เปิดใจ “แม่สิตางศุ์” ประกาศอำลาวงการบันเทิง ผันตัวทำงานเบื้องหลัง 


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจ “แม่สิตางศุ์” ประกาศอำลาวงการบันเทิง ผันตัวทำงานเบื้องหลัง 

        กำลังมาแรงแบบสุดๆมีคิวงานที่ฮอตแน่นเอี๊ยดจนแทบไม่มีเวลาได้พักในช่วงนี้ สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง “แม่สิตางศุ์  บัวทอง” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “ต้มยำอมรินทร์” ถึงเรื่องที่ขออำลาวงการ เดินทางกลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัดและขอผันตัวเองทำงานเบื้องหลังให้ฟังว่า  

แม่สิตางศุ์ อำลา วงการบันเทิง

แม่สิตางศุ์ อำลา วงการบันเทิง

        พอดังแล้วจะไม่ขอรับงานตอนนี้ยังมีคิดที่เหลืออีก 50 คิวอีกเดือนกว่าที่ไม่รับเพราะรู้สึกว่าชีวิตฉันบั้นปลายชีวิตจะ 60 แล้วและมีภาวะโรคหัวใจโตด้วยจากการที่สนุกสนานกับงาน ตอนนี้รู้สึกไม่สนุกแล้วจะขอกลับไปอยู่กับครอบครัวเล็กที่ต่างจังหวัดแต่ก็ไม่ได้ล้างลาวงการซะหมดทีเดียวขอผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลังโดยตอนนี้วิ่งงานมากร่างกายไม่ค่อยได้พักผ่อน ที่บ้านเลยต้องหายาไว้ให้ทานเป็นยาสมุนไพรเพราะร่างกายชินกับยาแบบนี้ รับจากนี้จะเห็นตนน้อยลงจริงๆชอบเป็นนักเขียนแต่การที่เห็นทำงานอยู่ทุกวันนี้เพราะออกมาหาประสบการณ์ออกมาเรียนรู้ ที่เคยเห็นนางเอกโดนแกล้ง โดนบูลลี่ แล้วพอตัวเองมาโดนก็คิดว่าไม่เอาอะไรแบบนี้

แม่สิตางศุ์ อำลา วงการบันเทิง

แม่สิตางศุ์ อำลา วงการบันเทิง

      ทั้งนี้อยากให้คอยอ่าน “พระจันทร์ดวงนี้สีทอง” พ็อกเก็ตบุ๊ครับจอง 1,000 เล่ม แล้วพิมพ์เลยและทำเป็น 2 ภาษาไทยและอังกฤษเพราะผู้หญิงอย่างตนมากมายที่ทุกคนจะได้เรียนรู้ ให้ทุกคนที่กำลังท้อแท้ หนังสือเล่มนี้บอกเลยว่าเขียนมาจากหยดน้ำตา แล้วก็เลือดเลย เดี๋ยวจะวางเร็วนี้กำลังเลือกรูปอยู่และส่วนตัวเป็นคนไหว้พระสวดมนต์รู้สึกขอบคุณสวรรค์ชีวิตแม่แก่แล้วครอบครัวก็เล็กๆเติมเต็มความสุขอยู่แล้วถึงไม่มีงานไม่ได้ดังก็อยู่กับครอบครัวทำให้ชีวิตมีความสุขแล้วโดยนอกจากจะไหว้พระสวดมนต์ตอนนี้ยังสร้างพระอยู่ที่วัดเขาวงกต บ้านหมี่ ที่ลพบุรีด้วยอันนี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่รู้สึกกับอะไร ตั้งแต่เด็กๆชอบเที่ยวพอขับรถไปเห็นองค์พระตามเขาก็พูดกับที่บ้านว่าอยากมีส่วนร่วมสร้างองค์พระจะมีเงินไหมพอโตมาไปเจอวัดเขาวงกตก็ได้รับอะไรดีๆจากที่วัดนี้มากตอนนี้ก็ได้สร้างพระที่วัด ขาดอีกเพียงห้าแสนก็จะเรียบร้อยรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้สร้างพระเป็นเหมือนฝันเพราะเราเป็นแค่คนธรรมดาพวกแฟนคลับมาช่วยทำให้ฝันของแม่เป็นจริง กะว่าอีกห้าแสนเราจะทำงานหาเงินเองเพื่อไปสร้างให้สมบูรณ์ ซึ่งรอบองค์พระคือสามารถชมวิวได้ 360 องศาเลยโดยใครที่อยากร่วมทำบุญก็ไปที่เฟสบุ๊ค “พระพุทธลาภศักดิ์สิทธิ์ วัดเขาวงกฎ” หลวงพ่อท่านเป็นคนตอบเอง หรือ ที่หน้าเฟสบุ๊คแม่เข้าไปดูเลขบัญชีวัดได้เลย

แม่สิตางศุ์ อำลา วงการบันเทิง

แม่สิตางศุ์ อำลา วงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/92184/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/92184/read