"ปั๊บ" พร้อม ได้ฤกษ์วิวาห์ "ใบเตย" พ.ย.นี้


ให้คะแนน


แชร์

เผยโมเมนต์ขอแต่งพร้อมหน้าเพราะครอบครัวคือคนสำคัญ

แฟนคลับรอเห็นโมเมนต์วันวิวาห์ หลังนักร้องหนุ่ม ปั๊บ-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข หรือ ปั๊บ นักร้องนำวง โปเตโต้ ขอแฟนสาว ใบเตย-สุวพิชญ์ แต่งงานสุดอบอุ่นน่ารักโดยมีครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย เป็นสักขีพยานพร้อมหน้าไม่นานนี้

เจอ ปั๊บ มาร่วมงานประกาศรางวัลสีสันอะวอร์ดส์ ครั้งที่ 31 ที่วงโปเตโต้เองก็ได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยม จากเพลง ทุกด้านทุกมุม ที่ร่วมฟีเจอริงกับ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เลยได้โอกาสอัปเดตข่าวดี เริ่มจากใกล้จะมีงานวิวาห์แล้ว จำบรรยากาศวันขอแต่งงานได้มั้ย? “บรรยากาศก็เรียบง่าย (ยิ้ม) คิดว่าการแต่งงานครั้งนี้คนสำคัญก็คือครอบครัว ทำให้ครอบครัวด้วย”

เตรียมขอวิวาห์กันยังไง? “ไม่ได้เตรียมเลย เหมือนนัดกินข้าวกันแล้วก็บอกคุณพ่อคุณแม่อย่างเป็นทางการ เพราะก่อนหน้าที่เริ่มรู้จักกันสักพัก เราเคยเกริ่นๆว่าผมจะดูแลลูกคุณแม่ให้เต็มที่นะครับ รอบนั้นก็เป็นตามปกติ แต่รอบล่าสุดบอกอย่างเป็นทางการ”

แหวนมีความหมายยังไง? “ไม่มีอะไรซับซ้อนเลยครับ เป็นวงเล็กๆวงหนึ่ง ถามว่าตอนสวมเราได้พูดอะไรกับเค้า ก็…แต่งงานกันนะ (ยิ้ม)”

ใครเขินกว่ากัน? “พอๆกันครับ น้องก็โอเค (หัวเราะ) ดีเทล ก็มีนิดหน่อย ซึ่งผมก็อยากจะขอเค้าแต่งงานด้วย ซึ่งตอนนั้นก็มีเหตุการณ์นิดนึง เลยเอาตอนนี้แบบเป็นทางการดีกว่า”

ตอนนี้แพลนกำหนดฤกษ์ยังไง? “ตอนนี้คุยกันว่าปลายปีนี้ครับ น่าจะช่วงพฤศจิกายน ได้ฤกษ์งานแล้วแต่ต้องดูว่าจะมีอะไรหรือเปล่า เป็นการเตรียมงานที่ค่อนข้างดูเผื่อด้วย คือมีวันแต่ยังไม่กล้าลงล็อกครับ”

สถานที่ล่ะ? “ดูไว้หมดแล้ว”

สองคนเตรียมพร้อมขนาดไหน? “มีเตรียมไว้บ้าง แค่เร็วๆนี้น่าจะมีเตรียมถ่ายพรีเวดดิ้ง”

แนวไหน เจ้าสาวหลับหรือเปล่า? “(หัวเราะ) แนวนั้นเอาไว้ด้วยก็ดีครับ”

ตื่นเต้นมั้ยที่จะมีครอบครัว? “ตอนนี้ยังไม่ตื่นเต้น แต่ก็มีประมาณการณ์ไว้นิดนึง คิดว่าวันข้างหน้าน่าจะตื่นเต้นมากกว่านี้”

ธีมอะไร? “ยังเลยครับ คือไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไง ตอนแรกก็คุยไว้อีกที่นึง แล้วพอเกิดโควิดก็ต้องเปลี่ยนไปอีกหนึ่งรอบ”

วงเป็นยังไงบ้างตอนนี้ ทุกวันนี้ยังจำเนื้อร้องเพลงได้มั้ย? “จำได้ ถือ โอกาสช่วงที่ไม่ได้ออกไปร้องเพลงก็ทำเพลงกันครับ ก็มีเพลงใหม่เป็นอัลบั้มเลยครับ ปลายปีเหมือนกัน ก็จะเริ่มทยอยออกไป”

งานแต่งกับอัลบั้มอะไรมาก่อนกัน? “งานแต่งมาก่อนครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900379
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900379