“เปา กิ่งกาญจน์” ฟาดดรามา “เจนนี่” รายการทีวีไม่เอาเพราะไม่ดัง แต่วันนี้โหนกระแสติดต่อมา!


ให้คะแนน


แชร์


หลังจากที่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 และมีการกล่าวถึงกรณีค่ายูทิวบ์ที่ “เปา กิ่งกาญจน์” ได้รับ ทั้งที่ยอดวิวสูงถึง 9 ล้าน อีกทั้งยังเผยอีกว่าเปามาเป็นศิลปินในช่วงโควิด ซึ่งไม่มีงานอยู่แล้ว อีกทั้งก่อนหน้านั้นเวลามีการติดต่อ ก็ได้เสนอชื่อสาวเปา แต่ทุกรายการขอคนที่ดัง มีกระแสก่อน

ล่าสุดทางสาวเปา โพสต์เดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยันออกมาแล้วมีงานวิ่งชนอื้อ ถึงขนาดมีเงินให้แม่เกือบหมื่น ลั่นไม่ได้เรียกร้องงานเยอะ แค่อยากมีงานบ้าง

จะมาชี้แจงเป็นข้อๆ นะคะหนูออกมาปกป้องตัวเองเเละครอบครัวค่ะ

1.ไปอยู่กับเขา 3 เดือนจะเอางานเยอะ ไปอยู่ 3 เดือน ไม่ได้เรียกร้องงานเยอะ แต่ก็ควรจะมีบ้าง ควรจะมีรายรับบ้าง ไม่ใช่มีแต่รายจ่าย ขนาดไป ซ้อมคอนเสิร์ตยังไม่ได้ค่าน้ำมันรถเลย 3 เดือน 90 วัน รายจ่ายมากกว่ารายรับก็ไม่มีใครอยู่ได้นะคะ 3 เดือนไม่ได้อยากจะดังเลยค่ะอันนี้เข้าใจแต่ในเมื่อรอทางค่ายให้งาน ก็ไม่เห็นว่าจะมีนี่คะ

2.พี่จน (ไปพูดรายการแฉว่าเขาไม่เอา เพราะน้องไม่ดัง)ตอบนะ ว่าไม่เคยคิดจะไปออกรายการไหนเเค่อยากมีงานบ้างเคยเห็นเปาไหม ตั้งแต่ออกจากค่ายไปออกรายการไหนของ พี่จน บ้าง ไม่เคยคิดอยู่แล้ว ค่ะ

3.รายการทีวีไม่มีทางเอาเปา เพราะเปาไม่ดัง วันนี้พี่หนุ่ม โหนกระแสเพิ่งติดต่อเปาให้ไปออก รายการเเต่เปาตอบพี่ว่าขอไม่ไปนะคะ

4.ที่บอกว่าชีวิตนี้ไม่มีทางดัง ตอบเลย ตอนนี้งานเยอะมากค่ะเงินเก็บก็เยอะพอสมควร เเล้วพึ่งให้เเม่ไป 9,500 หนูทำงานเเค่ 3-4 วัน เเต่ก่อนเคยรับงานร้องเพลงตามบ้านตามงานทิปคืนนึง 2-3 พันค่ะ เเต่ก่อนมีทองใส่เป็นสร้อยข้อมือตอนนี้ขายเพราะไปจ่ายค่าเทอมเเละเอามาใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ

5. การที่เปาลาออกจากค่าย เปาได้คิดดีแล้ว เปาขอขอบคุณค่ายและทุกคนในค่ายอีกครั้งที่ให้โอกาส และเข้าใจทางค่ายว่ามันคือการทำธุรกิจ แต่เปาก็มีเส้นทางของเปา เปายังมีภาระต้องเรียนให้จบ และหาเงินเรียนเองตามประสาของเปา เปาจึงลาออกมา

ส่วนประเด็นที่มีการถกเถียงกันอยู่ในเรื่องเปา ก็ขอให้จบแค่นี้

#ตอบทุกคำถามที่คุณรู้ไม่จริงแล้วเอาไปโพสต์แล้วนะคะ อีกอย่าง 3 เดือนได้ 8,000 นี่เป็นคุณ คุณก็ไม่สามารถเลี้ยงครอบครัวคุณได้หรอกคะ อีกอย่างเปายังละอายใจที่ยังต้องขอตังค์แม่ หนูชี้แจงไปแล้ว ขอบคุณค่ะ หนูขอจบเพียงเเค่นี้ตรงนี้นะคะ หนูไม่อยากเป็นประเด็นอีกเเล้ว #เปาต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและให้โอกาสกับเปาเสมอมาส่วนที่มีหลายคนตำหนิเปาก็จะน้อมรับไปปรับปรุงขอบคุณค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000079963
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000079963