“มิว” ดีใจปล่อยเพลงแรกทุ่มสุดใจ MV 7 หลัก


ให้คะแนน


แชร์

มิวดีใจปล่อยเพลงแรก ทุ่มสุดใจ MV 7 หลัก

       วันนี้ที่รอคอยนักแสดงหนุ่มสายวายสุดฮอต มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ได้สานฝันตัวเองทำเพลงแรกในชีวิต Season of you กับโปรดักชั่นสุดอลังเพื่อตอบแทนความรักจากแฟนคลับ ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกกับการทำงานหนักตลอด 3 เดือนในเพลงนี้ว่า

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

อ่านข่าวต่อ:“มิว ศุภศิษฏ์” เคลียร์ดราม่ารับงานล่อแหลมไม่เหมาะสม 

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

     ตื่นเต้นมากครับ เราตั้งใจกับโปรเจ็คท์นี้มากๆ พี่โปรดิวเซอร์และพี่โปรดักชั่น แต่ยังไม่ได้ดูฟีดแบ็คอะไรเลย การทำงานแทบจะได้ดูทุกขั้นตอนเลยตั้งแต่เนื้อเพลงแนวเพลงจะเอาเป็นแนวไหนดี ref เพลงประมาณไหนเราก็มองไว้เป็นเพลง Palette ของ IU แต่ก็ขอบคุณพี่แน็ทที่สร้างออกมาได้อลังการขนาดนี้ ผลงานออกมาแล้วก็ดีใจมาก ยิ่งเป็นซิงเกิลแรกมันก็ควรทำให้ปังอีก

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

     เดี๋ยวคงจะมีซิงเกิลต่อๆ ไป จบงานนี้จะมีประชุมซิงเกิลต่อไปแล้วครับ ก้าวมาเป็นนักร้องเต็มตัวแล้วคือเรามาจากการเป็นนักแสดงเวลาได้บทมาก็ต้องมีการเวิร์คชอปกันคาแรกเตอร์แบบไหน แต่อันนี้ก็มีเรื่องร้องเรื่องเต้นเพิ่มเข้ามาด้วย ช่วงที่ผ่านมาก็มีเรียนร้อง 2วัน เรียนเต้น 3 วัน ตอนนี้พยายามฝึกเต้นเยอะๆ เพราะมันเป็นเรื่องยากสำหรับเราและไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ เรื่องการตาอยอดการพัฒนาตัวเองถือเป็นการตอบแทนความรักของแฟนคลับพวกเขามาด้วยใจ เราก็อยากจะมอบอะไรใหม่ๆ ให้กับพวกเขา เป้าหมายของเราคืออบากเป็นศิลปินอยากมีความสามารถทั้งการแสดงและการร้องเพลงควบคู่กันไป ความคาดหวังเอาจริงยังไม่ได้มองชัดขนาดนั้น ตอนนี้แค่อยากตอบแทนแฟนคลับ ที่ช่วยกันเทรนด์และซัพพอร์ตทุกอย่างที่เราทำ น่ารักมากครับ

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       ตอนเด็กได้ดูหนังแล้วรู้สึกอินมันกินใจมากเลยอยากจะเป็นนักร้องมีเพลงเพื่อสะกดใจคนฟังบ้าง แต่ได้มาเป็นนักแสดงก่อน แต่การเป็นนักแสดงก็สามารถสะกดอารมณ์คนดูได้เหมือนกันความฝันการเป็นนักร้องตอนนั้นค่อนข้างไกลตัวเรามากเพราะรู้สึกว่าไม่ได้มีความสามารถมากขนาดนั้น ตอนนี้ก็ต้องเรียนรู้มากขึ้นเยอะเลยตัวอัลบั้มแรกของเราจะเป็นเพลงแนว medium จะมีเพลงช้าบ้างพยายามให้มันเป็นเพลงแนว positive ตอนนี้ยังไม่อยากบอกคอนเซปเพลงต่อๆ ไป ขออุบไว้ก่อน

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       ถามว่าอยากมีเพลงเป็นของตัวเองเพราะจะเอาไปร้องที่อีเว้นท์หรือเปล่าไม่ได้มีความคิดนั้นแค่อยากตอบความรักให้แฟนๆ เท่านั้น ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกกับมันเหมือนกัน เรื่องเต้นในอยาคตคงจะได้เห็นกันบ้างอดใจรอสักหน่อย ล่าสุดไปเต้นยังไม่ค่อนเก่งเท่าไหร่ครับ ก่อนหน้าเปิดเพลงแรกเซอร์ไพรส์คุณแม่ คือตั้งใจเอาให้ท่านฟังอยู่แล้วหลังจากที่อัดเสร็จ ลองแกล้งเปิดดูว่าเขาจะจำเสียงเราได้ไหม ก็เปิดไปเรื่อยๆ สักพักนึงเขาก็จำไม่ได้ แต่ชอปเปอร์จำได้หันมาเลย

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       เราโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับ Vlive เป็นช่องทางที่สามารถสื่อสารกับแฟนๆ ได้ทั่วโลกแล้ว เพลงนี้ตอนแรกตั้งใจจะทำเป็นสตูดิโอขาวๆ เลย ให้มีการแสดงออกผ่านเพลงนิดหน่อย แต่พี่แน็ทเขาเสนอว่าให้เป็นคอนเซปท์ฮาร์เดสเป็นเทพฤดูต่างๆ ทางโปรดักชั่นตั้งใจเซ็ตฉากขึ้นมาอย่างดีซึ่งเราตกใจเลย ไม่คิดว่าจะอลังการขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ เลยครับ

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       เปลี่ยนหลายชุดเลยมีทั้งหมด 6 ชุด หลายคนจับตาเรื่องราคาชองชุดในเอ็มวี ก็ไม่แน่ใจเหมือยกันว่าราคาแรงไหมต้องไปถามพี่สไตล์ลิสท์ดูแลตั้งแต่ถ่ายทีเซอร์ ภาพนิ่ง รวมๆ แล้วทั้งหมดก็ 7 หลักอยู่นะครับ ถามว่าคุ้มกับที่เงินที่เสียไปไหมก็ถือว่าเป็นที่พอใจ กับดราม่าที่จะตามมาจริงๆ เสื้อผ้าก็มีการพูดคุยให้เข้ากับคอนเซ็ปท์อยู่แล้ว กับดราม่าก็ค่อนข้างชินแล้วครับเจอบ่อยมากช่วงนี้ เวลาจะทำอะไรออกไปก็ต้องมีสติมากขึ้นแต่มันอาจจะควบคุมได้ไม่หมดเราก็ต้องดูแลในส่วนของตัวเอง

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       เขาบอกว่าดราม่ามักจะมาพร้อมกับความดังก็ขอบคุณมากนะครับที่คิดแบบนั้น กับเรื่องดราม่าก็มีคุยกับกลัฟ ให้กำลังมนกันตลอด ช่วงนี้ก็เจอกันบ่อยเพราะกำลังถ่ายซีรีส์ซีซั่น 2 ด้วยกันครับ หลังจากร่วมงานก่อนหน้านี้คนมองว่าห่างๆ กัน จริงๆ แล้วไม่ใช่ ถามว่าเบื่อไหมกับดราม่า เราไม่ได้เบื่อนะการที่มีดราม่าเกิดขึ้นแสดงว่ามีคนสนใจเราจริงๆ การกระทำของเราส่งผลให้กับคนที่มองมาได้ การที่เรามาอยู่จุดนี้ได้คือเราส่งทัศนคติที่ดีส่งไปให้กับคนอื่นได้มากขึ้นด้วยครับ

มิว ศุภศิษฏ์,กลัฟ คณาวุฒิ

       ของขวัญจากแฟนๆ เยอะมากสวยมาก ดีใจรู้สึกชื่นใจมากๆ ครับ หายเหนื่อยและชื่นใจมาก ฝากติดตามเพลงนี้ด้วยเพลงแรกของผมดีใจที่ทุกคนให้กำลังใจมากโดยตลอดอย่างที่บอกว่าเพลงนี้ตั้งใจทำให้ทุกคนหวังว่าจะชอบกันนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/92678/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/92678/read