“เกรท สพล” โต้ฉีกสัญญาช่อง 7 ยันสถานะหัวใจยังโสด


ให้คะแนน


แชร์

“เกรท สพล” โต้ฉีกสัญญาช่อง 7 ยันสถานะหัวใจยังโสด

      ไม่ได้มีการฉีกสัญญากับทางต้นสังกัดช่อง 7 แต่อย่างใดหลังเห็นโดดรับงานได้หลากหลายช่องสำหรับนักแสดงอย่าง “เกรท สพล อัศวมั่นคง”ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยันสถานะที่หัวใจยังคงโสดอยู่ให้ฟังด้วยว่า

เกรท สพล

อ่านข่าวต่อ : “เกรท สพล” ตอบชัด เหตุไม่ได้เป็นพระเอกหลังข่าว 

เกรท สพล

     การรับงานอื่นๆอยู่นอกเหนือสัญญาช่องไม่ว่าอะไรทั้งเป็นภาพยนตร์หรือเอ็มวีรวมทั้งซีรีส์ก็ต้องขอทางผู้ใหญ่ด้วยอย่างเรื่อง “MANNER OF DEATH พฤติการณ์ที่ตาย”หวั่นจะทับไลน์แต่พออยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ไม่ได้ทับกับงานช่อง 7 ผู้ใหญ่ก็ให้โอกาสมาเล่นก็ต้องขอท่านและต้องดูความเหมาะสมด้วย กับสัญญาที่เซ็นก็ไม่เคยขออะไรสิทธิพิเศษแล้วแต่ทางผู้ใหญ่มอบโอกาสหรือบทละครที่เห็นสมควรมากกว่าเว้นแต่มีงานอื่นๆก็ทำเรื่องส่งไป

เกรท สพล

      ส่วนที่ถูกมองว่าได้รับแต่บทพระรองก็ได้ประกบพระเอกที่โตกว่าอยู่แล้วมองว่าเหมาะสมที่เป็นพระรองทำให้ทุกอย่างดูครบสมบูรณ์ในละครแต่ละเรื่องไม่ได้มองว่าต้องขึ้นเป็นพระเอกเพราะบางทีไม่รู้บทไหนเหมาะกับตัวเองแต่หากผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ยินดีรับซึ่งตนก็ไม่ได้น้อยใจอะไรก็ต้องรู้ว่าปรับหรือพัฒนาตรงไหนให้ดีกว่านี้รู้สึกพอใจกับงานในวงการอย่างปีนี้ได้ทำอะไรใหม่ๆเยอะ

เกรท สพล

      สำหรับที่มีชื่อเข้าชิงนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภ.แสงกระสือบน เวที thai film director association ก็รู้สึกดีที่ตั้งใจทำงานแสดงออกมาให้กรรมการและคนดูเห็นโดยมีคนมาบอกมีชื่อติดด้วยแต่ไม่รู้มีใครติดหรือไม่ติดบ้างมองว่าแต่ละเวทีก็ต้องมีอยู่แล้วต้องเคารพกรรมการด้วยซึ่งไม่ได้คิดว่าจะต้องได้รับรางวัลแค่ติดก็ดีใจมากแล้วหากได้ก็ถือเป็นสิ่งดีๆที่เข้ามาทำให้คนเห็นในสิ่งที่ตั้งใจ

เกรท สพล

      ด้านสถานะหัวใจก็โสดทำงานทุกวันไม่มีเวลาดูแลเทคแคร์ใครอยากเติบโตให้มั่นคงก่อนถ้ามีก็ต้องคิดจริงจังขอสร้างอะไรให้มั่นคงกว่านี้ตอนนี้ต้องดูแลครอบครัวด้วยโมเมนต์เหงาก็มีมาบ่อยแต่พอทำงานก็ลืมไปเพราะโฟกัสที่งานอย่างเดียวพอเหนื่อยก็กลับบ้านไปนอนแม้จะเหงาแต่ก็ต้องตื่นมาไปทำงานอยู่ดีสเปคก็ไม่มีต้องคุยและรู้จักพูดคุยกันก่อนว่าไปด้วยกันได้ไหมมากกว่า

เกรท สพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/92954/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/92954/read