“นิ้ง กุลสตรี” ถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ค่าความเข้มข้นเลือดตกรวดเร็ว อาจารย์หมอเตือนให้มีสติ


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเมื่อช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน “นิ้ง กุลสตรี’ ต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลด่วนเมื่อเจ้าตัวถ่ายเป็นเลือดหนัก ต้องทำการส่องกล้อง ซึ่ง “นิ้ง กุุลสตรี” ป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่องมาเป็นปี อาการส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากโรคแทรกซ้อนทั้งสิ้น 

ถ่ายเป็นเลือดตั้งแต่ทุ่มเมื่อวาน ถึงเที่ยงคืนแล้วหยุด แต่ครั้งนี้มีลิ่มเลือดมากพอควร จนตอนแรกนึกว่าเป็นประจำเดือน แต่ความจริงประจำเดือนไม่มาเกือบครบปีแล้ว ค่าความเข้มข้นของเลือดตกอย่างรวดเร็ว จาก 33 เหลือ 20 ซีด และ เพลียมาก **แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่อยู่โรงพยาบาล ใกล้อาจารย์หมอ ใกล้คุณพยาบาล สบายใจ**#iloveSiriraj  **โรคไขกระดูกบกพร่องที่เป็นอยู่ โรคสงบและคุมอยู่ ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนที่เพิ่มขึ้นมาโดยที่เราจะไม่รู้ตัวมาก่อน  อาจารย์หมอสอนให้นิ้งมีสติ และให้ดูเป็นวันๆไป อย่าไปมองในอนาคตเพราะอาจจะทำให้เราเครียด**

"นิ้ง กุลสตรี" ถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ค่าความเข้มข้นเลือดตกรวดเร็ว อาจารย์หมอเตือนให้มีสติ

ซึ่งตลอดเวลาที่ “นิ้ง กุลสตรี” รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พบว่ามีทั้งเพื่อนจากที่ทำงานเก่า ดารา นักแสดง หลายคน ต่างส่งกำลังใจให้กับเธอ ไม่ว่าจะเป็นการส่งดอกไม้ที่เธอชอบมากที่สุด นั้นก็คือ ดอกโบตั๋น หรือ ส่งผลไม้ที่เธอชอบทาน ให้เธอได้มีกำลังใจ และสู้กับโรคนี้ต่อไป อีกทั้งยังมีเพื่อนสนิทในอดีตอย่าง “ทัช ณ ตะกั่วทุง” ได้ไปบริจาคเลือดให้กับ “นิ้ง กุลสตรี” ทันทีเมื่อทราบข่าวว่าเธอไม่สบาย ในฐานะเพื่อนคนหนึ่งที่ห่วงใย ส่วนแฟนคลับทุกคนก็ยังคงส่งข้อความให้กำลังใจนิ้งทุกช่องทางเช่นเดิม 

 

"นิ้ง กุลสตรี" ถ่ายเป็นเลือดอีกแล้ว ค่าความเข้มข้นเลือดตกรวดเร็ว อาจารย์หมอเตือนให้มีสติ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/438812
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/438812