“มุก” แฮปปี้ คลิปลามกถูกลบไปหมดแล้ว เบาเรื่องถ่ายหวิว เน้นการแสดง


ให้คะแนน


แชร์

“มุก พิชานา” แฮปปี้มาก คลิปลามกที่ใช้รูปตนไปแอบอ้างถูกลบหมดแล้ว บอกต้นทางมาจากต่างประเทศ ถูกลบไปแล้วก็โล่งใจ เหลือเคลียร์เฟซบุ๊กปลอมอีกกว่า 30 เพจ ไอจีอีก 2-3 อัน ลั่นถึงตอนนี้ก็ยังมีไดเรกแมสเสจยื่นข้อเสนอแปลกๆ แต่ต้องปล่อยวาง ลั่นหลังจากนี้จะเบาเรื่องถ่ายหวิว เน้นการแสดง

หลังจากที่เสียน้ำตา ร้องห่มร้องไห้ขึ้นแจ้งความที่ปอท. เนื่องจากถูกนำรูปไปตัดต่อเป็นคลิปลามก ตอนนี้นักแสดงสาว “มุก พิชานา อยู่สุข” ก็ยิ้มออกได้แล้ว เผยว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งความคืบหน้ามาว่าได้มีการยื่นเรื่องดำเนินการให้ผู้โพสต์ลบคลิปแล้ว และคลิปก็ถูกลบไปจนหมดเรียบร้อย

“ความคืบหน้าเรื่องคดีตอนนี้คลิปวิดีโออันนั้นถูกลบไปแล้วนะคะ ทางเจ้าหน้าที่เขาโทร.มาบอกว่าได้แจ้งลบไปแล้ว และลบไปหมดแล้วค่ะ ก็สบายใจค่ะ โล่งและทำงานได้เต็มที่มากขึ้น แต่ก็ยังไม่ทราบว่าคนที่ลงคลิปจริงๆ คือใคร รู้แค่โปรไฟล์รูปของเขา แต่เราก็ไม่รู้ว่าเป็นรูปเขาจริงหรือเปล่า ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วเป็นเว็บไซต์ต่างประเทศ ซึ่งคนทำก็น่าจะใหญ่อยู่ ระยะเวลาทั้งหมดก็ 4 เดือน ตั้งแต่ลงคลิปเมื่อเดือนมี.ค. และเพิ่งลยเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ

คุณพ่อ คุณแม่ก็สบายใจ ดีใจกับเรามากเลย จะได้ทำงานโล่งๆ หน่อย ไม่ต้องคิดอะไรมาก ถามว่ามีเพจอื่นทำอีกไหม เท่าที่ดูยังไม่เห็นนะคะ เพราะได้แจ้งไปตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้ามีรูปอะไรแอบแฝงว่าเป็นเราอีก เราก็จะไม่ยอมแล้ว เราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ เป็นตัวอย่างให้ทุกคนได้รู้ว่าเราไม่ควรจะยอมกับเรื่องพวกนี้ ก็ไม่ระแวงว่าจะเกิดขึ้นอีกค่ะ แต่ไม่ควรทำตั้งแต่แรก”

บอกยังต้องตามเคลียร์เฟซบุ๊กและไอจีปลอมอีกเยอะ
“ในส่วนของเฟซบุ๊กปลอมกำลังเคลียร์ค่ะ มีทั้งหมดประมาณเกือบ 30 เฟซบุ๊กที่ปลอม เยอะมาก และไอจีปลอมก็มีประมาณ 2-3 ไอจี คือไอจีมันจะง่ายต่อการรีพอร์ต ง่ายกว่าเฟซบุ๊ก แต่เฟซบุ๊กใช้เวลานานมากกว่าจะปิดได้ ทุกวันนี้เฟซจริงหนูคนเสิร์จหาไม่เจอนะคะ เจอแต่เฟซปลอม (หัวเราะ) ก็มีหลายคนที่ทักมาว่าใช่พี่หรือเปล่าคะ มีเว็บ tinder ด้วยนะ เขาใช้รูปเซ็กซี่ที่หนูเคยถ่ายงานเป็นรูปโปรไฟล์ แล้วก็มีคนทักมาว่าพี่เล่นอันนี้หรือเปล่า บางทีก็แคปมาเป็นข้อความไลน์เลยว่าโอนเงินให้หน่อย ซึ่งเราไม่ขอรับผิดชอบนะคะ เพราะว่าไม่ใช่หนูนะคะ

ถามว่าเพราะอะไรถึงมีปลอมเยอะขนาดนี้ อาจจะเพราะลุคเราออกแนวเซ็กซี่ด้วยมั้งคะ แต่ว่าต้องเบาลงไหมก็คงต้องเบาลงค่ะ ไม่เน้นถ่ายแบบแล้ว จะเน้นเรื่องการแสดงมากกว่า แต่ที่ทักมาเสนอเงินก็ยังมีมาเรื่อยๆ ค่ะ แปลกๆ มีหลายรูปแบบ ทานข้าว มีจ้างไปถ่ายรูป แต่จริงๆ ไม่ได้ถ่ายหรอก แต่ยังดีที่เรามีผู้จัดการคอนสแกนงานให้เรา แต่ถ้าคุกคามถึงที่บ้านยังไม่มีค่ะ

วิธีป้องกันเอาจริงๆ ถ้าเป็นงานในโซเชียลก็จะให้ผู้จัดการดูให้ หน้าที่หนูก็คืองานในการแสดงให้เต็มที่ ส่วนเรื่องโซเชียลหรืออะไรจิปาถะก็ให้ทางผู้ใหญ่จัดการค่ะ ตอนแรกที่มีข้อความแปลกๆ เข้ามายอมรับว่าปรี๊ดเลยนะคะ โกรธมาก แต่ก็ต้องเข้าใจว่าถ้าเราเดินทางในสายนี้ก็ต้องทำใจปล่อยวาง เพราะหนูเห็นหลายๆ คนโดนหนักกว่าหนูก็มี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000081072
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000081072