“เจนนี่” ไม่ไหวแล้ว เลื่อนแถลง 2 ทุ่มวันนี้! “หนุ่ม กรรชัย” ให้บัญชีงัดหลักฐานโอนเงินหลักหมื่น!


ให้คะแนน


แชร์

“เจนนี่” ไม่ไหวแล้ว ไลฟ์สดเคลียร์ 2 ทุ่มคืนนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ให้ฝ่ายบัญชีงัดหลักฐานโอนเงินหลักหมื่น ตลก “เก้า เกริกพล” ได้แค่ 500 บาท บอกขอโทษ ถ้ารู้อย่างนี้จะแยกเงินให้

สดชื่นไม่ออกเลยทีเดียว สำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รัชนก สุวรรณเกตุ หลังทัวร์ลง โดนขุดพฤติกรรมกระจาย และเริ่มลุกลามบานปลายหนักขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะประเด็นที่ “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” ออกมาไลฟ์สดแหกยับว่าไปออกรายการกับสาวเจนนี่ได้ค่าตัวแค่ 500 บาท โดยหนึ่งในรายการที่ถูกกล่าวถึงคือโหนกระแสของ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ซึ่งก่อนหน้านี้เจนนี่ประกาศเลื่อนการแถลงข่าวให้เร็วขึ้นเป็นวันที่ 2 ส.ค. จากเดิมที่วางเอาไว้ 4 ส.ค. ล่าสุดวันนี้ (1 ส.ค.) เจ้าตัวทนดรามาไม่ไหว ประกาศพร้อมไลฟ์สดเคลียร์ในเวลาสองทุ่ม ในเพจ “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” นอกจากจะออกมาเผยกลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ว่าให้ค่าตัว “เก้า เกริกพล” ระหว่างมาออกรายการโหนกระแสพร้อมกับสาวเจนนี และลิลลี่ เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว น้องสาว มากกว่า 500 บาทนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยกลางรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี เผยให้ทีมบัญชีไปรื้อเอกสารการโอนเงินให้ ซึ่งมีหลักฐานว่าโอนเงินไปให้ทั้งหมดหลักหมื่น ไม่รวมค่าเดินทางและค่ากินต่างๆ ที่แยกต่างหาก มีเอกสารชัดเจน และขอโทษเก้าด้วย เพราะถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ ตนคงให้แยกก้อนให้แต่ละคนไปเลย ยอมรับรู้สึกตลกและตกใจมากที่เก้าได้เงินแค่ 500 บาทเท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078639
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000078639