ความสำเร็จมันหอมหวาน กระแต อาร์สยาม โชว์พัฒนาการจากสาวก้นแบนฟิตจนงอนงาม


ให้คะแนน


แชร์

หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของ กระแต อาร์สยาม ก็จะเห็นเป็นอีกหนึ่งสาวที่สุขภาพดีและหุ่นแซ่บมาก เพราะเจ้าตัวออกกำลังกายอย่างหนัก ปั้นหุ่น ปั้นก้น จากคนที่ไม่มีก้นเลย กลายมาเป็นสาวที่มีก้นสวยงอนได้รูป ปังแบบสาย ฝ. ซึ่ง กระแต บอกว่า ทั้งหมดใช้เวลาเป็นปี กว่าจะได้ถึงเพียงนี้ พร้อมกับให้กำลังใจสาวๆ ที่อยากมีก้นเหมือนเธอ ถ้าตนเองทำได้ คนอื่นก็ทำได้เช่นกัน 

ซึ่ง กระแต ได้โพสต์คลิปให้เห็นชัดๆ ไปเลยว่า หุ่นแซ่บๆ ที่เคยโพสต์ลงนั้นไม่ได้ผ่านแอปแบบที่หลายคนคิดแต่อย่างใด แต่มาจากการออกกำลังกายฟิตหุ่นอย่างสม่ำเสมอ 

“เย็นนี้ เช็คร่างกันหน่อย ปั้น&ทรมาน มาครึ่งปีช่วงโควิด ขอเวลาอีกนิด ปีหน้าแม่จะเอาให้แซ่บ!กว่านี้ #กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว เช่นเดียวกันกับการปั้นหุ่น! (จากคนที่ไม่มีก้นเลย! ค่อยเป็นค่อยไป) **ปล.พอลงรูป ก็ว่าแต่งรูป555 #เอาคลิปไป (มุมช่วยสุด!)

ถ้าตัวเองทำไม่ได้ ก็อย่าเหมารวมว่าคนอื่นเค้าก็ทำไม่ได้นะคะ #เช่นกันแตรทำได้ทุกคนก็ทำได้ เพราะคนที่เค้าทำได้ คือ คนที่ลงมือทำจริงๆ เท่านั้น ถึงจะรู้ผลลัพธ์ของมัน #เม้นให้กำลังใจกันคือสิ่งที่ทุกคนต้องการเชื่อสิ

#ขอเป็นกำลังใจและจะลงรูปต่อไป เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่กำลังรักสุขภาพและปั้นหุ่นกันอยู่นะคะ เหนื่อยมากแหละ ! แต่ผลลัพธ์มัน หอมหวานมาก #สู้ๆงับ”

จากนั้นก็ได้โพสต์ภาพการเปลี่ยนแปลงให้เห็นกันชัดๆ ในระยะเวลาเกือบ 1 ปี โดยเฉพาะช่วงเอวที่คอดลง สะโพกผาย และก้นงอนงาม สไตล์สาวสาย ฝ.

“#เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม แล้วจะรู้ว่า คุณก็ทำได้!! #เซฟไว้ดูเป็นแรงบันดาลใจน้า จริงๆแตรใช้เวลาปั้นก้นรวมๆเกือบ 1 ปี แต่เล่นแบบจริงจังเมื่อ7-8เดือน(โควิดที่ผ่านมา) #เวลาแตรเห็นรูปของฝรั่งที่เค้าปั้นหุ่น มันโคตรมีพลังเลย อยากทำให้ได้แบบนั้น แล้วก็ตั้งเป้า!! #เช่นกันค่ะ วันนี้แตรคิดว่า ถ้าแตรลงรูปแบบนี้บ้าง ทุกคนก็คงจะรู้สึกเช่นเดียวกันกับแตร มันคือแรงบันดาลใจ และพลังขับเคลื่อนที่ทำให้เราลุกขึ้นเพื่อสุขภาพ และรูปร่างที่ดีขึ้นมากๆเลย

แตรไม่ได้หมายถึง แตรหุ่นดี หรือก้นสวยแล้วนะ เพราะจริงๆยังมีคนหุ่นดี มีทุกอย่างครบกว่าแตรอีกเยอะค่ะ555 แต่แตรแค่จะบอกว่า จากคนที่ไม่มีก้นเลย!!! เอ้ย! มันก็ขึ้นมาแล้วนะ คือ มันดีกว่าเดิมที่เราเคยเป็นก็พอแล้วค่ะ^^ #และชั้นจะปั้นมันอีก (ส่วนคนที่มีเนื้อก้นแล้ว ก็อย่าอยู่ปล่อยให้ก้นเผละ!หย่อนย้วยนะ ต้องเล่นเพื่อให้มันเป็นทรงสวย กลมเด้งกันค่ะ)

แตรถ่ายคลิป สอนปั้นหุ่น”ฟิตตามแตร” ฟิตแบบฉบับกระแตไว้แล้วนะคะ หลายEP.เลย จะเริ่มทยอยลงช่วง สิ้นเดือนนี้นะคะ #ฝากกดติดตามช่องยูทูป ของแตรกันด้วยนะคะ ชื่อช่อง :KT Kratae #แล้วเจอกันใน #ฟิตตามแตร #comingsoon”

งานนี้แฟนๆ ที่ติดตามต่างก็มีพลังฮึบสู้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับขอเคล็ดลับคำแนะนำจาก กระแต ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์และให้กำลังใจแฟนๆ มาสุขภาพดี หุ่นสวยด้วยกัน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1913779
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1913779