ไม่ได้เนรคุณ อดีตเด็กค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ขอเลิกดราม่า ความบริสุทธิ์ยังไงก็บริสุทธิ์


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ได้เนรคุณ อดีตเด็กค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ขอเลิกดราม่า ความบริสุทธิ์ยังไงก็บริสุทธิ์ ลั่นอยากกลับมาเป็นเด็กธรรมดาไม่อยากมีชื่อเสียงเเล้วตอนนี้

เจอดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งดราม่าคอนเสิร์ตไร้มาตรการคุมโควิด ไม่เว้นระยะห่างและไร้หน้ากากอนามัย

ตามมาด้วยดราม่า น้องเก้า เกริกพล เพชรรัตน์ นักร้องหนุ่มวัย 17 ปี ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตอบโต้ แฉยับไม่ได้ค่าตัว ออกรายการได้แค่ 500 บาท และยืนยันสัญญาแบ่งเงินกันจริง

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ก่อนมาเจอดราม่าอีกรอบ เมื่อนักร้องสาวในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น เปา กิ่งกาญจน์ ประกาศแยกทางกับค่าย โดยได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่เจนเเม่ใหญ่ (ครอบครัวได้หมดถ้าสดชื่น) ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเเล้วทำให้คนรู้จักเปามากขึ้น ขอบคุณมิตรภาพจากพี่ๆน้องๆเเละเพื่อนๆที่มีให้กันมาโดยตลอด

เปามาโพสต์ๆ นี้เพื่อมาชี้เเจงว่า เปาไม่ได้อยู่ในค่ายเเล้วนะคะ เพราะเปาไม่ได้เซ็นสัญญา ไม่ได้มีดราม่าอะไรทั้งนั้นเเละไม่ได้เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น ตอนนี้ที่เปาไม่เซ็น เพราะเปาคิดว่าสัญญา 4 ปีมันนานสำหรับเปา เเละเป็นการผูกมัดเปา เพราะเปายังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ อยากหาประสบการณ์ในด้านนี้เเละอย่างอื่นอีกหลายอย่าง (เรื่องเรียนด้วย) เปาเลยตัดสินใจที่จะไม่เซ็น ซึ่งเปาได้คิดทบทวนดีเเล้ว ทุกคนจะมองว่าเปาเป็นคนยังไงก็ช่าง เเต่เปามีเหตุผลของเปา

เปาอยากใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป มีเงิน มีงานพอดูเเลตัวเองเเละครอบครัวไม่ได้ต้องการอะไรมากมายสำหรับจุดๆ นี้เพราะอายุยังน้อย เเละยังอยากหาประสบการณ์ตามเวทีอีกเยอะ ความฝันที่คิดไว้ เพราะถ้าเซ็นทำอะไรต้องผ่านค่าย ต้องให้เกียรติซึ่งต้อนนี้คิดทบทวนดีเเล้วค่ะ ขอโทษเเละขอบคุณมากจริงๆ รักเเละเคารพเสมอ #เเฟนคลับfcทุกคนถ้าใครไม่โอเครก็เลิกติดตามเปาได้ค่ะทุกคนมีเหตุผลของตัวเองเปาเข้าใจเหมือนที่เปามีเหตุผลของเปาตอนนี้ #ขอบคุณที่รักที่เปาเป็นเปา

จากนั้นน้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้แชร์โพสต์ของเปาและโพสต์ระบุว่า แถลงการณ์จากน้องเปานะคะ ขอยอมรับว่าเสียใจกับการตัดสินใจของน้องเปาในครั้งนี้ แต่สำหรับพี่เคารพการตัดสินใจของน้อง น้องคงมีเหตุผลของตัวเอง พี่ขออวยพรให้น้องประสบความสำเร็จในชีวิตตามที่น้องต้องการ และขอบคุณที่ครั้งนึงเคยมาเป็นครอบครัว DM ขอให้น้องโชคดี

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปมีความเห็นเข้ามามากมาย

ทำให้ล่าสุด เปา กิ่งกาญจน์ ต้องโพสต์ชี้แจงการออกจากค่ายอีกว่า ความบริสุทธิ์ยังไงก็บริสุทธิ์ #เลิกดราม่าได้เเล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวอะไรทั้งนั้น เปาออกมา เพราะอยากเป็นเด็กธรรมดาเเล้ว ใครจะคิดว่าเนรคุณก็เเล้วเเต่เลย เปารู้ตัวเองดีเเละอยากกลับมาเป็นเด็กธรรมดาไม่อยากมีชื่อเสียงเเล้วตอนนี้

อ่านข่าว ดราม่าอีก! เด็กค่าย‘ได้หมดถ้าสดชื่น’เผ่นอีก เจนนี่ โพสต์ยอมรับเสียใจมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4616434
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4616434