เบ บอล ขอบคุณ เจนนี่ ให้เอาเพลงไปร้องหากินฟรี ไม่เก็บค่าลิขสิทธิ์


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม เบ บอล อดีตนักร้องในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ขอเดินออกมาจากค่าย เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว พร้อมกับยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีปัญหากับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อย่างแน่นอน

ล่าสุด บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ได้ต่อสายไปสัมภาษณ์นักร้องหนุ่มเบ บอล หลังจากที่ออกจากค่ายมา เจอดราม่าเหมือน เปา กิ่งกาญจน์ และ อั๋น ปาลิตา หรือไม่ เพราะ 2 สาวนั้น ถูกชาวเน็ตเข้ามาแฉ และตามจับผิดตลอด ซึ่งหนุ่มเบ บอลก็ได้เปิดใจบอกว่า

“กับเรื่องเจอคนเข้ามาดราม่า หรือแฉ ไม่มีนะครับ มีแต่มาให้กำลังใจสู้ๆ นะและบอกว่าออกมาดีแล้ว และก็อย่าลืมบุญคุณพี่เขานะ ซึ่งผมก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ผมออกจากค่ายพี่เจนมาด้วยเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้มีปัญหากับพี่เจนเลย”

ได้คุยกับเปามั้ย เพราะตอนนี้เขาก็เจอคนแซะและคอยจับผิดตลอด?
“กับพี่เปาแรกๆ ได้คุยกันครับ ตอนนี้พี่เขางานเยอะ เลยไม่ค่อยได้คุยกันเลย”

หลังออกมาได้คุยกับเจนนี่บ้างมั้ย?
“มีโทรไปปรึกษาพี่เจนว่าเพลงของตัวผมตอนที่อยู่ค่ายเพลงเจนเอามาร้องได้มั้ย พี่เจนบอกว่าเพลงค่ายพี่ร้องได้หมด แต่เป็นพิมพ์ไลน์คุยกัน แต่ผมเปลี่ยนโทรศัพท์แล้วลืมแบ็กอัปข้อมูลไว้ มันหายหมดเลยครับ

(เขาบอกว่าอย่างไร) พี่เจนบอกเอาไปร้องได้ ไม่เก็บค่าลิขสิทธิ์ (เขาไม่เก็บ แต่ส่วนตัวคิดว่าจะจ่ายให้มั้ยเป็นค่าตอบแทนความมีน้ำใจของเขา) ถ้าเอาไปร้อง ผมก็จะจ่ายถ้างานมันมีเยอะ”

ตอนนี้มีงานร้องเพลงเยอะมั้ย?
“มีมาบ้างครับ เป็นของเดือนหน้า 2 งานครับ”

รายได้โอเคมั้ยตอนนี้?
“โอเคนะครับ เลี้ยงตัวเองได้ เลี้ยงครอบครัวได้ ถามว่าภูมิใจในตัวเองมั้ย ภูมิใจครับ แต่ที่ได้จับเงินแสนแบบนี้ก็เพราะพี่เจนด้วย มีคนมาติดตามผมจากรายการของพี่เจน ภูมิใจไม่เท่าไร เพราะเรามีวันนี้ได้ก็ไม่ใช่เพราะตัวเองร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ”

คนมองว่าเหมือนเราออกมาเกาะกระแสเจนนี่ดังจนมีงานเข้ามา?
“ผมก็น้อยใจนะครับ นักข่าวมาสัมภาษณ์ผม ผมก็พูดไปตามความจริง ผมก็ไม่ได้เกาะกระแสพี่เขานะ”

อยากบอกอะไรกับเจนนี่บ้างมั้ย?
ก็ขอบคุณพี่เจนมากๆ ที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้ ที่ทำให้ผมมีงานรีวิว มีเงิน ถึงแม้จะออกจากค่ายพี่แต่น้องคนนี้ก็ยังรักและเคารพพี่เสมอ ผมออกมาเพราะมีเหตุผลของตัวเอง ไม่รู้ว่าตอนนี้พี่เป็นอย่างไร แต่ขอให้พี่สู้ๆ สู้ต่อไป และประสบผลสำเร็จต่อไปนะครับ”

ถ้ามีโอกาสอยากจะกลับไปร่วมงานกับค่ายได้หมดถ้าสดชื่นอีกมั้ย?
“ถ้ามีโอกาสจริงๆ ก็อยากกลับไปอยู่ แต่ผมออกมาและเป็นข่าวขนาดนี้ ก็คงไม่ได้แล้วแหละครับ แต่ถ้าจะได้ร้องเพลงร่วมเวทีเดียวกัน ผมก็อยากอยู่ครับ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1913773
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1913773