“ติ๊ก ชีโร่” เอ่ยปากชม “เก้า” เป็นเด็กดี-กตัญญู ลั่นไม่เข้าข้างใครปมดราม่า “เจนนี่”


ให้คะแนน


แชร์

ติ๊ก ชีโร่” เอ่ยปากชม เก้าเป็นเด็กดีกตัญญู ลั่นไม่เข้าข้างใครปมดราม่า เจนนี่

       จากกรณีที่ได้เกิดปัญหาเรื่องค่าตัวและส่วนแบ่งยูทูประหว่าง เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ กับ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จนทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงบนโลกโซเชียล โดยงานนี้ทาง มนัสวิน นันทเสนหรือติ๊ก ชีโร่” ในฐานะพ่อบุญธรรมของเก้า เกริกพลก็ไม่ขอเข้าข้างใครเรื่องที่เกิดขึ้นก็อยากให้ไปเคลียร์กันเอง พร้อมเอ่ยปากชมอีกฝ่ายเป็นเด็กดีกตัญญู ให้ฟังด้วยว่า

ติ๊ก ชีโร่,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

อ่านข่าวต่อ : “เจนนี่” ชูสามนิ้วสาบานให้ชิบหาย ตายตรงนี้ ไม่เคยโกงเงิน “เก้า”

ติ๊ก ชีโร่,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

       ก็ได้ช่วยเหลือน้องเก้า” มา 1 ปีตั้งแต่เป็นโค้ชรายการเดอะว๊อยซ์น้องเขาเป็นเด็กดีเก่งและกตัญญูน่าส่งเสริมมากเพราะเขาเล่นดนตรีตั้งแต่อายุ 3 ขวบและรับรู้ว่าเขาได้เงิน 500 บาทจาก เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นซึ่งตอนนั้นอีกฝ่ายมาชวนไปร้องเพลงตนก็ให้ไปและไม่เคยเอาเงินจากเก้า เกริกพลมีแต่จะให้และได้มีการบอกให้ไปอยู่กับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นตั้งแต่ยอดวิว 10 ล้านแต่เขาบอกขออยู่กับตนเพราะสบายใจมองว่าอดีตที่เกิดขึ้นแก้ไขไม่ได้ก็ขออยู่แบบนี้สบายใจกว่า  

ติ๊ก ชีโร่,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

       ส่วนเรื่องที่ทางภรรยาโพสต์แรงนั้นก็นอกเหนือการจัดการจากโซเชียลวอนใช้วิจารณญาณเข้าในเขาดูแลเก้า เกริกพลมาตลอดทำให้เห็นความจริงส่วนตัวตำหนิไปแล้วและไม่น่าจะมีการโพสต์อะไรอีกลั่นความจริงจะปรากฏเองและไม่ขอโยงไปถึงใคร

ติ๊ก ชีโร่,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

      ทั้งนี้ที่ได้แต่งเพลงสัญญาใจแต่ไม่ให้ เก้า เกริกพลร้องแล้วเพราะกลัวถูกมองไม่ดีกลัวโยงว่าไปทำร้ายคนอื่นแต่จะมีผลงานอย่างอื่นที่ตั้งใจทำไว้ให้นานแล้วทาน พร้อมมเผยได้ดูแลค่าใช้จ่ายให้น้องทั้งค่าเช่าบ้านค่ากินค่าอยู่ตลอด 1 ปีถามว่าคิดจะไกล่เกลี่ยไหมก็บอกให้ใจเย็นอย่าเป็นเรื่องราวกันเลยและให้ใช้วิจารณญาณกันเยอะๆ ส่วนตัวไม่ขอไปยุ่งแต่ตนกับ เอกชัย ศรีวิชัย รักกันหวั่นถูกมองเป็นผู้ใหญ่ทำไมไม่ไกล่เกลี่ยก็รอให้ทุกอย่างดีก่อนและบอกให้ทางเก้า เกริกพลเขานิ่งและทำงานไปเรื่องนี้ขึ้นอยู่ที่พ่อแม่เขาตนอยากให้ตัดสินใจเองด้วยไม่อยากให้ทะเลาะกันหากอยากรักษาสิทธิ์ก็ให้ทนายทั้งคู่คุยหาข้อสรุปเองดีกว่า

ติ๊ก ชีโร่,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,เก้า เกริกพล

      ยันไม่ต้องห่วงตนไม่จับเก้า เกริกพลเซ็นสัญญาแน่นอนแน่นอนเขาเอาหัวเป็นประกันจะไม่ไปไหนแต่ตนก็บอกให้ไปได้หากมีโอกาสไม่หยิบฉวยโอกาสแน่นอนไม่ต้องเซ็นสัญญาก็เชื่อใจซึ่งได้หลุดปากอยากได้ เปา กิ่งกาญจน์ มาร้องเพลงแต่แค่เป็นการพูดเล่นซะมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/92866/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/92866/read