แม่เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เตือนสติลูกๆให้หยุดตอบโต้ดราม่า ชี้คนไม่รักทำอะไรก็ผิด


ให้คะแนน


แชร์

แม่เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เตือนสติลูกๆให้หยุดตอบโต้ดราม่า ชี้คนไม่รักทำอะไรก็ผิด

วันที่ 31 ก.ค. 2563 เวลา 13:38 น.

แม่เกตุ แม่เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เตือนสติลูกๆให้หยุดตอบโต้ดราม่า ชี้คนไม่รักทำอะไรก็ผิด ชาวเน็ตซัดลงรูปตอนป่วยเรียกความสงสาร

จากสองพี่น้องนักร้องลูกทุ่งสาวที่หลายคนชื่นชมและเอ็นดูหนักมาก สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ น้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ขยันทำงานหาเรื่องครอบครัวจนมีบ้านและรถที่มาจากน้ำพักน้ำแรง

ล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจอดราม่าหนักมาก หลังจากที่ เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มที่ร่วมฟีเจอริ่งในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ของ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาแฉ เจนนี่ แบ่งเงินไม่ยุติธรรม สัญญาใจกันไว้ 70/30 เวลาไปขึ้นคอนเสิร์ตให้ 3,000 และออกรายการได้แค่ 500 บาทเท่านั้น รวมถึงดราม่าเด็กในค่ายที่ต้องทำงานล้างรถ ทำอาหาร เหมือนเด็กรับใช้แต่ไม่ได้เงินเดือนอีกต่างหาก

ล่าสุด คุณแม่เกตุ แม่ของเจนนี่และลิลลี่ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเตือนสติลูก ๆ ระบุข้อความไว้ว่า…

“พอได้แล้ว หยุดได้แล้วนะลูก ห้ามตอบโต้อะไรทั้งนั้นแล้ว แม่ไม่อยากให้ลูกเจ็บตัวไปกว่านี้แล้ว ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง อย่าให้ทุกอย่างมันเลวร้ายไปมากกว่านี้ คนที่รักเขารักและชื่นชอบเสมอ คนที่เขาไม่รักต่อให้ลูกออกมาทำอะไรลูกก็ผิด จงเชื่อคำแม่สอน จงหยุดทุกอย่าง เดินหน้าต่อไป อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด จงเชื่อมั่นในความดี แม่รักลูกสองคนที่สุด”

นอกจากนี้ยังลงภาพตอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เนื่องจากป่วยมะเร็งต่อมน้ำเหลือง แคปชั่นไว้ว่า “ใครสงสารแม่ จงหยุดนะคะ เวรระงับด้วยการไม่จองเวร”

งานนี้แฟนคลับไม่โอเคไม่ควรเอาเรื่องพวกนี้มาเรียกความสงสาร ผิดก็ว่ากันไปตามผิดแยกแยะกันเป็นเรื่องๆ พร้อมกับยังมีแฟนคลับบางส่วนเข้าไปให้กำลังใจ

ด้าน ลิลลี่ เข้าไปคอมเมนต์ตอบกลับคุณแม่ว่า “สู้ไปด้วยกันนะแม่ ทำดีได้ดีเองแหละ” ส่วนพี่สาว เจนนี่ คอมเมนต์สั้นเพียง “นุ้ยรักแม่ที่สุด”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/629653
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/629653