"ณัฐรัฐ" รักจริงจังหวังแต่งแฟนสาวเกาหลี


ให้คะแนน


แชร์

คุยเรื่องอนาคตกันแล้ว รวยเมื่อไหร่จะไปขอ

“ตอนนี้ก็เป็นฟรีแลนซ์ครับมีไปเล่นละครกับพีพีทีวี ช่อง 8 แต่เราก็ยังร่วมงานกับช่อง 3 ด้วย”

ผู้ใหญ่โอเคมั้ย หรือโอเคเพราะรู้ว่าเรามีค่าใช้จ่ายเยอะ?

“ก็คงจะอย่างนั้นครับ เราก็แค่อยากจะทำงานให้เยอะๆ ตอนนั้นสัญญาหมดแล้วเรารู้สึกว่าต้องมีรายได้ให้เยอะเพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่พ่อจะล้มป่วยอีก เราก็ต้องมีเงินเก็บ”

ถามเรื่องความรักบ้างเห็นศึกษาดูใจกับสาวเกาหลีมา 2 ปีแล้ว?

“คนนี้ผมก็โอเคนะ”

เรียกแฟนได้มั้ย?

“ใช่ๆครับ เป็นคนนอกวงการครับ จริงๆเริ่มจากเป็นเพื่อนกันก่อน เพราะเราก็รู้สึกว่าไม่ใช่ว่าจะเห็นปุ๊บแล้วเราจะรักได้ ต้องดูต้องศึกษาก่อน ผ่านไป 1-2 ปีก็เริ่มรู้สึกว่าคนนี้โอเคนะ เค้าไม่ได้อยู่เมืองไทยครับ อยู่เกาหลี คือตอนนั้นเค้าเรียน ม.กรุงเทพอินเตอร์ แล้วผมก็เรียนด้วย ตอนแรกแค่แบบมองว่าเค้าสวยดี เค้าก็เรียนที่นี่ 6 เดือนแล้วกลับไปเกาหลี ผมจะอยู่ที่บางเสร่พัทยาบ่อยมาก ผมซื้อคอนโดอยู่กับพ่อแม่ที่นั่น อากาศมันดี วันหนึ่ง เค้าก็มากับบริษัทเหมือนพักประจำปีก็เลยไปหา เราเลยเริ่มคุยกัน หลังจากนั้นเค้าก็บอกบริษัทว่ามาที่นี่ๆ ทุกปีเค้าก็เลยมา เราก็สังเกตว่าเค้าพยายามเรียนภาษาไทย อังกฤษ เพื่อจะคุยกับเรามากขึ้น ดูเป็นห่วงเป็นใยเรา ดูในแววตาเราจะดูออก พอเราพูดเค้าจะตั้งใจฟัง”

ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค?

“ก็ซื้อตั๋วเครื่องบินกะจะไปหา เพราะเค้าก็เริ่มบ่นว่าทำไมเราไม่ไปหา เราก็บอกว่าเราต้องดูแลพ่อ แต่ดันมาเจอโควิด-19 เค้าก็เซ็งนิดนึง เราก็เซ็ง แต่เราก็เข้าใจเนอะ ก็คุยกันมาก็ประมาณ 2 ปีแล้วครับ ก็มีงอแงบ้าง บางทีเค้าก็กลัวว่าบางทีเราอาจจะไปมีผู้หญิงคนอื่น เราก็ต้องให้เค้ามั่นใจในตัวเรา พยายามวิดีโอคอลบ่อยๆ”

เค้ามีโอกาสได้เจอที่บ้านเราแล้วหรือยัง?

“ได้เจอที่บ้านเราแล้ว แม่ก็ดูชอบเค้าครับ”

แปลว่าคนนี้ เปิดตัวได้ไม่ได้ปิดบังอะไร?

“ณ ยุคนี้ผมมองว่ามันไม่ได้เท่อีกต่อไปแล้วถ้าจะบอกว่าผมโสดนะ”

คนนี้คือใช่แล้ว?

“ผมก็ดูว่ามันใช่หลายรอบแล้วแหละ (หัวเราะ) แต่ ณ ตอนนี้ผมว่าคนนี้ก็โอเคสุด”

มองอนาคตไว้บ้างมั้ย?

“ก็ผู้หญิงเค้าก็ต้องคุยเรื่องนี้เนอะ แต่ผู้ชายก็จะรู้สึกว่าเมื่อไหร่ก็ได้ แต่เราก็เข้าใจเค้า เราอยากจะมั่นคงกว่านี้ก่อน สมมติว่าถ้าแต่งงานแล้วเค้ามาอยู่ที่นี่ เดี๋ยวสมมติวันหนึ่งถ้าเราไม่มีงาน เค้าจะลำบากไปหมด เราก็รอให้มั่นคงก่อน”

เรียกว่ามั่นคงปุ๊บแต่งปั๊บ?

“ใช่ๆ ผมบอกเลยนะ ถ้าผมถูกหวยไปขอแต่งงานเลย”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1883476
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1883476