แค่นี้เบาๆ “บี้” เคลียร์ข่าวเมาท์เลิฟซีนเดือดนอกบท “หยาด” ลั่นดูดดื่มกว่านี้ก็เคยมาแล้ว


ให้คะแนน


แชร์


“บี้ เคพีเอ็น” เห็นใจ “หยาด” นอยด์ ถูกปล่อยข่าวเลิฟซีนเดือดนอกจอ ยันไม่ใช่ความจริง “กุ๊บกิ๊บ” ไม่หวง เพราะชีวิตจริงดีกว่าในละคร เผยไม่ใช่เลิฟซีนที่เดือดที่สุด เคยดูดดื่มกว่านี้ ไม่มีลิมิตเล่นเลิฟซีน โอดไปทำงานที่เมืองจีนไม่ได้เพราะโควิด ซึ้งเมียเหนื่อย ขอบคุณเมียทุกวัน ลั่นอยากได้ลูกชายเพิ่มอีกคน

อยู่ดีๆ ก็งานงอกเต็มๆ สำหรับ “บี้ เคพีเอ็น” ธรรศภาคย์ ชี หลังจากเพจดังปล่อยข่าวนางเอกอิสระ ไร้สังกัดเลิฟซีนเดือดนอกจอกับพระเอกมีครอบครัว จนโทร.ไปฟ้องเมีย โดยล่าสุดหนุ่มบี้ได้เปิดใจกลางงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ Luca’s build shake ยันไม่เป็นความจริง พร้อมออกโรงปกป้อง “หยาดทิพย์ ราชปาล” เห็นใจที่โดนข่าวแบบนี้

“ก็รู้สึกว่าคือข่าวมันเป็นแบบนั้นแต่ความจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้น มันคือธรรมดาเลย ไม่มีอะไรเลย ผู้กำกับบรีฟแล้วเราก็เล่น ไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าวว่าผมต้องโทร.หากิ๊บ ต้องรายงานไม่มีเลย ทุกอย่างมันปกติมากครับ

ผมเล่นละครไม่มีลิมิตอยู่แล้วครับ เพราะตั้งแต่ไปจีนมา ที่จีนก็มีฉากแบบนี้ถ้าบทมันสมควรที่จะต้องเล่น ผมก็จะเล่น ผมไม่ค่อยแบบไม่เล่นแบบนี้ ขอเปลี่ยนได้ไหม ผมรู้สึกว่าตัวละคร บทมันเขียนมาแบบนั้น มันสมควรหรือเปล่าที่ต้องเล่นแบบนั้น ผมก็เล่นได้”

“กุ๊บกิ๊บ” ไม่เคยถาม ให้เกียรติ ซัปพอร์ต “หยาด” เพราะเสียหาย
“ไม่มีครับ ถามว่าต้องบอกไหมว่าต้องเล่นเลิฟซีน ไม่มีครับ ไม่มีจริงๆ คือกิ๊บเขารู้อยู่แล้ว ถ้าผมถ่ายละครที่จีนผมต้องคอยโทร.บอกมันไม่มีอยู่แล้ว เขาค่อนข้างจะให้เกียรติในการตัดสินใจของผมอยู่แล้ว

ถามว่ากุ๊บกิ๊บได้ดูฉากเลิฟซีนไหม ก็ประมาณนั้นครับ ข่าวที่ออกมาเขาก็ค่อนข้างเสียหาย บี้ก็ออกมาซัปพอร์ต ข่าวออกมาทุกคนคืองง ทุกคนก็งงหมด รวมถึงทีมงานรวมถึงนักแสดงทุกคน ก็งงกับข่าว ซึ่งก็ดีแล้วที่พี่หยาดเขาออกมาแก้ข่าว เพราะว่ามันไม่ได้เป็นความจริงครับ”

เผยหยาดนอยด์ ให้กำลังใจกัน
“จริงๆ เท่าที่ดูพี่หยาดก็ค่อนข้างนอยด์พอสมควรครับ แต่คือตั้งแต่ที่มีข่าวออกมายังไม่ได้เจอกันเลยครับ แต่ก็ให้กำลังใจกัน”

เมียงง แต่รู้ว่าไม่ใช่ความจริง ละครไม่มีความพิเศษ ชีวิตจริงดีกว่าในละคร
“เขาก็งงเหมือนกัน เพราะกิ๊บเขาค่อนข้างสนิทกับผู้จัดอยู่แล้ว แล้วเวลาบี้ทำงานก็จะเล่าว่าวันนี้ทำอะไรบ้าง เป็นยังไงบ้าง พอเขาเห็นข่าวเขาก็รู้ว่ามันไม่เป็นความจริงอยู่แล้ว คือเขาเองก็รู้อยู่แล้ว เพราะวันที่เราอ่านบทเขาก็ว่างก็อ่านด้วยกัน เขาก็รู้อยู่แล้วว่าบทมันประมาณนี้นะ แซ่บ เขาเองก็มีโอกาสได้ดูตอนออนแอร์นะ แทบจะได้ดูด้วยกัน เขาไม่ได้แซวหรอก เพราะว่าไม่มีอะไร เพราะว่าชีวิตจริงมันดีกว่าในละครอยู่แล้ว(ยิ้ม) ฉะนั้นในละครมันไม่ได้มีความพิเศษอะไรเลย

ไม่มีเกณฑ์เลือกบทเลิฟซีน มองเป็นการแสดง
“ไม่มีครับ เพราะเชื่อว่าอนาคตลูกก็ต้องเข้าใจในหน้าที่การงานของเรา อย่างบางทีมันก็มีโฆษณาที่ช่องผ่านไป ลูกก็เห็นอยู่ แต่ตั้งแต่เราเล่นละครที่จีน เขาก็เห็นอยู่บ้าง เราก็บอกเขาตลอดว่ามันคือละคร มันคือการแสดง”
ไม่ใช่เลิฟซีนที่เดือดที่สุด เคยดูดดื่มกว่านี้
ไม่ครับ ผมเคยดูดดื่มกว่านี้ (ยิ้ม) และจะมากกว่านี้ด้วย ถามว่าที่จีนเดือดกว่าไหม จริงๆ แอบพอๆ กัน แต่ของที่จีน เอาจริงๆ มันมีละครหลายเรื่องไม่ใช่แค่ของต่างชาติ จริงๆ ทุกคนน่าจะเคยดูซีรีส์กันอยู่แล้ว ผมว่ากับไฟสิ้นเชื้อที่เล่นกัน ผมกับพี่หยาดนี่เบาแล้วนะ ผมว่าทุกคนติดตามซีรีส์ทุกคนได้ดูอยู่แล้วว่ามันธรรมดามาก”

ไม่รู้โปรโมตละคร
“อันนี้ผมไม่รู้ครับ ผมไม่ได้มีความคิดอะไรอยู่ในหัว ผมรู้สึกว่าข่าวมันเขียนเกินจริงไปมากครับ ผมไม่ได้ไปอ่านคอมเมนต์ เห็นข่าวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าถ้าผมเป็นพี่หยาดก็ต้องเสียความรู้สึกครับ คือในกรุ๊ปของไฟสิ้นเชื้อก็เห็นข่าวทุกคนก็ให้กำลังใจกันครับ ซึ่งข่าวไม่ได้กระทบอะไรกับผม

กุ๊บกิ๊บกับพี่หยาดเขาไม่ได้รู้จักกัน แต่บี้ว่าทั้งสองฝ่ายเขาเข้าใจกันอยู่แล้วเพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเป็นประเด็นอยู่แล้ว สำหรับบี้ถามว่าจำเป็นไหมกับบทเลิฟซีน ทุกทีที่มีบทที่ต้องเล่นอะไรแบบนี้ เราก็จะคุยกันอยู่แล้วกับผู้กำกับว่าเขาเห็นด้วยยังไง เห็นด้วยกับบทที่ต้องจูบจริงหรือเปล่าหรือหลบได้ แต่เท่าที่ผมเล่นละครจากเมืองนอกมาก มันไม่มีการหลบจูบอยู่แล้ว สำหรับผมจูบก็จูบ บทมาให้จูบก็คือจูบ ถ้าไม่ให้จูบเขาก็ไม่เขียนมาให้จูบ โอเคถ้าผู้กำกับทุกคนเห็นว่าหลบได้ผมก็หลบ เพราะผมรู้สึกว่าถ้าบทมันเขียนมาให้จูบก็คือให้จูบครับ ต่อไปก็แซ่บๆ วันนี้ก็แซ่บ

ยังไม่พักงานที่เมืองจีน แต่ไปไม่ได้
“ยังไม่พัก แต่ตอนนี้ไปไม่ได้ ตอนนี้มีค้างอยู่ ก็ต้องรอ คือโปรเจกต์มันก็ต้องรอ เพราะว่าทุกอย่างสัญญามันเริ่มแล้ว ก่อนจะกลับมาก็มีโปรเจกต์ที่ค้างคาเป็นซีรีส์ครับ ถ้ามีพิเศษก็จะเป็น 2 เรื่อง จริงๆ มันมีเรื่องหนึ่งและมีอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นข่าวออกมาพอดีครับ

คือเราแพลนอะไรไม่ได้ 2 เดือนที่แล้วก็บอกว่าเดือนที่ผ่านมามันไปได้ แต่ก็ไปไม่ได้ มันก็เฟิร์มไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้มีอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องถ่ายครับ เป็นที่ไทย ถ้าที่นี่ไม่เสร็จก็จะต้องแชร์กันไปครับ”

ขอบคุณเมียเหนื่อยเลี้ยงลูก ติดโควิดรู้ซึ้งแล้ว
“ตอนนี้ก็เหนื่อยกว่าที่มีคนเดียวครับ คนโตด้วย คนเล็กด้วย มันไม่ใช่โฟกัสแค่คนเดียว ต้องโฟกัสสองคน สำหรับผม ผมว่ามันดี เพราะผมได้เลี้ยงเต็มที่จริงๆ รู้เลยว่าเขาเหนื่อยครับ ขอบคุณนะเมีย (ยิ้ม) ผมรู้เลย คือขนาดผมเองอยู่แบบนี้ บางทีมีทำงานออกไปบ้าง แต่กิ๊บเขาคือร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วคนเล็กค่อนข้างติดแม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ บางทีพ่อดูแลก็จะร้อง ก็เรียกหาแม่ บางทีความเป็นคุณแม่กลิ่นคงไม่ค่อยเหมือนกัน

ผมก็ขอบคุณเขาทุกวัน อย่างตอนที่อยู่ที่จีน ตอนเปาออกมาผมบวช บวชเสร็จไปจีน ผมแทบจะไม่ได้อยู่เลย อันนี้คืออยู่เต็มที่มาก ผมแบบขอบคุณนะกิ๊บนะ ขอบคุณนะเธอเหนื่อยมาก ฉันเข้าใจแล้วว่าตอนที่มีเปาเหนื่อยแค่ไหน ก็ขอบคุณเขาตลอด”

อยากได้ลูกชายเพิ่มอีกคน
“จริงๆ มีแพลนแต่ว่าน่าจะรออีกสัก 2-3 ปี ถามว่าถามเขาหรือยัง ผู้ชายว่าไงก็ว่างั้น (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ถ้าได้ลูกชายก็ดี เพราะอยากเลี้ยงลูกชายเหมือนกัน แอบมีความคิดเหมือนกันครับ (ขอกุ๊บกิ๊บแล้ว?) นั่นสิ เราก็อย่าไปถามเขาตอนนี้สิ เราพักไปก่อน จริงๆ กิ๊บก็โอเคเหมือนกัน แต่ว่ารออีกสักพักหนึ่ง แต่ว่าต้องได้ผู้ชาย ต้องปรึกษาหมอครับ ถ้าเป็นผู้หญิงอีก 3 สาวผมคงไปไหนไม่ได้แล้วครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078091
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078091