เจอดราม่าแบบรัวๆ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เลื่อนให้เร็วขึ้น นัดเคลียร์ทุกปมร้อน


ให้คะแนน


แชร์

เจอดราม่าแบบรัวๆ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เลื่อนให้เร็วขึ้น นัดเคลียร์ทุกปมร้อน จากเดิมวันที่ 4 ส.ค. เป็นวันที่ 2 ส.ค.

เจอดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งดราม่าคอนเสิร์ตไร้มาตรการคุมโควิด ไม่เว้นระยะห่างและไร้หน้ากากอนามัย

ตามมาด้วยดราม่า น้องเก้า เกริกพล เพชรรัตน์ นักร้องหนุ่มวัย 17 ปี ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตอบโต้ แฉยับไม่ได้ค่าตัว ออกรายการได้แค่ 500 บาท และยืนยันสัญญาแบ่งเงินกันจริง

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ก่อนเจอดราม่าอีกรอบ เมื่อนักร้องสาวในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น เปา กิ่งกาญจน์ ประกาศแยกทางกับค่าย โดยขอเดินไปตามเส้นทางของตัวเอง เนื่องจากไม่มีสัญญากับทางค่าย

นอกจากนี้ยังมีดราม่าที่ร้านและผับบางแห่งประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตของน้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ยิ่งทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์ขยายวงกว้างไปอีก

ทำให้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เคลื่อนไหวถึงดราม่าทั้งหมด ด้วยการโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “สำหรับเรื่องดราม่าทุกเรื่อง ที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวกับหนูในตอนนี้ ต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าวทุกท่าน ที่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ไป เพราะตอนนี้มีหลายดราม่ามาก จนหนูเองก็รับไม่ค่อยทัน แต่หนูจะออกมาชี้แจง แถลงทุกอย่างในวันที่ 4 ส.ค.นี้ ณ ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เวลา 11.00 น. ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านนะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับเรื่องดราม่าทุกเรื่องที่เกิดขึ้น”

แต่ทว่ายังเจอเรื่องร้อนแบบต่อเนื่องไม่หยุด เลยทำให้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ตัดสินใจเลื่อนการแถลงชี้แจงให้เร็วขึ้นกว่าเดิม จากเดิมวันที่ 4 ส.ค. เป็นวันที่ 2 ส.ค.

โดยระบุว่า เลื่อนแถลงข่าวให้เร็วขึ้น เป็นวันที่ 2 ส.ค.63 เวลา 11.00 น. เชิญพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่าน

อ่านข่าว เจนนี่ แจงปม นักร้องหนุ่ม แฉค่ายเพลงดังโกงค่าตัว ใช้วิธีนี้วันที่ค่ายปัญหาถาโถม

อ่านข่าว ‘เก้า’ ไลฟ์เดือด! โต้ ‘เจนนี่’ แฉยับไม่ได้ค่าตัว ออกรายการได้แค่ 500 ยันสัญญาแบ่งเงินกันจริง

อ่านข่าว ดราม่าอีก! เด็กค่าย‘ได้หมดถ้าสดชื่น’เผ่นอีก เจนนี่ โพสต์ยอมรับเสียใจมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4617170
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4617170