“พีเค” ขอเที่ยวรอบโลกกับเมียสองคน ลั่นไม่เอาลูก ไม่อยากให้อยู่บนโลกแบบนี้ โต้นอกใจเมียซุ่มกินครีเอทีฟ


ให้คะแนน


แชร์

“พีเค” งงโดนโยงเป็นพิธีกรอารมณืดีแอบกินครีเอทีฟ บอกรายการที่ทำอยู่มีแต่สาวสอง ฉะนั้นไม่ใช่ตนแน่นอน “โยเกิร์ต” ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะตลอด 8 ปีที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาเรื่องนอกใจ บอกยังไม่มีแพลนมีลูก เพราะคิดกันไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ไม่อยากให้ลูกต้องมาอยู่ในโลกที่มีภาวะแบบนี้ ขอเที่ยวรอบโลกสองคนดีกว่า

อยู่ๆ ก็มีข่าวชวนเขย่าขาเตียงซะแล้ว เพราะพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” โดนโยงเข้ากับอักษรย่อที่มีออกมาว่า มีพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีแอบไปกินกับครีเอทีฟรายการโดยที่ภรรยาสาวสวยไม่ได้รับรู้เรื่องราวเลย ซึ่งพอเจอหนุ่มพีเคในงานแถลงข่าว Garena free fire ณ สตูดิโอ 1-2 เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะครีเอทีฟในรายการมีแต่สาวสองทั้งนั้น

“บอกได้เลยว่าไม่ใช่ผม เพราะว่าทีมงานคุยแซ่บโชว์ ครีเอทีฟก็จะมีแต่สาวสอง ก็เห็นมีคนมาถามเหมือนกัน เราก็งง ผมก็ได้เห็นที่เขาโพสต์แคปแล้วส่งมา คือเราก็ขำๆ สำหรับเรามันไม่มีอะไรไง มันก็แค่ข่าวหนึ่ง ก็เอาให้โยดู ซึ่งโยก็รู้อยู่แล้วว่าครีเอทีฟเป็นสาวสองทุกคน เขาไม่ได้ถาม หนึ่งอย่างที่คบกันมา 8 ปีไม่เคยมีปัญหาคือเรื่องมือที่สาม หรือมีคนอื่น ผมทำงานเสร็จก็โทร.หาเขาเลย ไม่ได้กลัว แต่เกร็ง (ยิ้ม) สำหรับผมความน่าเชื่อถือมันมีแค่ครั้งเดียว เพราะถ้ามันผิดไปแล้ว มันก็เหมือนแก้วที่แตก ต่อยังไงก็ไม่ติดแล้ว

ข่าวนี้ก็ไม่ได้กระทบครับ ไม่ใช่ผมเลยครับ ถามว่ามีคนเชื่อมโยงว่าเป็นเรารู้สึกยังไง มันคงเป็นคาแรคเตอร์ อย่างเมื่อวานทำมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เราก็มีพูดเล่น พูดแซว แต่เอาจริงๆ มันเป็นคาแรคเตอร์เราด้วย จะให้มายืนนิ่งมันก็ไม่ใช่ เราเป็นคนสนุก ขี้เล่น แต่เราก็รู้ลิมิตของตัวเอง”

บอกไม่เคยมีแพลนจะมีลูก เพราะห่วงถ้าต้องมาเจอภาวะในโลกแบบนี้
“ไม่มีครับ เหมือนเดิม ถือคติเดิมคือไม่อยากมีลูก เราไม่อยากให้สิ่งที่บริสุทธิ์มาสู้ในโลกใบนี้ เพราะว่าทั้งโลก ทั้งไวรัส ทั้งมีเดีย ไม่เอาดีกว่า อยู่กันสองคนแบบนี้ดีแล้ว ทำงาน เก็บเงินแล้วไปเที่ยวรอบโลกดีกว่า แพลนไว้เลยว่าจะไม่มี แต่ถ้าวันหนึ่งโยอยากจะมีขึ้นมา ก็ค่อยว่ากัน ทางบ้านก็โอเคนะ คือคุณแม่มีหลานสองคนแล้ว ทางฝั่งโยเขาก็มีหลานสองคนแล้วเหมือนกัน และที่ไม่อยากมีเพราะเราห่วงลูกในอนาคตจริงๆ ถามว่ากลัวจะเหงาไหม ไม่เหงาหรอก อยู่กันสองคน ไปเที่ยวกัน ก็สนุกดี”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000080217
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000080217