เปิดภาพนักร้องฮิปฮอป "ฌอน บี" ผลงาน ฌอน บูรณะหิรัญ ก่อนเป็นไลฟ์โค้ช (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

นาทีนี้หลายคนต้องให้ความสนใจกับเรื่องราวชีวิตของไลฟ์โค้ชชื่อดัง ฌอน บูรณะหิรัญ ที่ตอนนี้กำลังมีประเด็นดราม่าเรื่องเงินบริจาคช่วยเหลือไฟป่าในจังหวัดเชียงใหม่ ที่หลายคนยังรอการชี้แจงจากไลฟ์โค้ชชื่อดัง

แต่น้อยคนจะรู้ว่าก่อนมาเป็นไลฟ์โค้ช ณอน บูรณะหิรัญ เคยเป็นนักร้องฮิปฮอปมาก่อน บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ก็เลยจะขอย้อนเส้นทางชีวิตของ ฌอน บูรณะหิรัญ ก่อนที่จะมาเป็นไลฟ์โค้ชที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักนั้น หนุ่มฌอนเคยดรอปเรียนมาจับไมค์ร้องเพลงฮิปฮอป

ซึ่งฌอนนั้นได้เป็นนักร้องในค่าย bangbath ที่มีศิลปินฮิปฮอปชื่อดังอย่าง Thaikoon, Illslick อยู่ในค่ายดังกล่าวอีกด้วย โดย ฌอน บูรณะหิรัญ เคยเล่าว่า เริ่มทำเพลงลงในยูทูบ แล้วมีค่ายเพลงฮิปฮอปที่ไทยติดต่อมา ตอนนั้นกำลังเรียนจิตวิทยา เลยดรอปเรียนมาทำเพลง ซึ่งตอนนั้นอายุ 22 ปีแล้ว

ฌอน บูรณะหิรัญ ใช้ชื่อในวงการเพลงฮิปฮอปว่า Sean B (ฌอน บี) และฌอนก็มีผลงานเพลงหลายเพลงทั้งร้องคนเดียวและไปฟีเจอริ่งกับแร็ปเปอร์คนอื่น อาทิ Poppin Off, TEAM SPIRIT, Strip 4 Me และเพลง เป็นไรไหม ซึ่งเพลงดังกล่าวร่วมฟีเจอริ่งกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง Illslick มียอดวิวกว่า 2 ล้าน

เพราะมีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์จึงทำให้ ฌอน บี หรือ ฌอน บูรณะหิรัญ กลายเป็นขวัญใจของแฟนเพลงฮิปฮอปไม่น้อยก่อนที่เจ้าตัวจะผันตัวเองมาทำงานในวงการบันเทิง แต่ก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880315
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1880315