“ว่าน ธนกฤต” ลบภาพสาวปริศนา อ้างเป็นพนักงานธนาคาร บุกสำรวจในบ้าน ลั่นทุกอย่างคลี่คลาย


ให้คะแนน


แชร์

ยังไง “ว่าน ธนกฤต” แฉสาวปริศนาเข้าบ้าน อ้างตัวเป็นพนักงานธนาคาร มาขอสำรวจบ้าน ขู่จะแจ้งความ ก่อนลบโพสต์ในเวลาต่อมา อ้างทุกอย่างคลี่คลาย

หลังจากที่นักร้องนักแสดง “ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์” ได้โพสต์ภาพจากวงจรปิด เป็นเหตุการณ์หญิงปริศนา ระบุว่าอ้างเป็นพนักงานแบงก์แห่งหนึ่ง เข้ามาหาในบ้านและสำรวจบ้าน รวมทั้งถ่ายรูปบ้าน เมื่อวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเผยว่า 

“วันนี้เวลาประมาณ 13.30-14.15 ผู้หญิงคนนี้อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากธนาคารกสิกรไทยมาที่บ้านผมโดยไม่ได้แต่งชุดพนักงานและไม่มีการนัดหมายก่อนล่วงหน้า ไม่แจ้งว่ามาจากภาคส่วนใด ขอเข้ามาดูบ้านที่มีการต่อเติมโดยใช้ภาพบ้านผมก่อนต่อเติมใน iPad อ้างว่าขออัปเดตข้อมูล มีการเดินสำรวจดูรอบตัวบ้านและในบริเวณบ้านหลายจุด และมีการถ่ายภาพหลายส่วนของบ้าน

ผมจึงอยากทราบว่าการกระทำนี้เกี่ยวข้องกับทางธนาคารกสิกรไทยจริงหรือไม่ ถ้าจริงผมขอให้ติดต่อกลับผมโดยด่วน และถ้าไม่จริงผมขออนุญาตนำภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งจากกล้องวงจรปิดทั้งหมดไปแจ้งความและลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อความปลอดภัยของครอบครัวและป้องกันเหตุร้ายใดๆ ที่จะเกิดขึ้นนะครับ

ปล. สาเหตุที่คุณพ่อให้เข้ามา เพราะการทำธุรกรรมการเงินเป็นหน้าที่ผมและคุณแม่ทั้งหมด และคิดว่าเดินตามไปด้วยทุกจุดไม่มีคลาดสายตา หากผมเข้าใจอะไรผิดพลาดยินดีขอโทษไปยังองค์กร เพียงแต่ผมคิดว่าถ้าจะเข้ามาในรั้วบ้านควรมีหมายนัดให้ถูกต้องครับ”

อย่างไรก็ตาม วันนี้ (1 ส.ค.) ว่านก็เผยความคืบหน้าว่าธนาคารติดต่อมาแล้ว และทุกอย่างคลี่คลาย ขออนุญาตลบโพสต์ก่อนหน้านี้เพื่อไม่ให้กระทบกับอะไรมากไปกว่านี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078550
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078550