แซ่บๆ “เจนี่” คัมแบ็ก ชิงดำ “แซมมี่” รับบทเลสเบี้ยน ลงละคร “เจ๊ฉอด” ประเดิมเรื่องแรกที่ช่อง 3


ให้คะแนน


แชร์

ลือหนัก “เจนี่” เตรียมคัมแบ็กลงละคร “เจ๊ฉอด” ใน “รากแก้ว” พร้อมชิงดำบท “เลสเบี้ยน” กับ “แซมมี่” หลังหมดสัญญา 7 สีปลายปีนี้ ด้าน “CHANGE2561” ไม่แคร์โควิด ปล่อย 10 โปรเจกต์ยักษ์พร้อมทีมนักแสดงครึ่งร้อย สร้างปรากฏการณ์หน้าจอทีวีดิจิทัล

ไฝว้กันหนักมาก สำหรับความยิ่งใหญ่งครึ่งปีหลังในการทำละครของเจ้าแม่ร้อยไอเดีย “ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” แม้ค่ายละครค่ายอื่นจะเดินเครื่องปล่อยของโชว์ศักยภาพหลังวิกฤตโควิด-19 เบาบางลง ก็ได้เริ่มขยับเนื้อขยับตัวทำอะไรกันได้บ้างแล้ว แต่สำหรับ “เจ้าแม่มาเฟียละคร” ฉายาใหม่ของ “เจ๊ฉอด” ก็ขอปล่อยของชนิดที่ไม่แคร์โปรเจกต์ค่ายไหนๆ เพราะสามารถเวิล์ดไวด์ไปได้ทุกช่อง เรียกได้ว่าตอนนี้มี 10 กว่าโปรเจกต์ พร้อมนักแสดงการันตีฝีมือและชื่อเสียงอีกนับสิบกว่าชีวิต

หลังจากตัดสินใจยอมทิ้งตำแหน่ง “เจ้าแม่วงการวิทยุ” ให้เหลือเพียงแค่เป็นตำนาน และหันมาเอาจริงเอาจัง เดินหน้าเต็มสูบกับ “CHANGE2561”เพียงแค่ 2 ปีกว่าๆ และกำลังจะก้าวเข้าสู่ 3 ปีเต็ม ก็พิสูจน์แล้วว่าบริษัทนี้ไม่มีดีแค่ผู้บริหาร แต่รวมไปถึงมีหลากหลายคอนเทนต์จนหลายช่องต้องส่งเทียบเชิญให้แวะเวียนมาจิบกาแฟที่ตึกเป็นการด่วน และในยุค New Normal แบบนี้ บอกเลยว่าไม่ได้เป็นปัญหาในการทำละครของ “เจ๊ฉอด” เพราะถ้าแผนหนึ่งสะดุด แผนสองต้องเดินหน้าต่อเนื่องไป เพราะหลังจากรัฐออกคำสั่งปลดล็อกให้กองถ่ายได้เริ่มเปิดกองทำงานได้ เรื่องแรกโปรเจกต์ยักษ์อย่าง “เพลิงนาง” ที่ได้ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” มายืนสวยๆ ฟาดฟันสไตล์แย่งผัว แย่งเมียก็รีบถ่ายทำชนิดที่ต้องออนแอร์ให้ทันสิงหาคมนี้ พร้อมยังเปิดโปสเตอร์เตรียมโกยเรตติ้งฉ่ำๆ อย่าง “บังเกิดเกล้า” ที่เอาทั้ง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์”มาฟาดฟันกับ “ป๊อก ปิยธิดามิตรธีรโรจน์”กับสไตล์ละครผัวเมียปากจัดเอาใจชาวบ้าน รวมไปถึงละครน้ำดี “ตะวันตกดิน”ที่ดึงเอานางเอกมากฝีมือที่เพิ่งจะเป็นอิสระหมาดๆ อย่าง “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม”มานอนรอสวยๆ เรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดติดตามได้ที่อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

ส่วน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์ 12” ซีรีส์ลูกรักที่ทำมานานเกือบทศวรรษที่โลดเล่นบนหน้าจอ GMM25 มาตลอด ก็พร้อมจะให้สะพรึงกันทั่วเมืองอีกครั้ง กับตอนล่าสุด “รักซับซ้อน”เอาใจสายวายสุดฤทธิ์กับการพลิกบทบาทของ “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา”ที่ต้องมาคั่ว 2 หนุ่ม “เอี๊ยง สิทธาสภานุชาติ” และ “จูเนียร์ The Star” กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ พร้อมปะทะฝีปากกับ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช”บอกเลยว่าแค่ทีเซอร์ก็ชนะเริด กับช็อตเด็ดเก้งถีบชะนี พร้อมยังเสริมทัพอีกหนึ่งนักแสดงอย่าง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์”ที่มาจะอวดฝีมือบนหน้าจออีกครั้ง รวมไปถึงเรื่องราวใสๆ 2 ละครยาวๆ ป้อนตึกเจ็มอย่าง “บ้านสาวโสด” ที่รวมเอาทั้ง “เก้า จิรายุ – มุก วรนิษฐ์” และอีกมากมายกับเรื่องวุ่นวายสไตล์วัยรุ่น ส่วนความดรามาก็มีให้ได้ชื่นชมอย่างขมขื่นกับ “ฝ้ายแกมแพร”ที่ดรามา อาจจะไม่ร้อนฉ่าแต่ก็เจ็บจี๊ดโดนใจละครสะท้อนปัญหาสังคมที่ต่างคนต่างอยากได้อยากมีจนลืมตัวตน นำทีมโดย “แก้ว จริญญา, นิว ชัยพล, เอี๊ยง สิทธา, มารีน่า”

ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะเตรียมส่ง “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” เจ้าแม่ดรามาที่ไม่ว่าบทไหนๆ นางก็สู้ตายกับละคร “กระเช้าสีดา”อีกหนึ่งบทประพันธ์ขั้นเทพของ “กฤษณา อโศกสิน”ที่เตรียมจะลงจอช่อง ONE31 พร้อมยังได้ 2 นักแสดงอิสระมากฝีมือ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” และ “กรีน อัษฎาพรสิริวัฒน์ธนกุล” มาร่วมฟาดฟันกัน บอกเลยว่าได้ยินแค่ชื่อนักแสดงแค่นี้ งานการันตีเรตติ้งต้องมาแล้ว

รวมไปถึงการปลุกชีพ 5 นางร้ายในตำนานคลับฟรายเดย์สร้างขึ้นโดย “เจ๊ฉอด” ที่ทุกคนยังจดจำวีรกรรมแสบของพวกเธอเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็น “กิ๊บซี่ วนิดา, สายป่าน อภิญญา, น้ำตาล ชาลิตา, นารา เทพนุภา, เจนิส เจณิสตา”มาฟาดฟัน ปรุงรสชาติเผ็ดร้อนโดยผู้กำกับมือขวา “กู่ เอกสิทธิ์” แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าเด็ดจริงอะไรจริง ผลิตลงใน LINE TV Original Series กับซีรีส์ “The secret เกมรัก เกมลับ”

ปิดท้ายกันก่อนจะหมดปีกับการที่หลายคนสงสัยว่า “เจ๊ฉอด” ไปทำอะไรที่ตึกมาลีนนท์ พร้อมมีภาพถ่ายร่วมเฟรมเดียวกับ “ดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์” การันตีได้เลยว่าลายเส้นของ “CHANGE2561” กำลังจะโลดแล่นบนหน้าจอของช่อง 3 และแว่วๆ มาว่าบทประพันธ์ที่ถูกเลือกเอาไว้เพื่อจะแกรนด์โอเพ่นนิ่งก็คือเรื่อง “รากแก้ว” ของ “กฤษณา อโศกสิน” โดยเนื้อเรื่องราวเป็นการนำเสนอ “แง่มุม” ของเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งเกิดมา และมุ่งหวังที่จะหนีให้พ้นจาก “ผู้มีพระคุณ” ซึ่งมีความวิปริตทางเพศ และสร้างความบอบช้ำให้เธอ โดยบทของ “ผู้มีพระคุณ” นักแสดงที่ถูกวางตัวไว้ตอนนี้มี 2 คนคือการกลับมาคืนหน้าจออีกครั้งหลังจากเธอไปมีครอบครัวและมีลูกอย่าง “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” และนักแสดงอีกคนที่มาชิงดำก็คือ “แซมมี่ เคาวเวลล์” ซึ่งก็ต้องรอให้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมก่อน เพราะบทนี้นอกจากจะเป็นตัวเดินเรื่องแล้ว ยังต้องรับบทเป็น “เลสเบี้ยน” อีกด้วย รวมไปถึงนักแสดงร่วมอย่าง “เก้า สุภัสสรา, พีช พชร, หลุยส์ สก็อต” ที่ถูกวางตัวรอให้ประกบ แต่ก็ต้องรอดูจนวินาทีสุดท้ายว่าบทที่มันท้าทายปี 2020 แบบนี้ใครจะได้ไประหว่าง “เจนี่” กับ “แซมมี่”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000081236
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000081236