"หยาด" ดีใจรีเทิร์นบทตอนเด็ก ละครสุดหลอนในตำนาน "ศีรษะมาร"


ให้คะแนน


แชร์

ละครสุดสยองเรื่องดังเมื่อเกือบ 30 ปีอย่าง “ศีรษะมาร” ถูกนำกลับมารีเมกอีกครั้ง และยังสุดเซอร์ไพรส์เมื่อได้ “นางเอกเด็ก” ในยุคนั้นกลับมารับบทนางเอกในรุ่นสาวอีกด้วย!

โดยช่อง 8 มีแผนเตรียมนำเอา “ศีรษะมาร” ละครดังทางช่อง 7 เมื่อ 27 ปีก่อนนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง สำหรับตัวละครเด่นของเรื่องคือ “ปี๋” หญิงสาวผู้มีพลังจิต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นผลให้ศีรษะขาด แต่ได้รับความช่วยเหลือจากลุงทำให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่เธอก็ต้องฆ่าผู้หญิงไปเรื่อยๆ เพื่อแสวงหาร่างใหม่มาทดแทนให้ศีรษะของตนซึ่งบท “ปี๋” นี้ ช่อง 8 คว้า หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกอิสระที่เพิ่งจะหมดสัญญากับช่อง 3 ให้มารับบทนี้ ที่บังเอิญก็คือบท “ปี๋” ในวัยเด็กของเวอร์ชันปี 2536 ก็เป็น หยาด เมื่อตอน ยังเด็กได้เล่นไว้ โดยล่าสุด หยาด ได้มาให้ทีมงานเอฟเฟกต์หล่อหัวเพื่อเตรียมไว้ใช้ตอนถ่ายละครแล้ว ซึ่งพร้อมจะเปิดกล้องในเดือนนี้

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

ด้าน หยาด ได้เผยว่า “ตื่นเต้นมากเลยเพราะหยาดเคยเล่นบทปี๋เมื่อตอนเด็ก ตอนนั้นอายุซัก 10 ขวบ ดีใจที่ได้กลับมาเล่น เป็นครั้งแรก ในชีวิตไม่เคยได้หล่อหัวแบบนี้มาก่อน แอบกลัวนิดหน่อยที่ต้องนั่งนิ่งๆ ครึ่งชั่วโมง ส่วนขั้นตอนการทำก็ต้องเก็บผม และใช้เหมือนที่หล่อตอนทำฟันทับไปที่หน้า แล้วใช้เฝือกอ่อนทับลงไปที่หน้าอีกชั้นนึง ก่อนจะทิ้งไว้ราวครึ่งชั่วโมงแล้วก็ถอดออก และพี่ๆทีมงานจะเอาไปแต่งให้เหมือนหน้าเรา ซึ่งศีรษะที่หล่อมานี้จะมาใช้ในละคร เพราะในเรื่องต้องหัวขาด อย่างไรก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามชมด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1883473
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1883473