“บี้” เคลียร์ข่าวเมาส์เลิฟซีนนอกบท “หยาด” 


ให้คะแนน


แชร์

“บี้” เคลียร์ข่าวเมาส์เลิฟซีนนอกบท “หยาด” 

     เจอข่าวเมาส์สุดแซบสำหรับสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” และหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” ว่ามีนักแสดงสาวไร้สังกัดเล่นเลิฟซีนดุเดือดนอกบทอย่างเมามันส์ งานนี้หลายคนพุ่งเป้าว่าเป็นคู่ของ “บี้-หยาด” ในละคร “ไฟสิ้นเชื้อ”

อ่านข่าวต่อ : “บี้-กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา” ผลตรวจโควิด-19 ออกแล้ว!

บี้ เคลียร์ ข่าว

     ล่าสุด “หนุ่มบี้” ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า จริงๆ ผู้จัดติดต่อมา บี้ก็เห็นบทแล้วก็แอบแรงนิดนึง ส่วนตัวก็ลองรับและลองดู ส่วนที่มีข่าวว่าไปบอกกุ๊บกิ๊บ ข่าวออกมาแบบนั้นแต่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น ผู้กำกับบีฟมา ไม่มีโทรไปบอก ผมเล่นละครไม่มีลิมิตอยู่แล้ว เพราะที่จีนก็มีบทแบบนี้เหมือนกัน ไม่มีขอเปลี่ยนบทหรืออะไร ผมก็เล่นได้ กิ๊บเขาก็ไม่ได้มีถาม ผมก็ไม่ได้บอกก่อน เขาค่อนข้างให้เกียรติผม ฉากเลิฟซีนกับหยาดก็มีประมานนั้นแหละ ยอมรับงงกับข่าวที่ออกมาแบบนั้น ทั้งนักแสดงและคนในกองก็งง ดีแล้วที่หยาดออกมาแก้ข่าวเพราะมันไม่ได้เป็นความจริง 
 

บี้ เคลียร์ ข่าว

บี้ เคลียร์ ข่าว

บี้ เคลียร์ ข่าว

     คือตั้งแต่ที่เป็นข่าวผมก็ยังไม่ได้คุยกันกับหยาดเลย แต่มีให้กำลังใจกัน ด้านกุ๊บกิ๊บก็งงกับข่าวที่ออกมาเหมือนกัน พอข่าวออกมาเขาก็รู้อยู่แล้วว่าไม่จริง วันที่อ่านบทก็อ่านด้วยกันเขาก็รู้อยู่แล้วว่ามันแซ่บ เขาไม่ได้แซวอะไรพอเห็นฉาก เพราะก็นั่งดูด้วยกัน เกณฑ์เลิฟซีนก็ไม่ได้มีอะไร เชื่อลูกก็เข้าใจการทำงานของเรา เราก็บอกเขาตลอดว่ามันคือการแสดง กับการแสดงผมเคยดูดดื่มมากกว่านี้ ของจีนก็พอๆ กัน เรื่องนี้ถือว่าเบาและธรรมดามาก ด้านกุ๊บกิ๊บกับหยาดไม่ได้รู้จักกัน แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไรกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/92645/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/92645/read