แม่แอฟ ว่าไง? ลูกติ๊ก เจษฎาภรณ์ ขอจีบ น้องปีใหม่


ให้คะแนน


แชร์

แม่แอฟ ว่าไง? ลูกติ๊ก เจษฎาภรณ์ ของจีบ น้องปีใหม่

มีเรื่องทำให้แม่ยิ้มได้ตลอดเวลา สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนสวยของ แม่แอฟ ทักษอร ล่าสุดก็จัดเซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยการจัดแคมปิ้งในบ้าน เพราะว่าอยากแคมปิ้งกับคุณแม่ กางเต็นท์เอง เตรียมทุกอย่างเอกทั้งหมด แถมยังเว้นพื้นที่ไว้ให้แม่นอนอีก

แม่แอฟ เขาเลยเก็บภาพแคปปิ้งเล็กๆ ที่น้องปีใหม่จัดไว้ให้ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า

เมื่อลูกสาวเซอร์ไพร์สจัดแคมปิ้ง บอกอยากแคมปิ้งกับคุณแม่ จัดเต้นท์ที่ปีใหม่ทำเองจาก Arkki class จัดชา ขนมของเล่น ไฟฉาย และที่วางโทรศัพท์ไว้ให้แม่ มาขนาดนี้แล้ว ทายซิคะแม่นอนจริงไหม 😅

รูปสุดท้ายคือ เมื่อคืนที่ลูกเล่นกางเต็นท์กลางห้องนั่งเล่น ถามว่าแม่นอนตรงไหน ก็ช่องเล็กๆที่คุณหนูเค้าเหลือไว้ให้นั่นล่ะค่ะ แม่หลับๆตื่นๆทั้งคืนด้วยพื้นเย็นและแข็ง แต่ทน กลัวลูกเสียน้ำใจ … คืนนี้ดีหน่อยคุณหนูยอมย้ายเต้นท์มาไว้ห้องพื้นพรม ไม่งั้นคืนนี้แม่หลับๆตื่นๆไม่ได้นอนอีกแน่

ก่อนนอนคืนนี้ จบลงด้วยประโยค “คืนนี้เป็นคืนที่ดีหนูมีความสุขที่สุดได้กอดแม่ในเต็นท์ของหนู โรแมนติคไหมคะ หนูรักแม่ที่สุดเลยค่ะ” ได้ยินแบบนี้ แม่นอนพื้นปวดหลังก็สู้ค่ะ ❤️

ทางด้าน พีช สิตมน ภรรยาคนสวยของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เข้ามาเขียนคอมเมนต์ ว่า ชื่นใจของแม่จริงๆ❤️ เออ หนุ่มๆบ้านนี้อยากจีบสาวบ้านโน้นมาลองกางเต็นท์แคมป์ปิ้งจะได้มั๊ยฮะ ทางนี้ถนัดมาก… เต็นท์กล่าว😆

ขอบคุณรูปจากไอจี : aff_taksaorn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4624786
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4624786