“มิ้นท์ ณัฐวรา” ลั่นรู้ลิมิตงานเซ็กซี่   ปัดคาดหวังเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

“มิ้นท์ ณัฐวรา” ลั่นรู้ลิมิตงานเซ็กซี่   ปัดคาดหวังเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

       ได้ใส่ชุดซีทรูสุดเซ็กซี่เข้าฉากถวายตัวในละครภูตรัตติกาลแต่ขอยืนยันได้มีการเซฟตี้และรู้ลิมิตเป็นอย่างดีไม่มีอะไรหลุดแน่นอน  สำหรับนักแสดงอย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกไม่ขอคาดหวังเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจากหวานใจหนุ่ม “วิธวิทย์ ฟูจิตนิรันดร์” ให้ฟังด้วยว่า

มิ้นท์ ณัฐวรา

อ่านข่าวต่อ : “มิ้นท์ ณัฐวรา” เปิดตัวแฟนหนุ่มโพสต์ภาพคู่สุดหวานผ่านไอจี

มิ้นท์ ณัฐวรา

      ก็เป็นฉากที่ทีมงานกองถ่ายพูดกันว่าต้องมีฉากนี้และทุกคนตั้งใจมากอย่างเรื่องชุดคุยกันตั้งแต่ตอนฟิตติ้งว่าจะใส่กันแบบไหนก็เลยได้ข้อสรุปที่ชุดนี้ยันเซฟดีไม่มีหลุดแน่นอนก็ขอบคุณทีมงานส่วนตัวก็ทำได้แค่นี้มากกว่านี้ไม่ได้แล้วอย่างตอนถ่ายคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็ได้มีการออกจากหน้าเซททั้งหมดและรู้ว่าเรื่องนี้ต้องเร่งถ่ายก็ขอเทคเดียวเสร็จเลยต้องมีสมาธิบทไม่หลุด

มิ้นท์ ณัฐวรา

มิ้นท์ ณัฐวรา

       กับบทเซ็กซี่ก็มีแค่นี้ฉากเดียวผู้จัดขอมาด้วยซึ่งในละครเรื่องที่เล่นมาฉากใส่ชุดว่ายน้ำก็มีแต่เรื่องนี้ทุกคนมองว่าโป๊ไปเพราะข่าวเขียนว่าเปลือยท่อนบนมากกว่ากับฟิตแบคหรือกระแสดราม่าที่เข้ามาก็ไม่นอยด์แต่หากใครไม่ถูกใจก็ไม่เป็นไรทีมงานคิดกันดีแล้วมองว่าสวยดีทั้งฉากและชุดโดยหนุ่มคนรู้ใจก็ไม่ได้ดูยิ่งแบบฉากนี้คนแท็กหาตนก็จะไม่มีการโพสต์ต่อเรื่องงานก็ไม่ได้หวงและส่วนตัวรู้ลิมิตว่าทำได้แค่ไหน

มิ้นท์ ณัฐวรา

       ส่วนเรื่องความรักก็แฮปปี้คุยกับฝ่ายชายประมาณเกือบ 2 ปีเพื่อนๆทั้งคู่และครอบครัวเจอกันและกันหมดแล้วถามว่าความรักครั้งนี้คาดหวังตั้งเป้าไหมก็ไม่แต่คบกันต้องให้ความเชื่อใจและสบายใจต่อกันไม่ได้ห้ามโน้นนี่และระกว่างที่เข้ามาทั้งตนและฝ่ายชายก็ไม่ได้ปรับไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเพื่อใคร

มิ้นท์ ณัฐวรา

     ทั้งนี้ความรักที่ผ่านมาก็สอนให้โตขึ้นเวลามีความรักจะต้องมีอะไรมากกว่าความหึงหวงต้องเข้าใจกันซึ่งครอบครัวก็โอเคยังไม่เร่งให้แต่งงานตอนนี้ขอลุยทำงานกันไปก่อน โมเมนตุคุกเขาขอแต่งก็ไม่คิดไปถึงจุดนั้นกว่าจะมีต้องคุยกันก่อนยันเซอร์ไพรส์ไม่มีแน่นอนและฝ่ายชายก็มีโมเมนต์หวานบ้างตามวันสำคัญต่าง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวแอพพลิเคชั่น "สอบติด"

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/92990/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/92990/read