ช่อง 3 รุกละครวาย จับ ‘ภณ’ คู่ ‘อิน’ ใน ‘คุณหมีปาฏิหาริย์’


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 3 รุกละครวาย จับ ‘ภณ’ คู่ ‘อิน’ ใน ‘คุณหมีปาฏิหาริย์’

ช่อง 3 รุกละครวาย – หลังจากที่ซีรีส์วายเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น ล่าสุดช่อง 3 มีนโยบายผลิตละครวายกับเขาบ้างแล้ว โดยมอบหมายให้ 2 ผู้กำกับดัง ‘ป้าแจ๋ว’ ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ แห่งค่ายถนัดละคร และ ‘คิง’ สมจริง ศรีสุภาพ แห่งค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง ผลิต

อิน – ภณ

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน
โดยเริ่มที่ละครวายของผู้จัดผู้กำกับฯฝีมือดี ‘ป้าแจ๋ว ยุทธนา’ ก่อน คือเรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” จากปลายปากกาของ “ปราบต์” ที่ก่อนหน้านี้ ป้าแจ๋ว ได้มีบอกใบ้ไว้เป็นนัยว่าจะทำละครวาย ด้วยการโพสต์รูปตุ๊กตาหมีกับบทละครเรื่องดังกล่าว

พร้อมแคปชั่นข้อความว่า “A hundred million miracles are happ’ning ev’ry day !!! อ่านบทก่อนนอน !!!”

ป้าแจ๋ว ยุทธนา


ทั้งนี้แหล่งข่าววงในแจ้งว่า สำหรับละครวาย “คุณหมีปาฏิหาริย์” ได้คว้า 2 พระเอกหนุ่มคนดัง ‘ภณ’ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ กับ ‘อิน’ สาริน รณเกียรติ ลงจอคู่กันแบบจริงจัง หลังเคมีเข้ากันมาตั้งแต่ละครเรื่อง “ฟากฟ้าคีรีดาว” ที่ผลิตโดยค่ายเป่าจินจง

มองตาซึ้งทำแฟนๆอิน

เจอจับคู่จิ้น

ส่วนละครวายของค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง คงต้องรออีกสักพัก เนื่องจากผู้จัด ‘คิง สมจริง’ เพิ่งจะเปิดตัวทำละคร 2 เรื่องใหม่ไปหมาดๆ ได้แก่ ละครเรื่อง “คู่เวร” ที่นำแสดงโดย เก้า สุภัสสรา, โม มนชนก, พีช พชร, ก็อต อิทธิพัทธ์ ฯลฯ และ “กะรัตรัก” นำแสดงโดย นางเอกสาว ‘แอน ทองประสม’ จับคู่พระเอกรุ่นน้อง ‘เจมส์’ จิรายุ ตั้งศรีสุข

คิง สมจริง

ขอบคุณภาพ @nawasch , เฟซบุ๊กเป่าจินจง , @paajaew , @somching

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4457812
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4457812