หมอดูแม่นจริง “น้ำหวาน” เลื่อนแต่ง “กวาง” ปีหน้าได้ฤกษ์เดิม แจงยังไม่เป็นสามีภรรยา-ยังแยกบ้านอยู่


ให้คะแนน


แชร์


“กวาง” แจงยังไม่ได้เป็นสามีภรรยากับ “น้ำหวาน” ตอนนี้ยังแยกบ้านกันอยู่ หลังมีคนเข้าใจผิดเรียกคู่ตนว่าสามีภรรยากันแล้ว ฤกษ์แต่งงานใหม่หวังเป็นฤกษ์เดิมคือ 2 พ.ค. แต่เป็นปีหน้า ลั่นทุกอย่างพร้อมหมดแล้ว

เป็นคู่รักดาราที่มีแพลนแต่งงานกันในปีนี้แต่สุดท้ายก็ตัองมาสะดุดเพราะพิษโรคระบาดโควิด-19 งานนี้หนุ่ม “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร”หรือ “กวาง เอบีนอร์มอล” และ “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า”ก็มีเรื่องอยากชี้แจง เนื่องจากตอนนี้ตนทั้งคู่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ยังแยกกันอยู่ จึงยังไม่ได้เป็นสามีภรรยากัน

กวาง : “ขอแก้ข่าวแล้วกันเพราะว่าเห็นหลายๆ ข่าวเขียนว่าเป็นสามีภรรยากันแล้ว ก็ขอแก้ข่าวก่อนครับ เดี๋ยวจะเข้าใจผิดว่าแต่งงานกันแล้ว เนื่องในวันนั้นก็มีรูปชุดที่ไปวัดกัน มันเต็มเกินเหตุ เลยคิดว่าแต่งงานแล้ว ตอนนี้เรายังไม่ได้ใช้ชีวิตด้วยกัน ช่วงนี้เรายังอยู่ในช่วงที่เลื่อนแต่งงานด้วยสถานการณ์โควิด-19 อย่างที่รู้กัน เลยคุยกับน้ำหวานว่าจะเป็นปีหน้า เพราะเดือนนี้น่าจะเลยฤกษ์ที่ดีไปแล้ว”

น้ำหวาน : “มีหลายช่วงเหมือนกัน แต่ถ้าจะให้สะดวกสำหรับทุกคน ทุกฝ่ายน่าจะเป็นกลางๆ ปี จริงๆ อยากให้เป็นวันเดิมนะ 2 พฤษภาคม เราจะได้แก้การ์ดข้างหลัง ก็พยายามหาอยู่ค่ะ”

ลั่นเลื่อนงานแต่งไม่มีผลกระทบอะไร แค่อาจจะต้องเตรียมการ์ดใหม่ และเข้าคอร์สบ่าวสาวอีกครั้ง
น้ำหวาน : “จริงๆ พวกชุดแต่งงาน สถานที่ ทุกคนเข้าใจก็อนุญาตให้เราเลื่อนไปได้”

กวาง : “จริงๆ พิมพ์การ์ดไว้แล้ว”

น้ำหวาน : “ใช่ค่ะ มีการ์ดอย่างเดียวที่มีผล”

กวาง :”ก็คิดเสียว่าได้มีเวลาเตรียมงาน จากที่เคยเตรียมเอาไว้ก็เตรียมมาเยอะเกือบหมดแล้ว ผมก็น่าจะสบายตัวในปีหน้า จะได้ไม่ต้องเร่งรีบอะไร อาจจะต้องเข้าคอร์สเจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกรอบนึง

เตรียมลดน้ำหนัก โอดช่วงโควิด-19 ทำน้ำหนักขึ้น
น้ำหวาน :”ชุดมันรัดมาก(หัวเราะ) ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา ก็สมบูรณ์กันทุกบ้านนะ ทำอาหารเลยอ้วนขึ้น แต่พอเจออย่างนี้ก็ต้องใส่ชุดที่มันก็ต้องนิดนึง ชุดก็อาจจะต้องมีการปรับแก้เอาหน้างานค่ะ แต่ทุกอย่างธีมงานอะไรเหมือนเดิมค่ะ”

กวาง : “โชคดีที่ซัพพลายเออร์น่ารักทุกคน ไม่มีใครมีปัญหา อย่างโรงแรม หรือเสื้อผ้า เขาก็เข้าใจสถานการณ์กัน ไม่มีใครมีปัญหากัน”

หวังอยากได้ฤกษ์แต่งงานวันเดิมคือ 2 พ.ค. แต่เป็นปีหน้า
น้ำหวาน : “อยากได้เดือนเดิม จะได้แก้แค่ปี พ.ศ. เดี๋ยวต้องพยายามหาให้ได้วันนั้นก่อน หวานจะได้ไม่ต้องแก้เยอะ การ์ดที่แจกไปแล้วจะได้โทร.บอกเขาว่าแค่ปีนะคะ หวานก็เคยดูหมอดูมาแล้ว ดูมาเยอะเลยเขาก็บอกหวานแล้วว่าหวานจะไม่ได้แต่งงานวันที่ 2 พ.ค. แต่หวานไม่ทราบเหตุผล แต่ด้วยความที่เราแจกการ์ดไปแล้ว สรุปก็ได้เลื่อนเพราะโควิด-19 จริงๆ เดี๋ยวกลับไปถามหมอเหล่านั้นก่อน ว่ามีช่วงไหนบ้าง (มีหลายศาสตร์?) อู้ย อย่าให้เล่าเลย ต้องมีเก้าอี้มาคุย หวานเป็นคนชอบเรื่องพวกนี้”

กวาง : “กวางไม่อิน แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรเขา ก็เอาที่เขาสบายใจ ที่ทางบ้านเขาสบายใจ เพราะเราไม่ได้ถือเรื่องพวกนี้ เวลาเขาไปดูก็ไม่ได้ไปกับเขา แต่จะขออย่างเดียว อย่าเอาเรื่องมูเตลูมาทะเลาะกัน”

เล่าเคยทะเลาะกันเรื่องไปดูดวง สบายใจที่สุดท้ายสาเหตุที่จะไม่ได้แต่งงานเป็นเพราะโรคระบาดโควิด-19
กวาง : “เคย เล็กๆ น้อยๆ ก็ดึงให้เขาตั้งสติก่อน เรื่องที่ทะเลาะก็เหมือนที่ทุกบ้านเจอแหละ เดี๋ยวจะเจอปัญหาโน่นนี่ เราก็จะบอกว่าฟังได้ ไม่ได้ห้ามไปดู แต่ว่าอย่าแบกมันกลับมาทะเลาะกันที่บ้าน ถ้าอันไหนดีก็รับฟัง อันไหนไม่ดี ก็เอาไว้ระวังตัว แต่เรื่องที่ว่าจะไม่ได้แต่งงานอันนี้เขาไม่ได้บอกกวางนะ คือมารู้ตอนไม่ได้แต่ง ว่ามีหมอทัก ถ้าบอกน่าจะบ้านแตกเหมือนกัน

น้ำหวาน : “คือเราก็กังวล ไม่รู้เกิดจากอะไร เขาทักมาก่อนมีโควิด-19 ด้วยซ้ำ เขาก็บอกวิธีแก้เคล็ด ก็พยายามถามเขาว่าเป็นเพราะอะไร คือเราอยากรู้ เพราะชุดจะเสร็จแล้ว แต่ก็นั่นแหละค่ะ เป็นเพราะโควิด-19 สบายใจที่สุดแล้วแหละที่มันเป็นเพราะเรื่องนี้ เป็นเหตุผลนอกเหนือความคาดหมาย ตอนนั้นคิดหลายอย่างมากเลยว่าจะเป็นเพราะอะไรแต่ก็พยายามไม่เครียดเพราะเราก็เตรียมงานทุกอย่างหมดแล้ว พอเป็นเพราะโควิด-19 ก็โอเค(เสียงสูง)”

กวาง : “ไม่ชอบเรื่องมูเตลูเลย แต่ก็ให้ความเคารพความชอบของแต่ละคน เราก็ไม่อยากไปบีบบังคับเขาว่าอย่าไปฟัง อย่าไปคุย อย่าไปดู คือเขาชอบ เขาสนุก เขามีความสุขที่จะไปดู”

หวาน : “ลองชอบสิ หวานก็ชอบ พอหวานเอ่ยว่าเออนี่วันนี้หมอดู พี่กวางเขาก็จะทำท่าให้หยุดทันทีเลย หยุดเลยหยุดไม่ชอบฟัง”

กวาง : “คือก็ไปได้นะ อย่างพาไปหาพระดูฤกษ์อยากทำอะไรที่มันสบายใจ ให้ทำได้หมดแต่แค่อย่าให้มีเรื่องทะเลาะกันเองเพราะเรื่องพวกนี้

ลั่นไม่กังวลอะไรแล้วเพราะทุกอย่างเตรียมพร้อมหมดแล้ว เหลือแค่ฤกษ์ดีในปีหน้า
หวาน : “ไม่มีแล้วค่ะ ตอนนี้ก็คือชุดเสร็จแล้ว การ์ดเสร็จแล้ว ทุกอย่างแผนผังในงานอะไรเสร็จหมดแล้ว แขกเชิญเรียบร้อย เหลือแค่รอฤกษ์ค่ะ จริงๆ มีฤกษ์ก่อนหน้านี้แล้วคือวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่มันกระชั้นชิดเลยจัดไม่ได้ เราเองก็ยังไม่ชอบสถานการณ์ ณ เวลานั้น เลยยังไม่เอาฤกษ์นั้นแล้วปีนี้ ก็หมดแล้วหมดไปอีกปีหนึ่งเลย”

ส่วนแพลนมีทายาทก็เลื่อนออกไปก่อน ลั่นไม่คิดฝากไข่เพราะกลัว
หวาน : “เลื่อนไปอีกค่ะ อีกปีหนึ่งเลยก็ค่อยๆ เลื่อนไปเรื่อยๆ นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เอาไว้ให้สถานการณ์สงบ แล้วเราค่อยจัดงานก่อน แล้วเรื่องนั้นก็ค่อยมาเป็นหลังๆ เรื่องนี้ยังไม่ได้ถามหมอดูเลย (หัวเราะ) เดี๋ยวต้องไลน์ไปคุยก่อน (ต้องถึงขั้นแช่ไข่ไว้รอไหม?) โนค่ะ กลัว เพราะเพื่อนที่ไปทำมาบอกว่ามันน่ากลัว จริงๆ มันไม่ได้น่ากลัวหรอกแต่ว่าเป็นคนกลัวพวกอะไรแบบนี้ ฟังดูแล้วไม่เอาดีกว่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000080130
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000080130