“ดีแมน” ปลื้มได้เลิฟซีนนางในฝัน “แอน สิเรียม” ชมไม่หยุด สวย น่ารัก มีวินัย


ให้คะแนน


แชร์

“แมน” ปลื้มได้ประกบเลิฟซีนนางในฝัน “แอน สิเรียม” ฟุ้งเหมือนได้เข้าฉากกับจูเลีย โรเบิร์ต เผยฉากเลิฟซีนเล่นจริง เรียลที่สุด ด้านแอนยังฝากขอโทษ “ใบเตย” ภรรยา มากับแม่ของตน

ต้องเลิฟซีนกับนางในฝัน “แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์” ในละครเรื่อง “พรหมพิศวาส” ทำเอาว่าที่คุณพ่ออย่าง “แมน พัฒนพล กุญชร” นะทวย จากที่ปลื้มแอน สิเรียมอยู่แล้ว กลายเป็นปลื้มหนักกว่าเดิม

“ไม่ได้ร่วมงานกับช่อง 7 นาน 3-4 ปีได้แล้วครับ บทนี้คือโหดมาก คือร้ายที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาเลย เราคงหนีบทแบบนี้ไม่พ้นก็ดีใจที่ได้เล่นกิ๊กกั๊กกับพี่แอน สิเรียม ตื่นเต้นมากๆ ดีใจมาก เพราะพี่แอนเป็นนางเอกในดวงใจของผมมาตั้งแต่เด็กๆ พอได้มาร่วมงานกับแกจริงๆ ก็ยิ่งปลื้ม แกน่ารักมาก ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เข้าฉากกับพี่แอน ให้ความรู้สึกเหมือนได้เล่นกับจูเลีย โรเบิร์ต
กลายเป็นชอบพี่เขามากกว่าเดิม พี่เขาสวย น่ารัก ตั้งใจทำงาน เวลาที่เราได้ร่วมงานกับคนที่ตั้งใจทำงานเราจะมีความสุข ในเรื่องก็จะได้เข้าฉากกับพี่แอนตลอด”

เล่า “แอน” ยังฝากขอโทษ “ใบเตย อาร์สยาม” ภรรยาตนมากับแม่
“ก็สนุกดี ด้วยตอนนี้พี่แอนเขาถ่ายละครกับแม่ผมด้วย พี่แอนเขาก็จะพูดกับแม่ผมตลอดว่า ขอโทษน้องใบเตยด้วยนะ ก็ขำๆ กันไป ผมเองถามว่าตื่นเต้นไหมได้เลิฟซีนกับนางเอกในฝัน คือเราดีใจมากกว่า เพราะเราจำภาพพี่แอน จากในละครเรื่องละอองดาวมาโดยตลอด แล้วเราก็ติดตามเรื่องราวของพี่แอนมาเรื่อยๆ พี่เขาเป็นผู้หญิงสู้ชีวิต พอเราได้เจอตัวจริงก็รู้สึกประทับใจ พี่เขาดูแลตัวเองดีมากๆ น่ารัก แล้วก็ตลก เขามีวินัยมาก อย่างฉากเลิฟซีน ก็ตามสไตล์ของช่อง 7แหละ เราก็ทำให้สมจริง พยายามจะเรียลที่สุด ช่อง 7เขาจะมีเบลอปืน เบลออะไรพวกนี้ มันก็จะได้ระดับนึงแหละ แค่นี้คือเราพอใจแล้ว ฝันเป็นจริงแล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000081353
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000081353