มือใหม่หัดขับ“มารี เบรินเนอร์” พลิกบท “นักแข่งดารา” ประเดิมลงสนาม ครั้งแรก 


ให้คะแนน


แชร์

มือใหม่หัดขับ“มารี เบรินเนอร์” พลิกบท “นักแข่งดารา” ประเดิมลงสนาม ครั้งแรก

มือใหม่หัดขับ“มารี เบรินเนอร์” – พักเรื่องรักไม่ขอตอบอีกแว้ว ตอนนี้ มารี เบรินเนอร์ ขอลุยเรื่องงานอย่างเดียว!!! ล่าสุดเคลื่อนไหวพร้อมเผยวิดีโอและภาพในลุกส์ใหม่ “นักแข่งดารา” ที่เจ้าตัวเอ่ยปากอยากเป็นนักแข่งรถมาตั้งแต่เด็ก ประเดิมครั้งแรกในชีวิตกับกิจกรรม “Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบใหญ่ที่สุดในเอเชียด้วยวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น คือ ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ, วีออส วันเมคเรซ และ วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ และไฮไลท์พิเศษปีนี้ใน รุ่นโคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ ที่ถือเป็นครั้งแรกของการนำรถตระกูล GR Sport ทำการแข่งขันวันเมคเรซในประเทศไทย ร่วมด้วยนักแข่งดารารุ่นพี่สังกัด โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ทีม “กวาง เอบีนอร์มอล์

มือใหม่หัดขับ“มารี เบรินเนอร์” 

มือใหม่

นำทีมโดยน้องใหม่ของทีม “มารี เบรินเนอร์” ลงแข่งขันในรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ กล่าวว่า “จริงๆ ชอบกีฬาความเร็วมาตั้งแต่เด็ก เพราะรู้สึกว่าเรามีสมาธิได้จดจ่อกับสิ่งนั้นสิ่งเดียว สิ่งอื่นบนโลกมันเหมือนหายไปจากเราชั่วคราว มารีใฝ่ฝันอยากเป็นนักแข่งรถมาตั้งแต่เด็ก ติดตามดูการแข่งขันและยังได้ไปชมที่สนามแข่งขันจริงด้วย พอครั้งนี้โอกาสมาถึงก็ตอบตกลงพร้อมลุยเลยค่ะ

มือใหม่หัดขับ“มารี เบรินเนอร์” 

ครั้งแรก

เพราะเป็นสิ่งที่อยากทำอยู่แล้ว เรากล้าที่จะทำ เราอยากจะทำให้ดี และยิ่งเรียนรู้ ยิ่งได้สัมผัส ก็ยิ่งชอบค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้มาเรียนรู้ฝึกหัดขับรถใหม่หมด เพราะไม่เหมือนการขับรถในท้องถนนเลย มีกฎ กติกา ที่เราต้องปฏิบัติ ก็ต้องใช้ความตั้งใจและฝึกฝนให้เยอะ

เริ่มทำการบ้านเตรียมตัวเกี่ยวกับสนามที่เราจะไปแข่งขัน และได้ไปลงสนามซ้อมจริงมาแล้ว ได้ไปเรียนขับรถกับโครงการ Toyota Gazoo Racing Academy Thailand ได้ทั้งทักษะและความรู้ใหม่ๆ สนุกมากๆ ส่วนเป้าหมายไม่อยากกดดันตัวเอง แต่ก็จะทำเต็มที่ ทำให้ดีที่สุดค่ะ”

มือใหม่หัดขับ“มารี เบรินเนอร์” 

พลิกบท สาวนักแข่ง

ด้าน กวาง เอบีนอร์มอล กล่าวว่า ปีนี้พิเศษมาก ผมลงแข่งขันในรุ่น โคโรลล่า อัลติส จีอาร์ สปอร์ต วันเมคเรซ ถือเป็นครั้งแรกของการนำรถตระกูล GR Sport เข้าทำการแข่งขันวันเมคเรซ ยอมรับเลยครับว่าตื่นเต้นมาก ๆ งานนี้เลยต้องฟิตซ้อมแบบเต็มที่ แต่ก็ไม่อยากกดดันตัวเองจนเกินไป พยายามผ่อนคลายทำใจให้สบาย ๆ ตอนแข่งจะได้นิ่งมากขึ้น ผมเชื่อว่าถ้าทุกอย่างลงตัวสัมพันธ์กัน ผมมีรถยนต์ที่สามารถขับขี่ได้อย่างเต็มสมรรถนะยอดเยี่ยมและยังควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ บวกกับสมาธิที่ดี จะทำให้ก้าวไปสู่เส้นชัยได้แน่นอน อยากฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจคอยเชียร์คอยลุ้น ยิ่งปีนี้มีน้องมารีมาเสริมทีมอีกคน รับรองว่า Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 ต้องมันส์แน่นอนครับ”

มือใหม่หัดขับ“มารี เบรินเนอร์” 

ซ้อมเต็มที่

พบความสนุกครั้งใหม่ที่จะส่งความเร้าใจให้กับแฟนๆ ไม่แพ้ครั้งไหนๆ และยังปลอดภัยตามมาตรฐานการป้องกัน โควิด-19 ด้วยมาตรการที่เข้มงวด อาทิ กิจกรรม Battle Drift Show, Toyota Gazoo Racing Team Thailand Show,GR Supra Driving Experience ,Corolla Altis GR Sport Simulator ชมการประกวดแต่งรถทั้งรถเก๋ง รถกระบะ ประเภทสวยงาม และแต่งขั้นเทพ และกิจกรรมความสนุกอีกคับคั่ง ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 ประเดิมสนามแรกวันที่ 22 – 23 สิงหาคม จังหวัด ภูเก็ต

มือใหม่หัดขับ“มารี เบรินเนอร์” 

ตั้งใจเต็มที่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและชมการแข่งขันผ่านทาง Live Streaming ได้ที่ www.facebook.com/ToyotaGazooRacingMotorsportThailand และ IG: ToyotaGazooRacingMotorsport

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ต้องเป็นคนนี้เท่านั้น “กัน-มารี” คัมแบครอบนี้หวานหนักกว่าเดิม

ติดตาม : marie_broenner

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4619016
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4619016