“หนึ่ง จักรวาล” ของขึ้น ฟาดหนัก


ให้คะแนน


แชร์

ผ่านการแข่งขันรอบ “สู้ยกทีม” ไปเพียงโจทย์เดียวก็ทำเอาผู้เข้าแข่งขันต้องโบกมือลากลับบ้านไป ในรายการประกวดร้องเพลงที่เรตติ้งพุ่งไม่หยุด “ลูกทุ่งไอดอล” สัปดาห์นี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เหล่าไอดอลที่เหลืออยู่จะต้องมาแข่งขันกันต่อในโจทย์เพลง “ลูกทุ่งเพลงฮิต” เด็กๆที่ผ่านเข้ารอบมาทุกคนจะได้รับการฝึกฝนและฝึกซ้อมจากเหล่าครูคุณภาพชั้นนำ

ทั้ง ครูฝน-ธนสุนทร ผู้อำนวยการฝ่ายหญิง, ครูรุ่ง สุริยา ครูใหญ่ฝ่ายชายและอีกบุคคลสำคัญ “หนึ่ง-จักรวาล” นั่งตำแหน่งคอมเมนต์และ Music Director ประจำรายการผู้อยู่เบื้องหลังการรังสรรค์เพลงที่ใช้แข่งขันให้มีความสนุกแปลกใหม่

ซึ่งโจทย์เพลงนี้ทำเอา “ครูหนึ่ง” ถึงกับหัวเสียคอมเมนต์แรงว่า “การรับช่วงต่อของแต่ละคนในทีมไม่ดีเลย คนนี้ร้องจบอีกคนมาขึ้นต่อมันคนละอารมณ์เหมือนไม่ได้มาด้วยกัน ไม่มีความต่อเนื่อง หลายคนก็พยายามปั้นคำปั้นเสียงให้มันเพราะเกินไป พี่บอกเลยนะครับวันซ้อมน้องทำได้ดีกว่าวันนี้เยอะ ไม่อยากได้ยินว่าทำดีแล้วแต่อยากให้ทำให้เห็นมากกว่า พี่ต้องดุเพื่อให้หนูเป็นคนที่เก่งกว่าเดิม”

ฟาดแบบไม่ยั้ง! ต้องติดตามแล้วว่าสัปดาห์นี้ไอดอลกลุ่มใดจะถูกหวดและทีมใดจะทำผลงานดีเข้ารอบแบบยกทีมไปได้! ร่วมลุ้น วันเสาร์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1901080
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1901080