบคุณภาพ IG : maisukhon

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4419966
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4419966