แฟนคลับลุ้น “ตั้ว-สา” รักสายฟ้าแลบ ใน “พรหมพิศวาส”


ให้คะแนน


แชร์

เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนละครสุด ๆ สำหรับนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ตั้ว-เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ ที่มาร่วมงานกับ ช่อง 7HD เป็นครั้งแรกในบท ตั้ม มือกลองมาดเท่เพื่อนรักนักดนตรี ที่อยากดูแลหัวใจ ปานตะวัน หรือ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ในละคร พรหมพิศวาส

งานนี้แฟนคลับ ตั้ว ต่างชื่นชมในความสามารถว่าบทนี้ไม่ง่าย เพราะนอกจากจะต้องปะทะบทบาทเป็นคู่แข่งหัวใจกับ บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และ เกรท-สพล อัศวมั่นคง ยังต้องเป็นบอดี้การ์ดป้องกัน พิม จาก สา-อนิสา นูกราฮา ที่รับบท ปนิตา ไม่ให้มาราวี จนมีฉากที่ ตั้ว ต้องใช้วิธีกำราบ สา แบบฟิน ๆ ให้แฟนคลับจิ้น และลุ้นกันถ้วนหน้า

แฟนคลับลุ้น "ตั้ว-สา" รักสายฟ้าแลบ ใน "พรหมพิศวาส"  

“เรื่องนี้ยอมรับว่าไม่ง่ายเลยครับ บท ตั้ม ในเรื่องจะเป็นมือกลองของวง มีพิมเป็นนักร้องนำ มี ฟลุ๊คจ์ (พงศภัทร์ กันคำ) เป็นมือคีย์บอร์ด ซึ่งพี่เจี๊ยบ (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) กับ พี่พิมพ์ (พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร) ส่งผมไปเรียนตีกลองร่วมสองเดือน เพื่อให้สามารถตีกลองได้ และต้องฟิตกล้ามเพื่อให้หุ่นเฟิร์ม เพราะมีฉากที่ผมต้องต่อยมวยหาเงิน ส่วนนิสัยใจคอในเรื่องนี้ก็จะเป็นคนใจร้อน วู่วาม ชอบใช้อารมณ์ และจะทำทุกอย่างเพื่อปานตะวัน หรือพิม แม้กระทั่งเอาตัวเองเข้าไปเสี่ยง อย่างล่าสุดมีฉากที่ปนิตา หรือสาเขามาราวีตบตีปานตะวัน เพราะหึงหวงปพล หรือพี่บูมที่มาสนใจปานตะวัน ตัวผมก็เข้าไปลากสาออกมาเคลียร์ แล้วก็มีฉากเลิฟซีนนิดหน่อยกับสา เพราะว่าเราอยากกำราบเขา ทำให้เขาเจ็บใจไม่กล้ามายุ่งกับปานตะวัน ซึ่งก็จะมีแฟนคลับที่เขาฟิน และลุ้นว่าถ้ามีฉากผมกับสาเป็นไม้เบื่อไม้เมา และมีการกำราบกันแบบนี้อีก สงสัยตอนจบต้องลงเอยกันแน่ ๆ  ถามผมกันหลายคนว่าสุดท้ายแล้วผมกับสาจะลงเอยกันหรือไม่ อันนี้บอกไม่ได้จริง ๆ ครับ ต้องไปลุ้นกันในละคร (หัวเราะ)และต้องขอบคุณแฟนละคร ช่อง 7HD มากที่ให้การตอบรับ และชื่นชอบละครครับ”

ติดตามชมละคร “พรหมพิศวาส”  ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD
 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/438807
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/438807