"แบมแบม GOT7" ขอบคุณเหล่าอากาเซ่ คว้าซุปตาร์แห่งโลกโซเชียล จาก JTMA 2020


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อตอบรับกับวิถีใหม่ New Normal ที่ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถลุ้นผลรางวัลได้ JOOX Thailand Music Award 2020 งานประกาศรางวัลทางดนตรีแห่งปี ที่ครั้งนี้กลับมาในรูปแบบออนไลน์ แต่ปีนี้ JTMA2020 ก็ไม่ทิ้งบรรยากาศความยิ่งใหญ่และความสนุกตื่นเต้น แม้จะไม่มีงานปูพรมเขียวเพื่อรับรางวัล แต่ JOOX ก็ได้ส่งรางวัลให้กับศิลปินกันถึงบ้าน

โดยผู้ชนะรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2020 ทั้ง 14 สาขา ได้แก่ เพลงแห่งปี ธารารัตน์-YOUNG-OHM ศิลปินแห่งปี ได้แก่ Wanyai ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี ได้แก่ Indigo เพลงป๊อปแห่งปี ได้แก่ เพลงรักติดไซเรน-ไอซ์-พาริส & แพรวา-ณิชาภัทร เพลงฮิปฮอป/อาร์แอนด์บีแห่งปี ได้แก่ เพลงเสือสิ้นลาย-F.HERO ft. P-Hot, YOUNGOHM, FYMME เพลงร็อกแห่งปี ได้แก่ เพลงนอกจากชื่อฉัน-ACTART Indie Song of the Year | เพลงอินดี้แห่งปี ได้แก่ เพลงดีใจด้วยนะ-Ink Waruntorn เพลงรีเมกแห่งปี ได้แก่ เพลงหมื่นคำลา (Original by ฝันดี ฝันเด่น)-นนท์-ธนนท์

เพลง Collaboration แห่งปี ได้แก่ รักติดไซเรน-ไอซ์-พาริส & แพรวา-ณิชาภัทร ศิลปินเกาหลีแห่งปี ได้แก่ BLACKPINK ศิลปิน ต่างประเทศแห่งปี ได้แก่ Ariana Grande เพลงลูกทุ่ง/เพื่อชีวิตแห่งปี ได้แก่ เพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คาราโอเกะ แห่งปี ได้แก่ เพลงซ่อนกลิ่น-Palmy เพลงฮิตตลอดกาล ได้แก่ เพลงเลือกได้ไหม-Zaza รางวัลใน กลุ่มประเภทไลฟ์สไตล์ ได้แก่ หนุ่มฮอตแต่งกายสไตล์โดดเด่นแห่งปี ได้แก่ ออฟ–จุมพล อดุลกิตติพร สาวสไตล์เก๋ ยืนหนึ่งเรื่องการแต่งกาย ได้แก่ ต้าเหนิง–กัญญาวีร์ สองเมือง หนุ่มหล่อขวัญใจสาวทั่วประเทศ ได้แก่ เจเจ–กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม สาวผู้สามารถละลายใจหนุ่มเพียงแรกเห็น ได้แก่ ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซุปตาร์แห่งโลกโซเชียล ได้แก่ แบมแบม–กันต์พิมุกต์ ภูวกุล (แบมแบม GOT7)

ด้าน แบมแบม ขอบคุณเหล่าอากาเซ่ “ก่อนอื่นเลยผมอยากขอบคุณสำหรับรางวัล Social Superstar จาก JTMA2020 ขอบคุณอากาเซ่ทุกๆคนที่ทำให้ผมมีโอกาสได้รับรางวัลนี้ ถึงแม้สถานการณ์ปัจจุบันอาจจะทำให้ผมไม่สามารถไปเจอทุกคนได้เหมือนเดิม แต่ก็ขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ผมจนได้รางวัลนี้ ผมถือโอกาสนี้สัญญาว่าในอนาคตจะนำผลงานดีๆมาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกแน่นอนครับ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับผม แล้วเราเจอกันอีกทีเร็วๆนี้นะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1882923
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1882923