หนุ่ม กรรชัย จ่ายค่าตัว เก้า เกริกพล เกิน 500 ทำไมให้น้องแค่นั้น (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นปมประเด็นร้อนกับกรณีขัดแย้งระหว่าง 2 นักร้องลูกทุ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เก้า เกริกพล กับกรณีข่าวเจนนี่ โกงเงินค่าตัวเก้า เกริกพล หลังเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” ยอดวิวยูทูบพุ่งกว่า 350 ล้านวิว และเจนนี่สัญญาว่าจะแบ่งเงินค่ายอดวิวยูทูบ 70/30 แต่สุดท้ายกลับไม่ได้รับตามคำสัญญา

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
เก้า เกริกพล ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก เกริกพล เพชรรัตน์

ซึ่งฝ่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้ออกมาโต้ข่าวว่า ตนไม่เคยสัญญากับ เก้า เกริกพล เรื่องค่ายอดวิวยูทูบ โดยตอนจะถ่ายมิวสิกวิดีโอก็ให้ไป 10,000 บาท แถมยังเคยโอนเงินให้เก้า 20,000 บาท หลังจากพ่อของเก้าโทรมาคุยช่วงที่เพลงดังใหม่ๆ และพูดจาไม่ดี แถมยังช่วยขายงานรีวิวเป็นเงินหลักแสน

แต่หลังจากนั้น เก้า เกริกพล ไลฟ์สดโต้เจนนี่ว่าอีกฝ่ายเคยสัญญาเรื่องเงินค่ายูทูบจริง แต่พลาดตรงที่ไม่ได้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรเพราะให้ใจเขาไป และยืนยันว่าคุณพ่อของตนไม่เคยพูดจาไม่ดีกับเจนนี่ แต่เป็นเจนนี่ต่างหากที่ถามกลับว่าพ่อจะเอาเท่าไหร่ ซึ่งอีกฝ่ายไม่ควรพูดแบบนี้กับพ่อของตน แถมเวลาไปออกรายการต่างๆ ก็ได้ค่าตัวแค่ 500 บาทเท่านั้น

หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณภาพจากไอจี @kanchai ขอบคุณภาพจากรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3

ล่าสุด รายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” ทางช่อง 3 โดย หมวย อริสรา และ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้รายงานข่าวดังกล่าว ซึ่งในระหว่างรายงานข่าวดังกล่าว หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดถึงตอนที่ เจนนี่-เก้า และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มาออกรายการ “โหนกระแส” ทางช่อง 3 ด้วยกันว่า

“ตอนนั้นก็ยังดีๆ กันอยู่เลย แต่ว่าตอนที่เอามาออกโหนกระแส ก็ให้เขาร้องเพลงนะ แล้วเอาไปลงยูทูบ ปรากฏว่าเงินไม่ได้มาผมนะ ไปเข้าของเขาหมดเลย เพราะยูทูบเขาตรวจจับว่าเพลงไปขึ้นที่ไหนบ้าง มันจะกลับไปที่เจ้าของลิขสิทธิ์ แต่โหนกระแสไม่ได้ให้แค่ 500 บาทนะ ให้มากกว่านั้น แต่ทำไมเก้าได้ 500 ก็ไม่รู้” (ชมคลิป คลิกที่นี่).

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900937
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1900937