คนดีของใจ! “ดิว” เปิดตัวคบผู้คนใหม่สุดแฮปปี้ มือแชะรูปเซ็กซี่ให้


ให้คะแนน


แชร์


“ดิว อริสรา เผยมีแฟนแล้ว ไม่เอาไฮโซ ขอแค่นักธุรกิจ บอกสอยรุ่นพี่มาเป็นแฟนได้เกือบปี เป็นคนดีของใจ มีความสุขทุกวัน ลั่นรักครั้งนี้คาดหวังอนาคต ฟุ้งเป็นมือแชะรูปเซ็กซี่ จัดท่าตามฟีลลิ่ง ทุกรูปต้องผ่านสแกน ลั่นหวงไม่ได้ เวย์มาทางนี้ ย้ำจริตไม่ใช่สายเน็ตไอดอล ไม่ลงรูปคู่ตอนนี้

มีความรักครั้งใหม่ ทำเอานางร้าย “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” หัวใจฉ่ำ ดูมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าไม่ได้ต้องการแกรนด์โอเพ่นนิ่งอะไร แต่ยอมรับว่าเป็นคนที่ดีต่อใจ ทำให้ตนมีความสุขทุกวัน พร้อมลั่นขอเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองจ้า 
 
“ไม่ได้แกรนด์โอเพนนิ่งอะไร เฉยๆ ปกติเลยค่ะ ก็รู้จักกันมาสักพักนึงแล้ว ด้วยไลฟ์สไตล์ อะไรหลายๆ อย่างที่คลิกกัน จริงๆ รู้จักกับเขามาหลายปีแล้ว ด้วยเวลา ด้วยโอกาสเหมาะเจาะพอดีก็เลยโอเค เขาเป็นรุ่นพี่กันมาก่อน แต่ตอนนี้ก็เลิกเป็นรุ่นพี่แล้ว ถามว่าเป็นแฟนไหม ก็ตามแฮชแท็กคนดีของใจ ก็จะปีแล้วค่ะ ถามว่าเขาถ่ายรูปให้จนได้เป็นแฟน มันจะมีแบบนั้นไหมล่ะ(ยิ้ม) ไม่ค่ะ คือเขาเป็นคนชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ส่วนตัวดิวก็เป็นคนชอบถ่ายรูปเหมือนกัน ก็โอเค ไปด้วยกันได้ ทุกอันที่มีแฮชแท็กที่มี KDKJ เขาเป็นคนถ่ายให้หมดเลย เขาก็ไม่ได้มาจัดท่าอะไรนะคะ เราก็โพสต์ท่าไป เขาก็ถ่ายตามฟีลลิ่ง”

ไม่เปิดแต่ก็ไม่ปิด
“จริงๆ ก็ไม่ได้เปิด คนนี้ดิวก็ไม่ได้เปิดแต่ดิวก็ไม่ได้ปิดอะไร หมายความว่าถ้าต้องรู้โดยมีโอกาส หรือมีสถานการณ์อะไรที่ต้องรู้เราก็ไม่ได้อยากจะโกหกใคร ก็ต้องคบกันแบบให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถามว่าเขาดีต่อใจยังไง ดีต่อใจไหมล่ะ ดูสิรูปสดใสจะตาย”

ชุดว่ายน้ำสแกนก่อนหมด ไม่หวง เวย์มาทางนี้
“ทุกรูปเขาสแกนหมดก่อนอยู่แล้ว อันไหนที่ไม่ส่งให้ก็คือไม่ผ่าน เขาก็กดลบไป ไม่ให้เราตัดสินใจด้วย เขาก็ลบไปเลย ส่วนที่บอกว่ารูปดูเซ็กซี่ ด้วย Attitude ด้วย ถามว่าเขาหวงไหม เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นนางร้าย เวย์เราก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ถ้าทำใจไม่ได้ก็ไม่ใช่แล้วแหละ ต้องค่อยๆ ปรับตามเวลา เราก็จะมีรุนแรงบ้างในบ้างครั้งแบบว่าเล่นละครมาแล้วติด ก็ค่อยๆ ปรับๆ กันไป ค่อยๆ รับกันให้ได้”

เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ฟุ้งมีความสุขทุกวัน
“ก็ทำให้เรามีความสุขในทุกๆ วันแค่นี้ก็โอเคแล้ว เรื่องตามใจก็แล้วแต่โอกาส ซึ่งถามว่าเราเลือกมากขึ้นไหม ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่เราก็ต้องเลือกอยู่แล้วแหละ แต่ด้วยอายุที่มันเพิ่มขึ้นเราก็จะรู้ว่าอะไรที่เหมาะกับเราที่สุด หรืออะไรคือสิ่งที่ไม่เหมาะตามกาลและเวลา มันไม่ได้เกี่ยวหรอก มันเกี่ยวกับวุฒิภาวะ ณ ตอนนั้น ตอนนี้เราก็เป็นภาวะในอายุ 30 เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้วแหละ”

ทุกครั้งที่มีความรักจะมองให้ถึงอนาคต แต่ยังไม่ได้คิดถึงขั้นแต่งงาน
“ดิวเป็นคนไม่ชอบอยู่แค่วันนี้อยู่แล้ว ดิวเชื่อว่าทุกๆ ครั้งที่เรามีความรัก เราก็ต้องอยากจะมองทุกอย่างให้มันมากกว่าวันนี้ มันก็เป็นเรื่องปกติที่จะมอง แต่ยังไม่ได้คิดไปถึงขั้นนั้น ความหมายคือเราคุยกันอยู่แล้วว่าเราไม่ได้กะคบกันแค่วันนึ้ เรายังไม่ได้คุยกันขนาดนั้น แต่ดิวเชื่อว่าเราก็อายุกันไม่ใช่เล็กๆ แล้ว ดิวเชื่อว่าคนวัย 30 ที่มีความรัก มันไม่มีใครเออๆ คบกัน เดี๋ยวก็เลิก มันไม่ใช่อยู่แล้ว”

ไม่ลงรูปคู่กัน จริตไม่ใช่สายเน็ตไอดอล
“คงไม่ แต่ถ้ามันมีโอกาสก็อาจจะลง คือไม่อยากจะเป็นคู่จิ้นหรือคู่รักอะไรอย่างนั้น ด้วยจริตของเราไม่ได้เป็นสายเน็ตไอดอลเบอร์นั้น เราเลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่สักเท่าไหร่ ขนาดไม่มีรูปเพื่อนยังแซวเลย ฉะนั้นยังไงเพื่อนก็แซวอยู่ดี เพื่อนได้เจอกันหมดแล้วค่ะ ทุกคนโอเคไม่มีอะไร

ถามว่าเพื่อนให้ผ่านไหม ไม่ว่าจะอะไรยังไง ทุกคนอยากเห็นดิวมีความสุข ดิวแฮปปี้ดีกับชีวิตของดิว เพื่อนๆ ก็ยินดี ทุกอย่างมันอยู่ที่ว่าวันนี้ดิวเป็นยังไง ดิวรู้สึกยังไง ไม่ว่าใครจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ดิวโอเค ดิวแฮปปี้ ทุกคนก็ต้องโอเคกับดิวเพราะทุกคนรักดิวไง”

คาดหวังกับรักครั้งนี้
“ดิวเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นใคร พอมีความรักทุกคนต้องคาดหวังอยู่แล้ว ถูกไหม เขาก็ไม่ชินที่ถูกจับตามองค่ะ ครอบครัวเขาก็ไม่ชิน ไม่มีใครชินหรอกค่ะ”

ไม่เอาไฮโซ เป็นนักธุรกิจ
“อะไรก็ได้ ไม่เอาไฮโซ ดิวไม่ได้กลัวคำว่าไฮโซ ดิวว่าจริตเขาก็ไม่ใช่ไฮโซขนาดนั้น เขาเป็นนักธุรกิจ นักถ่ายภาพ เวลาคนนึกถึงก็กด KDKJ ไปยอดไลก์จะได้เยอะๆ”

เผยฉลองวันเกิดปีนี้ซอฟต์ลง แต่ไม่ให้เสียชื่อ
“ก็แฮปปี้ดีค่ะ เพื่อนๆ ก็ไปกันอะไรกัน ปีนี้ก็ซอฟต์ลง เป็นซิตดาวน์ดินเนอร์ แบบเว้นระยะห่าง โซเชียลดิสแทนซิ่ง มันก็จะมีกันไกลๆ นิดนึง เราก็ไม่ให้เสียชื่อเนอะ เราก็จะลดลงไม่ได้ จะต้องเสมอตัวไม่ก็ดีขึ้น จัดงานแต่ละปีก็ไม่หรอก ดิวเป็นคนทำอะไรด้วยความสนุก พอดิวสนุกไม่ว่าใครจะมองว่าแย่หรือดี แค่ดิวสนุกมันก็โอเคแล้ว เรื่องงบก็ไม่เท่าไหร่ ไม่ทราบเหมือนกัน ตอบว่าไม่ทราบดีกว่า

แฮปปี้หวานใจให้เครื่องประดับ
“เป็นของที่เขาคิดว่ามันเหมาะกับเรา เป็นเครื่องประดับ ดิวว่าของขวัญที่ดีที่สุดก็คือการที่เขาพยายามทำสิ่งที่เขารู้ว่าดิวชอบให้มันเกิดขึ้น ซึ่งมันก็แฮปปี้แล้วกับการที่มีเพื่อนๆ ดิวรวมอยู่ตรงนั้น มีเขาอยู่ตรงนั้นมันก็แฮปปี้แล้ว ส่วนของขวัญมันก็เป็นผลพลอยได้ตามปกติแหละ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078181
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078181