ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ EP.2 ทูตสวรรค์ส่ง “กาย” ให้เป็นเนื้อคู่ “ลัคกี้” ตามคำทำนาย?


ให้คะแนน


แชร์

หัวใจของกี้ก็พองโตอีกครั้ง “กาย” เพลย์บอยหนุ่มหล่อไฮโซ ได้เข้ามาเรียนรู้งานในแผนกเดียวกับ “ลัคกี้” และ “ลัคกี้” ก็เชื่อมั่นมากว่า “กาย” คือ ทูตสวรรค์ชะตาฟ้าลิขิตให้เกิดมาคู่เธอตามคำทำนาย

“ลัคกี้” (มิ้นต์ ชาลิดา) แทบอยากจะกรี๊ดดังๆ เมื่อรู้ว่า “โชคบดี” (อาเล็ก ธีรเดช) เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ทำแผนกเดียวกับเธอ “แมน” (เพ้นท์ กฤตกานต์) สงสัยแอบรู้จักกันตอนไหน แล้วหัวใจกี้ก็พองโตอีกครั้งเมื่อ “กาย” (ออกัส วชิรวิชญ์) เพลย์บอยหนุ่มหล่อไฮโซลูกชายคนเล็กของ “พาที” (ชาย ชาตโยดม) เจ้าของบริษัท ก็ได้เข้ามาเรียนรู้งานในแผนกเดียวกับ “ลัคกี้” และ “ลัคกี้” ก็เชื่อมั่นมาก ว่า “กาย” นี่แหละคือ ทูตสวรรค์ชะตาฟ้าลิขิตให้เกิดมาคู่เธอตามคำทำนาย!!!

“ลัคกี้” ตัวติด “กาย” จน “โชค” หมั่นไส้ “ลัคกี้” เมาจนไม่ได้สติเป็นเหตุให้ต้องไปค้างคอนโดฯ “โชค” “ลัคกี้” แอบเอาดวง “โชค” ไปเช็กอีกรอบ “ป้าหมอน” บอกผู้ชายคนนี้เจ้าคิดเจ้าแค้นจะมาขัดโชคลาภ ต้องเสียเงินทำพิธีใหญ่ “ลัคกี้” ยอมทุ่มไม่อั้น…ติดตามความสนุกฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 3 ส.ค.นี้ และละครเรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

“อาเล็ก-มิ้นต์” แท็กทีมฮาสนั่นจอ ใน “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทั้งหมด 17 ภาพ

ยกให้เป็นละครสายมูแห่งปี สำหรับ ละครโรแมนติก คอมเมดี้ “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทาง ช่อง 3 เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่มีความเชื่อในโชคชะตาที่แตกต่างกัน เมื่อหนุ่ม “โชคบดี” เชื่อในการลงมือทำมากกว่าพึ่งดวง ผิดกับ สาว “ลัคกี้” ที่เชื่อในเรื่องดวงอย่างงมงาย แต่แล้วเมื่อความรักของทั้งคู่ โดนทำนายว่า ฝ่ายชายคือตัวซวย ลัคกี้จะเลือกเชื่อคำทำนายหรือหัวใจตัวเอง ต้องตามลุ้น ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด33 เริ่มตอนแรก อังคารที่ 28 กรกฏาคม

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1901427
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1901427