“จั๊กจั่น” เมินถูกวิจารณ์แรงหน้าแก่ ไม่เหมาะเล่นบทนางเอก


ให้คะแนน


แชร์

จั๊กจั่น” เมินถูกวิจารณ์แรงหน้าแก่ ไม่เหมาะเล่นบทนางเอก

      ต้องมารับบท ปลิวลม ในละคร สะใภ้ไร้ศักดินา ที่ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา เคยเล่นไว้ก่อนหน้านี้แต่กลับถูกวิจารณ์แรงหน้าแก่ไม่เหมาะที่จะเล่นบทนางเอก สำหรับ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า

จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ

อ่านข่าวต่อ : งานเข้าจนได้! “จั๊กจั่น” ชี้แจงหลัง ไลฟ์สดแจกเงิน กลับโดนเพจปลอมเล่นงาน

จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ

     ก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามกับเวอร์ชั่น 2020 นี้การันตีความสนุกโดยในเรื่องก็ได้มีร้องเพลงด้วย ยันไม่ค่อยกดดันอะไรเพราะที่ผ่านมาเคยเล่นเรื่องที่กดดันมาแล้วและไม่นอยด์ชาวเน็ตวิจารณ์หน้าแก่กว่าบทที่รับก็ไม่ได้รับบทแบบไร้เดียงสาที่อายุ 10 ปีต้นๆอีกอย่างละครยังไม่ออนแอร์ต่างคนต่างมีความคิดเห็นของแต่ละคนมองว่าปัจจุบันเป็นยุคเสรีทางโซเชี่ยล

จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ

จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ

     ส่วนความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมา 2 ปีก็แฮปปี้อย่างวันเกิดที่ผ่านมาก็ได้ไปทำบุญโดยมีแก๊งเพื่อนไปด้วยซึ่งก็ไม่ได้ปิดบังอะไรให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ต่างคนต่างเรียนรู้กันและกันก็เป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดจะได้ รู้ว่าต่างคนต่างยอมรับกันได้ไหม 

จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ

     พร้อมเผยจะมีการไปผ่าเข่าหลังเกิดอุบัติเหตุในกองถ่ายทำให้หมองรองกระดูกหัวเข่าตรงกระดูกอ่อนเลือดไม่ไปเลี้ยงโดยหากปล่อยไว้นานหากกระดูกมาทบกันพออายุเยอะขึ้นมันก็จะมีปัญหาโดยการผ่าตัดไม่น่ากลัวแต่กังวลหลังจากผ่าที่ต้องหมั่นทำกายภาพให้กลับมาใช้งานได้ต้องพักฟื้น 4 เดือนถ้าสมมติว่าหายเร็วกว่านั้นแต่อยากจะให้หายสนิทก่อนที่จะมาลุยงาน

จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/92870/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/92870/read