แซมมี่ เซ็กซี่ถี่ โรคจิตส่งไดเร็กต์อนาจาร เจ้าตัวเมินไม่ให้ค่า


ให้คะแนน


แชร์

แซมมี่ เซ็กซี่ถี่ โรคจิตส่งไดเร็กต์อนาจาร เจ้าตัวเมินไม่ให้ค่า

อวดความแซ่บผ่านไอจีให้แฟนๆได้ชมกันถี่ๆ สำหรับนางเอกหุ่นดี แซมมี่ เคาวเวลล์ งานนี้นอกจากจะมีคนที่กดไลก์รัวๆ แล้ว เจ้าตัวยังเจอโรคจิตส่งไดเร็กต์แมสเสจเป็นรูปอนาจารมาให้ด้วย

แซมมี่

แซมมี่ เคาวเวลล์

ล่าสุดวันที่ 19 ส.ค. สาวแซมมี่ มาร่วมงานให้สัมภาษณ์พิเศษนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์ “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ที่ บ.เอ็มพิคเจอร์ส รัชโยธิน อเวนิว ชั้น 3 เมเจอร์รัชโยธิน โดยเล่าให้ฟังถึงเรื่องที่โดนโรคจิตไดเร็กต์มาหา พร้อมอัพเดตผลงานหนังเต็มตัวเรื่องแรกในชีวิต

เป็นหนังในรอบกี่ปี?
“เอาตรงๆ เป็นหนังเต็มรูปแบบเรื่องแรกในชีวิตเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก ดีใจนะที่ได้เจอพี่ๆ และทีมงานใหม่ๆ ค่ะ เหมือนเปิดโลกใหม่เหมือนกันนะ เพราะว่าเราชินกับการถ่ายละครมา 10 กว่าปี พอมาเจออะไรใหม่ๆ บรรยากาศใหม่ๆ วิธีการทำงานใหม่ๆ รวมถึงวิธีการเล่น ก็ดีนะ สนุก รู้สึกเอ็นจอยค่ะ”

แสดงว่าก่อนหน้านี้เราไม่มีประสบการณ์ถ่ายหนังแบบเต็มรูปแบบเลย?
“ใช่ ที่เต็มรูปแบบขนาดนี้ไม่เคยค่ะ”

เรื่องนี้เป็นนางเอกไหม?
“เป็นนางเอกและเป็นผู้หญิงคนเดียวในเรื่องค่ะ(หัวเราะ)”

แซมมี่

ปวดหัว

ทำไมถึงตัดสินใจรับเรื่องนี้?
“เรื่องนี้มันมีความสนุกในตัวเองอยู่แล้ว อ่านบทแล้วรู้สึกว่าถ้าเราเป็นคนดู เราอยากดูเรื่องนี้ ไม่ว่าเราจะเล่นเป็นใคร คือทุกตัวละครมีหน้าที่ของเขา และทุกๆ ตัวละครเขาทำได้ดี เขาเดินเรื่องไปด้วยกัน ซึ่งมันมีเสน่ห์ตรงนี้ด้วย เลยรู้สึกอยากรับ และอีกอย่างคือเป็นงานภาพยนตร์ด้วย”

ได้เปลี่ยนแปลงบทบาทจากงานละครที่เราเคยเห็นแซมมี่เล่นไหม?
“จริงๆ จะมีกลิ่นๆ ความเซ็กซี่ ยังมีอยู่ในเรื่องเหมือนเดิม แต่อีกพาร์ตนึงจะมีความใสขึ้นมาที่อาจจะไม่ค่อยได้เห็นกัน(หัวเราะ) ใสๆ แม่บ้านแม่เรือน เพราะเราเล่นเป็นแฟนลูกเพ่(ยิ้ม)”

ขัดจากชีวิตจริงเราใช่ไหม?
“ขัดมาก เพราะไม่ค่อยจะมีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน มีล้างจานอะไรอย่างนั้นบ้าง ก็แปลกดีนะ ตอนเล่นก็รู้สึกขัดๆ เหมือนกัน(ยิ้ม)”

ต้องมีเวิร์กช็อปการเป็นแม่บ้านแม่เรือนไหม?
“มีเวิร์กช็อปค่ะ แต่เป็นส่วนของคาแร็กเตอร์ เวิร์กช็อปเดี่ยว คู่ รวม”

ประกบสองพระเอกต่างช่องต่างค่ายด้วย?
“ใช่ ไม่เคยเจอด้วย ตื่นเต้นมาก ใครๆ ก็คงตื่นเต้นแหละเนอะ(ยิ้ม) แต่พี่โป๊ป(ธนวรรธน์) พี่เต๋อ(ฉันทวิชช์)น่ารักค่ะ ทั้งคู่เลย และทำงานกันง่าย ทุกคนตั้งใจทำงานมาก เราไม่เคยทำงานกับคนข้างนอก แล้วบวกกับพี่ใหม่(ภวัต)ผู้กำกับด้วย เราก็ได้อะไรใหม่ๆ กลับไปใช้ค่ะ”

เกร็งไหม?
“แน่นอนค่ะเกร็งอยู่แล้วแรกๆ แต่โชคดีมีเวิร์กช็อปหลายครั้งเหมือนกันค่ะ ทำการบ้านกันค่อนข้างหนักก่อนที่จะเปิดกล้องถ่ายจริง”

เราเป็นผู้หญิงคนเดียวมีโดนแกล้ง โดนแซวบ้างไหม?
“ไม่ค่อยมีใครคุยกับหนูเลยค่ะ(หัวเราะ) เพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวเขาก็จะมีแก๊งผู้ชายจับกลุ่มกัน”

เรามีความแก่นเซี้ยวเข้ากับแก๊งผู้ชายได้บ้างไหม?
“ไม่เลย รู้สึกว่าไม่มีรูให้เราเข้าเลย เพราะเขาก็รับส่งมุขอะไรของเขากันเอง หนูว่าด้วยวัยด้วยแหละ เพราะเขารุ่นเดียวกัน เราก็ไม่กล้าไปเล่นด้วย”

แต่เรายืนยันว่าเรื่องนี้คนจะไม่ได้เห็นภาพเหมือนในละครที่ผ่านๆ มาของเราใช่ไหม?
“หนูว่าด้วยภาพของหนังมันไม่เหมือนละครอยู่แล้วค่ะ คาแร็กเตอร์ก็ต่าง ผมก็จะเป็นผมสั้น หน้าม้า ตัดจริงเลยด้วยค่ะ”

แซมมี่

สดชื่น

ที่ผมสั้นช่วงนั้นก็เพราะเล่นเรื่องนี้เหรอ?
“ประจวบเหมาะมากกว่า ซึ่งก็ดีนะ เป็นอะไรที่เปลี่ยนลุกส์ดี”

คิดว่าคนจะสลัดภาพเก่าๆ ของเราได้ไหม?
“จริงๆ เราก็ไม่ได้คาดหวังว่าคนจะต้องติดภาพเราเป็นแบบไหน แล้วแต่ใครจะชอบเราในแบบไหน พยายามที่จะมีหลายๆ ลุค และพยายามหาอะไรที่มันหลากหลายให้คนได้เห็นกันค่ะ ซึ่งอันนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งทางที่เราก็ทำได้นะ(ยิ้ม)”

ได้มาร่วมงานกับผู้กำกับใหม่ๆ นักแสดงใหม่ๆ เป็นยังไงบ้าง?
“ก็ดีค่ะ เราก็พยายามเก็บเกี่ยวความรู้ หรือเวลาเวิร์กช็อปไปเจอคุณครูเราก็พยายามเอามาปรับใช้ในชีวิตประจำวันในการทำงานของเรา ก็ดีนะ ได้เจอคนใหม่ๆ ได้เจอคนเยอะขึ้น มุมมองเราก็จะกว้างขึ้น”

ถามถึงความแซ่บบ้าง?
“อุ๊ย! ขอบคุณที่ติดตามนะคะ(หัวเราะ) ไม่ เราไม่ได้พยายามแซ่บหรืออะไร มันก็เป็นโอกาสที่ไปเที่ยว ช่วงนี้ทะเลลวงจะอยู่ทะเลบ่อย ถ้ามีช่วงว่าง เราก็จะไปถ่ายรูปที่ทะเลค่ะ”

ชุดเป็นชุดในละครหรือเราเตรียมไปเองเพื่อไปถ่าย?
“มีทั้งชุดในละครและชุดที่เราเซ็คไปด้วย หาคอนเทนต์ทำไปเรื่อยๆ แหละ อย่างที่บอกว่าเราก็พยายามหาอะไรที่หลากหลายให้คนที่ติดตามเราทางอินสตาแกรมเราได้เห็นค่ะ คอมเมนต์ 90 เปอร์เซ็นต์ก็ค่อนข้างชอบกันนะ แต่ถ้าถามว่ามันมีทั้งดีและไม่ดี มันมีหมดทุกอย่างแหละค่ะ แต่เราไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น”

มีโรคจิตมาทักบ้างไหม?
“มีค่ะ คนที่จะโดนโดยตรงคือผู้จัดการมากกว่า เพราะเบอร์บนอินสตาแกรมจะเป็นเบอร์ของผู้จัดการ เขาก็จะโดนแบบ ตี2 ตี3 ก็จะโทรมาแล้ว”

มีไดเร็กต์มาไหม?
“มีนะ มีอยู่ช่วงหนึ่งแต่ก็ปล่อยผ่านแล้วกัน ก็อย่าเอามาให้มีอิทธิพลในชีวิตเราดีกว่า”

หยาบคายยังไงบ้าง?
ค่อนข้างอนาจารแบบส่งรูปอะไรมา คือเวลาดีเอ็ม คนที่เราไม่ได้ฟอลโลว์หรืออะไรมันจะมาเห็นแบบลางๆ ซึ่งพอนึกออกแล้วก็กดบล็อกไปเลย เราอย่าไปให้ค่าเขาดีกว่า เราปล่อยผ่าน อย่าไปอะไร คือเขาน่าจะต้องการให้เราตอบโต้ เราก็อย่าให้ความสนใจ

พอเรามาสายเซ็กซี่แบบนี้ มีหวั่นใจบ้างไหม อาจจะถึงขั้นโดนตาม?
“จริงๆ ไม่นะ หนูว่าเฉยๆ ด้วยโลกตอนนี้ คือตอนนี้ทำอะไรก็แล้วแต่ คนมีมือถือหมด และมันก็เหมือนเป็นการรักษาความปลอดภัยของตัวเราเองด้วยนะ คืออะไรนิดอะไรหน่อย ทุกคนก็จะเอามาถ่ายแล้ว หนูว่ามันก็ถือว่าเป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่งนะ ไม่มีใครกล้าทำอะไรเราโจ่งแจ้งอยู่แล้ว ไปไหนก็ไม่ค่อยไปคนเดียวหรอกค่ะ ที่เปลี่ยวๆ ก็ไม่ไป จะมีคุณแม่ ไปด้วยตลอด”

ระวังตัวเองแต่ดีกรีความแซ่บไม่ลด?
“เฉพาะในโลกอินสตาแกรมค่ะ แต่ว่าชีวิตประจำวันหนูไม่ได้แต่งตัวแบบนั้นเดินห้าง หรือเดินไปไหน”

โดนสั่งห้ามเหรอถึงต้องแต่งมิดชิด?
“ไม่ค่ะ คือการที่เราแต่งตัวแบบไม่มิดชิด หนูว่ามันใช้ชีวิตจริงลำบาก เราต้องระวัง เพราะฉะนั้นถ้าเกิดว่าเจอหนูตามห้าง น่าจะเป็นกางเกงยีนส์ เสื้อยืด อะไรที่ใช้ชีวิตได้สบายๆ แต่ถ้ารูปในอินสตาแกรมเราก็จะมีนิดหน่อย มีคอนเทนต์อะไรบ้าง”

ขอบคุณรูปจากไอจี : sammycowelll

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4739596
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4739596