นักดนตรี ขอโทษแล้ว เข้าใจผิด เจนนี่ ไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง เผยข้อมูลที่แท้จริง!


ให้คะแนน


แชร์

ขอโทษไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง – จากกรณีดราม่าถล่ม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น สืบเนื่องจาก เก้า เกริกพล นักร้องหนุ่มที่ไปร่วมร้องเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอฯ กับ ลิลลี่ ออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม เรื่องผลตอบแทน ไม่ได้เป็นไปตามที่ตกลงไว้กับเจนนี่ โดยไปออกรายการได้เงินแค่ 500 บาท ก่อนจะมีดราม่าตามมามากมาย ทั้งเรื่องเจนนี่ให้เด็กในค่ายทำงาน ทำอาหาร ล้างรถ แต่ไม่จ่ายเงินเดือนให้ รวมทั้งมีคนที่ระบุว่าเป็นนักดนตรี ออกมาโวยเจนนี่ ไม่จ่ายเงินเดือนอย่างเหมาะสมด้วยนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า เบิร์ด สราวุฒิ โพสต์ชี้แจงแล้วเป็นการเข้าใจผิดเจนนี่ว่า “เนื่องจากเหตุการณ์ที่ผมได้โพสต์แสดงความคิดเห็น ในเพจ เพจหนึ่ง เมื่อวันที่ 30 กค 63 ส่งผลกระทบทำให้ทางน้องเจนนี่และทีมงานนักดนตรีของน้องได้รับความเสียหาย

กระผมขอออกมาชี้แจง เพื่อให้ประชาชนทุกคนที่เข้าใจผิดในเรื่องต่างๆ ที่กระผมได้โพสต์ลงไปแล้วนั้น กระผมได้รับข้อมูลมาโดยไม่ได้กลั่นกรอง รู้แค่ว่าน้องนักดนตรีได้รับเงินเดือน แต่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไร จึงทำให้เป็นข่าวและเป็นประเด็นนั้น ไม่ได้เป็นความจริงอย่างที่กระผมได้โพสต์ลงไปครับ

อันที่จริงแล้ว น้องนักดนตรีได้รับผลประโยชน์เต็มที่ด้วยซ้ำ เพราะจากการได้พูดคุยกับน้องนักดนตรี จึงทำให้รู้ว่าน้องๆ เหล่านี้ได้รับผลประโยชน์จากการได้รับเงินเดือนมากกว่าเสียผลประโยชน์ เพราะบางเดือนมีงานน้อยก็จริง แต่น้องยังได้รับเงินเดือนเหมือนเดิม และทางค่ายก็ได้ดูแลน้องในช่วงที่ประสบปัญหา โควิด อีกด้วย เกื้อกูลอยู่กันแบบครอบครัว มีอะไรก็ช่วยเหลือกันเสมอมา

ซึ่งความจริงแล้ว ข้อเท็จจริงได้ต่างจากที่กระผมได้ไปโพสต์เอาไว้ ทั้งนี้และทั้งนั้นกระผม จึงขอออกมาขอโทษ น้องเจนนี่และทีมงาน รวมไปถึงแฟนเพลงของน้องและประชาชนทุกคน ที่กระผมได้โพสต์ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องทำให้น้องเสียหาย กระผมก็ขอน้อมรับผิดและขอให้น้องเจนนี่และทางทีมงานของน้องยกโทษให้กระผมด้วยครับ หากมีอะไรให้กระผมช่วยยืนยัน ในสิ่งที่กระผมได้กระทำลงไปแล้วนั้น กระผมยินดีให้ความร่วมมือกับน้องเจนนี่ เพื่อความถูกต้องครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4624572
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4624572