หนุ่ม กรรชัย เผยจำนวนเงินที่จ่าย เจนนี่ ทำได้ยังไงให้ เก้า แค่ 500 (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องดราม่าของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ที่ เก้า ได้ออกมาไลฟ์สดแฉยับเรื่องส่วนแบ่งที่ไม่ลงตัว โดยเฉพาะเงินค่าตัวและค่ายอดวิวจากยูทูบ ที่เพลงนี้ได้ยอดวิวเกือบจะ 350 ล้าน แต่ เก้า ไม่ได้เงินจากตรงนี้ อีกทั้งเวลาไปออกรายการ เจนนี่ ยังได้ให้ค่าตัวแค่ 500 บาทเท่านั้น

ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง 32 ไทยรัฐทีวี หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายการว่า ครั้งแรกที่มาออกรายการมาพร้อมกัน 3 คนเลย เพราะตอนนั้นเพลงกำลังเริ่มดังและน่ารัก เอามานั่งคุยทั้ง 3 คน พอเสร็จก็ให้ค่าตัว ธรรมดาเราไม่ได้แยกจ่ายให้แต่ละคนอยู่แล้ว แต่ให้เป็นก้อน ใน 1 ก้อนเค้าต้องไปแบ่งให้เท่าเทียมกัน ตนเองเพิ่งมารู้ทีหลังว่า เก้า ได้เงิน 500 บาทจากรายการนี้เป็นรายการแรก และหลังจากนั้นไปออกรายการอื่นก็ได้ 500 บาทไปเรื่อยๆ 

หนุ่ม กรรชัย ยังยืนยันว่า ตนเองนั้นมีหลักฐานการจ่ายเงินอยู่แล้ว และยังบอกว่า เจนนี่ให้ไปได้ยังไง 500 งงมากเลย คือเรานั่งคุยกัน 3 คน แล้วได้เงินไปก้อนหนึ่งมันก็ต้องแบ่งให้เท่าๆ กัน ไม่ใช่ได้แค่ 500 แบบนี้มันตลกไป 

ซึ่ง หนุ่ม ก็บอกว่า ตนเองก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่า น้องเก้า ได้เงินแค่ 500 บาทตอนที่น้องบอก และทางทีมข่าวก็ได้โทรไปคุยกับน้อง ซึ่งน้องบอกว่า ตอนที่มาออกรายการ โหนกระแส นั้นได้แค่ 500 ตนเองตกใจมาก 

เลยให้ทางฝ่ายบัญชีรื้อเอกสารมาดูตั้งแต่ปี 2562 ก็ไปเจอว่าได้จ่ายเงินไปก้อนหนึ่ง เป็นจำนวนเงินหลักหมื่น ประมาณ หนึ่งหมื่นปลายๆ ส่วนค่ากินค่าอะไรก็ต่างหาก ไม่ได้รวมในนั้น คือถ้ารู้จะเป็นแบบนี้ ตนเองก็จะแยกเงินเป็นก้อนๆ ให้แต่ละคนเลย พร้อมกันนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็บอกว่า ไม่เป็นไร พี่ขอโทษด้วยจริงๆ เดี๋ยวคราวหน้าถ้าได้เจอกันตนเองจะแยกให้น้อง 

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดว่า มีอีกเรื่องที่ไม่เคยพูดเลย คือตนเองมองว่า เก้า เกริกพล นั้นหน้าเหมือน ไอ้ไข่วัดเจดีย์มาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1901424
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1901424