"อาเล็ก ธีรเดช" เดินสายมูเต็มตัว นำทีม "ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋" ทำบุญชุดใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

เอาฤกษ์เอาชัยก่อน หลังจากละครคอมเมดี้สายมูแห่งปี “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ลงจอ!! แม่ก้อย–ทาริกา, เอิน–ณิธิภัทร์ สองผู้จัดละคร พร้อมเหล่านักแสดง อาเล็ก–ธีรเดช, ฝน–ศนันธฉัตร, แจ็คกี้– ชาเคอลีน, เอ็นจอย–ธิดารัตน์, แม่ติ๋ว–อรสา, สุเชาว์ พงษ์วิไล ฯลฯ ถือฤกษ์ดีทำบุญด้วยกัน ที่วัดระฆังโฆสิตาราม

เริ่มต้นสะสมบุญกันที่ทีมนักแสดง ถวายอาหารเพลแด่พระสงฆ์ ต่อด้วยถวายไทยธรรม ถวายเทียนพรรษา และสังฆทาน จากนั้นยกทีมแขวนระฆัง พร้อมตีระฆังเสียงก้องกังวานดังสนั่น ด้วยความเชื่อจะทำให้ละครโด่งดัง สุดปังและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ก่อนจะวางพานพุ่มบูชาหลวงปู่โต เป็นอันเสร็จพิธี

โดย อาเล็ก เผยว่า “วันนี้ทางทีมงานและนักแสดง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ถือโอกาสมาทำบุญ ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขไม่มีโรคภัย โดยเฉพาะโควิด-19 ซึ่งเป็นโรคภัยไข้เจ็บที่เจ็บร้ายแรง หลายคนคงอยู่ในภาวะที่เครียด เชื่อว่าละครของเราจะทำให้อมยิ้มได้ อย่างวันนี้ก็ทำบุญชุดใหญ่ ทั้งทำบุญเลี้ยงเพลพระ ถวายเทียนพรรษา ถวายสังฆทาน แต่สำคัญได้แขวนระฆังและมาวางพานพุ่มกราบหลวงปู่โตด้วย ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่อด้วยเลยจัดไปชุดใหญ่กว่าปกติ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900371
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900371