“วี” ซัปพอร์ต “เก้า” ปีหน้าลุ้นจับใบดำใบแดง ไร้แพลนฟีเจอร์ริ่ง


ให้คะแนน


แชร์


“วี วิโอเลต” พร้อมซัปพอร์ต “เก้า จิรายุ” หลังมีแพลนเสี่ยงดวงจับใบดำใบแดงในปีหน้า มีคอมเมนต์เรื่องผลงานให้กันตามประสาคนทำเพลง ดีใจอัลบั้มใหม่กระแสดี ติดชาร์ตต่างประเทศ เปรยอยากมีคอนเสิร์ตเดี่ยว เสียดายถ้าไม่ติดโควิดคงได้โปรโมตเยอะกว่านี้ ลุ้นปีหน้าอาจมีไลฟ์โชว์ทางออนไลน์ ลั่นฝ่ายชายไม่หวง โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

หลังหนุ่ม “เก้า จิรายุ ละอองมณี”ยื่นเลื่อนผ่อนผันการเกณฑ์ทหารในปี 63 และอาจจะตัดสินใจเสี่ยงดวงจับใบดำใบแดงในปีหน้า ก็ไม่รู้ว่างานนี้หวานใจอย่างนักร้องสาวเสียงดี “วี วิโอเล็ต วอเทียร์” จะว่าอย่างไรกันบ้าง วันนี้มีโอกาสได้เจอสาววี ในงานเปิดกล้องซีรีส์เรื่องใหม่ “Blackout บาร์ลับไม่มีในโลก”เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจให้ได้ฟังกันว่า

“ความรักตอนนี้ก็ดี มีความสุขดีค่ะ เขาเพิ่งไปผ่อนผันทหารมา ก็ให้กำลังใจค่ะ หนูรู้สึกว่าเหมือนเขาก็ตัดสินใจของเขากับแม่แล้ว เขาวางแผนสำหรับปีหน้าว่าต้องทำยังไงเราก็เป็นกำลังใจให้ ไม่ว่าจะเป็นยังไงเราก็พร้อมซัปพอร์ต”

เก้าไม่ได้มาปรึกษาเรื่องจับใบดำใบแดงในปีหน้า แค่เป็นการเล่าแผนที่วางไว้ให้ฟังเฉยๆ
“อาจจะไม่ได้เรียกว่าปรึกษาแค่เล่าให้ฟังเฉย ๆ เหมือนเขาก็วางแผนของเขามาอยู่แล้ว ถามว่าลุ้นแทนไหม ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ค่อยว่ากัน ยังอีกไกลค่ะ หนูรู้สึกว่าอยู่กับปัจจุบันดีที่สุดค่ะตอนนี้ ยังไม่อยากคิดไปไกล เดี๋ยวรอดูว่าอนาคตจะเป็นยังไง”

เป็นคนทำเพลงเหมือนกัน มีคุยกันเรื่องเพลงของแต่ละคนบ้าง
“ก็คุยกันเรื่องเพลง เรื่องหนัง ก็มีแนะนำให้กัน อย่างล่าสุดเขาจะปล่อยเพลง อับดุล เพิ่งปล่อยทีเซอร์มาเมื่อวาน ส่วนเพลงของเราทำเสร็จก่อน เลยไม่ได้ปรึกษาเยอะ แค่ได้ฟังแล้วเขาก็คอมเมนต์มา ตอนนี้ยังไม่มีแพลนร้องฟีเจอร์ริ่งแบบนั้น จะเป็นแบบงานใครงานเราอยู่ เพราะคนละสไตล์

มีคอมเมนต์งานเพลงให้กันบ้าง แต่จะเอาไปปรับใช้ไหม ก็แล้วแต่
“ก็มีคอมเมนต์เชิงเทคนิค เราจะทำตามหรือไม่ ไม่รู้ รสนิยมคนเราไม่เหมือนกัน เราก็ให้คำแนะนำแบบเราไป เขาจะไปปรับหรือไม่เอาก็แล้วแต่ ซึ่งเขาก็รับฟัง เรื่องงานช่วยเหลือกันดีค่ะ”

ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยังต้องค่อยๆ เรียนรู้กันไปก่อน
“ก็ค่อยๆ เรียนรู้ ทำความรู้จักกันไป ฝึกที่จะยอมรับตัวตนบางอย่าง ที่เราไม่เคยเห็นกันมาก่อนมากกว่า ส่วนที่คนมองว่าเป็นคู่รักสุดติสต์ หนูว่าหนูไม่ติสต์นะ เขาก็ไม่ติสต์ขนาดนั้นนะ ปกติค่ะ”

ทริปทะเลล่าสุด ชุดว่ายน้ำจัดเต็ม ฝ่ายชายก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเชื่อใจกัน
“เขาไม่เคยถามเลย แต่ว่าเขาจะห่วงไหม ก็ช่วยไม่ได้(หัวเราะ) หนูว่าไม่ห่วงหรอก เพราะเราก็เชื่อใจกัน ไม่ใช่แบบว่านี่ของฉันนี่ของเธอ ร่างกายใครร่างกายเรา ถามว่าเขามีแซวบ้างไหม ไม่ถึงกับแซวค่ะ ก็มีแบบฮื้อ… เชียวนะ หนูมั่นใจว่าเขาไม่หวงนะ วีเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรกแต่เราจะมาปรับ คือ บางอย่างเขาก็ต้องยอมรับ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นแบบนี้ ถ้าเขาจะงัดความแซ่บมาสู้ก็แล้วแต่เลยค่ะ ช่วงหลังเขาก็เข้าฟิตเนสค่ะ”

กระแสตอบรับอัลบั้มใหม่ดีมาก ดีใจได้ขึ้นชาร์ตในต่างประเทศ
“อัลบั้มกลิตเตอร์ แอนด์ สโมค ปล่อยไปแล้ว กระแสตอบรับก็ดีค่ะ ได้ขึ้นชาร์ตในประเทศฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ก็ดีใจ รู้สึกเป็นโอกาสที่ดีของตัวเอง เหมือนได้ทำตามความฝันเสร็จหนึ่งอย่าง คือการที่เรามีอัลบั้มเป็นของตัวเอง สเต็ปต่อไปอาจจะเป็นการมีคอนเสิร์ตเดี่ยวหรือเปล่า ต่อไปก็เป็นอัลบั้มหน้า เราก็สนุกกับการทำงานตรงนี้ เป็นสิ่งที่เรารักก็เลยแฮปปี้มาก”

เปรยอยากมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง
“อยากมีค่ะ พอมีเป็นอัลบั้มแล้วคอนเสิร์ตเราก็น่าจะเป็นกลิตเตอร์ แอนด์ สโมค เลย ถามว่าถือว่าประสบความสำเร็จไหม ถ้าในไทยวีว่าประสบความสำเร็จนะ น่าจะเป็นเพลงสโมค เพราะเป็นเพลงภาษาอังกฤษที่คนร้องตามได้เยอะมาก แต่ถ้าเป็นต่างประเทศน่าจะเป็นเพลงที่เพิ่งปล่อย ที่เพิ่งขึ้นชาร์ตกระจายกว้างขึ้น ก็ตื่นเต้นที่เพลงไม่ได้อยู่ที่เดียว ใครก็ฟังเราได้”

รับเสียดายอดโปรโมตเพลงต่างประเทศ แต่เจอพิษโควิด-19 ซะก่อน จะได้ไปตอนไหนก็ต้องดูสถานการณ์อีกที
“ก็เสียดายเหมือนกัน จริงๆ เราน่าจะได้ไปทำอะไรที่มากกว่านี้ เราก็ต้องยอมรับในสถานการณ์ที่เป็นอยู่และมาดูว่าโปรโมตยังไงได้บ้าง แต่ทันทีที่ทุกอย่างคลี่คลายลง ก็คิดว่าอยากจะไป แต่ก็โอเคนะ ในมุมที่เราเห็น คือแค่นี้ก็ดีใจแล้ว ประเทศที่จะไปก็สิงคโปร์ มาเลเซียค่ะ ซึ่งจะมีโอกาสได้ไปในเร็วๆ นี้ไหม ก็ยังไม่รู้เลย สนามบินยังไม่เปิด (หัวเราะ) น่าจะดูสถานการณ์อีกทีหนึ่งมากกว่า”

คอนเสิร์ตที่อาจจะมีได้ในตอนนี้ อาจจะเป็นในลักษณะของออนไลน์ ยังไงก็รอดูปีหน้า
“วีว่าถ้าเป็นไลฟ์โชว์ น่าจะฟิน รอโอกาสตรงนั้นดีกว่า น่าจะปีหน้าเลยค่ะ ก็ไม่เสียดายนะ แพลนเดิมก็เป็นปีหน้าอยู่แล้ว ที่เสียดายน่าจะเป็นไม่ได้ออกไปเจอ แล้วเล่นเป็นกับแฟนคลับในช่วงนี้มากกว่าค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000080653
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000080653