โอ้โห! โชว์รูมรถหรูเกือบ40ล้าน ป๊อก-มาร์กี้ ไม่เคยเปิดที่ไหน รีวิวไประแวงไป(คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เรียกร้องกันมาเยอะอยากเห็นรถสะสมมาร์กี้ ราศรี เผยความตื่นเต้นของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามี จะได้โชว์รถที่เก็บสะสมไว้ แต่ไม่มีเวลาขับ ป๊อกกี้ on the run EP.64 พาไปเปิดโชว์รูมรถเกือบ 40 ล้านของ ป๊อก ที่ไม่เคยลงโซเชียลที่ไหนมาก่อน โดย หนุ่มป๊อกถึงกับขอร้อง บอกด้วยว่า แต่มีรถคันหนึ่ง อย่าไปบอกคุณพ่อ (เจ้าสัวสุทธิเกียรติ) รู้ไม่ได้เลยจริงๆ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยรถคันแรก ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ เชฟโรเลต อิมพาลา 1963 เพราะคุณแม่รับตำแหน่งนางงามจักรวาล กลับมาแล้วขึ้นรถรุ่นนี้แห่ เจ้าตัวปลื้มมาก โดยมี มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นคนหารถคันนี้มาให้ได้ ดีใจสุดๆ

คันต่อมาเป็น Harley Davidson Deluxe 2013 รีวิวรถไป เมียก็บ่นไปด้วยความอัดอั้น เสียงรถดังอายเขา ส่วนอีกคัน Ferrari 458 Italia หนุ่มป๊อก บอกว่าพ่อแม่ยังไม่รู้เลยว่ามีคันนี้ รถสวยขับแรงเร็ว เรียกเสียงฮารีวิวไประแวงไปว่าคุณพ่อจะผ่านมาเห็นหรือเปล่า

อีกคัน Mercedes-Benz G-Class สาว มาร์กี้ รีบบอกคันนี้เป็นของเมียแล้ว เพราะใช้บ่อย โดยพาไปดูรถข้างในกว้างมากๆ ใส่คาร์ซีท 2 จิ๋ว ได้สบายๆ แถมพาสมคิดไปด้วยพร้อมกันหมดได้คราวเดียวเลย

ก่อนจะพาลูกๆ ไปว่ายน้ำที่คอนโดหรูกว่า 100 ล้านของลุงนิค คุณพ่อของน้องพิบพ่า ขนาดในลิฟต์ยังมีที่นั่ง แถมห้องของเล่นอลังการ สระน้ำ ตื่นตาตื่นใจไม่เหมือนที่บ้านของ 2 จิ๋ว ไปชมกันเต็มๆ เลย ถูกใจ มีก้า-มีญ่า ขนาดไหน

ขอบคุณที่มา ป๊อกกี้ on the run EP.64

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4450555
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4450555