“ไนกี้ นิธิดล” โป๊ะแตก!! เจอแว่นสายตาในกระเป๋าสุดรัก


ให้คะแนน


แชร์

“ไนกี้ นิธิดล” โป๊ะแตก!! เจอแว่นสายตาในกระเป๋าสุดรัก
     “ไนกี้ นิธิดล” นักแสดงอิสระโชว์กระเป๋าใบใหญ่ที่ติดตัวเสมอว่าสำหรับ ชีวิตช่วงนี้กระเป๋าของผมก็เปลี่ยนไปตามนิวนอร์มอล  โดยสิ่งของที่ผมพกเป็นประจำคือกระดาษแอลกอฮอล์ แล้วก็มีแมสก์  ที่ผมต้องพกแมสก์ เพราะบางร้านที่เราไปเค้าบังคับให้สวมแมสก์ก่อนเข้าร้าน

อ่านข่าวต่อ:เรื่องย่อ “สะใภ้ไร้ศักดินา” | daradaily

ไนกี้ นิธิดล

         “ไนกี้”เผยอีกว่าปกติพกกระเป๋าใบใหญ่มาก แล้วของที่พกตลอด คือ แว่นกันแดด แล้วก็แว่นสายตา อันนี้ไม่ค่อยมีคนรู้ว่าผมต้องพกแว่นสายตาด้วย คือผมสายตาสั้นประมาณ 200 และสายตาเอียงด้วย แล้วปกติผมจะสวมแว่นสายตาตอนขับรถ หรือไปดูหนัง  บางทีไปเจอคนแล้วผมไม่ทักแล้ว  ผมอาจจะไม่เห็นเพราะสายตาผมสั้นก็อย่าโกรธผมเลย  พอสวมแว่นปุ๊บก็จะเห็นทุกอย่างชัดเจน 

ไนกี้ นิธิดล
     “ไนกี้ นิธิดล”  เผยอีกว่าของอย่างอื่นในกระเป๋าผม ก็คือลิปมันมะละกอ ผมว่าใช้ค่อนข้างดี  เป็นสิ่งของเอนกประสงค์มาก ผมได้มาจากกองถ่าย ผมใช้ลิปมันมะละกอรักษาได้ร้อยแปด เช่นเป็นผื่น หรือเวลามีบาดแผลก็ใช้ตัวนี้ทาได้ สุดยอดมากๆครับ  ของต่อมาคือพอทานข้าวเสร็จ ผมก็มีแปรงสีฟัน ยาสีฟันพกเอาไว้ตลอด แล้วก็มียาไลินอลครับ เวลาปวดหัวขึ้นมาก็ใช้ได้ แต่ปวดใจใช้ไม่ได้นะครับ   

 

 ไนกี้ นิธิดล
        

        สำหรับ  น้ำตาเทียม  ที่พกไว้ตลอดคือแบบขวดที่ใช้ได้ 1 เดือน พอเปิดก็ต้องใช้ให้หมดเลย นักแสดงอย่างเราเจอแสงแฟลช หรือแสงแดดนานๆ ก็ทำให้ตาเราแห้ง บางทีก็ทำให้ตาแดง แสบตา  ผมใช้น้ำตาเทียมหยอดตาก็ช่วยได้เยอะ เหมือนน้ำหล่อลื่นในตา เราทำงานเยอะ ก็ช่วยได้เยอะมาก และอีกคนที่ใช้บ่อยๆ คือแม่ผมเอง ท่านแพ้ความเย็น เวลาท่านเข้าห้องแอร์นานๆ จะทำให้ตาแห้งและแสบตา ก็จะใช้น้ำตาเทียมหยอดตานี่แหละครับ
 

            ของในกระเป๋าที่พกเป็นประจำอีกอย่างคือ ลูกอม ช่วยให้ชุ่มคอ แล้วก็มีหูฟัง เอาไว้ฟังเพลง  มีขวดน้ำหอมที่ใช้บ่อยๆเพราะเราต้องเจอคนเยอะ แล้วก็มีหมวก ทิชชู่ ผ้าพันคอ สำหรับผ้าพันคอ คือผมชอบแอบหลับ ผมก็จะเอาผ้าพันคอมาปิดตา ทำให้นอนได้สบาย รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน  นอกจากนั้นก็ยังมีกระเป๋าสตางค์ ของก็ประมาณนี้ แล้วก็มี ตระกรุดของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ทุกคนน่าจะรู้จัก ก็พุทธคุณเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย เป็นรุ่นใหม่ก็พกติดตัวไว้ตลอด
          “ไนกี้” ยังเผยอีกว่าสำหรับละครที่ถ่ายช่วงนี้ คือเรื่อง “สะใภ้ไร้ศักดินา” ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น 2020 อยากให้คนดูเปิดใจ เป็นละครเพลงไม่เครียด เหมาะกับยุคนี้ที่คนเครียดเพราะเศรษฐกิจ อยากให้ทุกคนชอบ จะได้มีเสียงหัวเราะกันนะครับ ผมเล่นเป็น “อาชา” คอยช่วยเหลือ “ปลิวลม” หรือ “จั๊กจั่น” ในเรื่อง ฝากด้วยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/92982/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/92982/read