เบนซ์ ปุณยาพร โพสต์ขอโทษอุ้มปลาปักเป้าพองลม ไม่รู้เป็นการลดอายุขัย


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ โพสต์คลิปตัวเองกำลังอุ้มปลาปักเป้า ซึ่งเจ้าหน้าที่และคนเลี้ยงอุ้มปลาปักเป้าที่กำลังพองลมมาให้อุ้ม แต่กลับเกิดดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตบางคนเข้าไปคอมเมนต์เตือนว่าการทำให้ปลาปักเป้าพองตัวทำให้อายุขัยของปลาสั้นลง

เบนซ์ ปุณยาพร ขอบคุณภาพจากไอจี @benz_punyaporn เบนซ์ ปุณยาพร ขอบคุณภาพจากไอจี @benz_punyaporn

ล่าสุด เบนซ์ ปุณยาพร โพสต์ข้อความชี้แจงและขอโทษผ่านทางไอจีส่วนตัว โดยระบุว่า “กรณีที่เกิดขึ้นนะคะ เบนซ์ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ว่าในการอุ้มน้องปลาจะเป็นการลดอายุขัยของน้องเขา ถ้ารู้ก็จะไม่ไปแตะน้องเขาเลยค่ะ พอดีทางเจ้าหน้าที่และคนเลี้ยงปลาอุ้มมาให้บอกว่าอุ้มน้องเขาได้ ไม่มีปัญหาอะไร และในการที่เห็นว่าน้องเขาน่ารักก็เลยอยากจะอุ้มน้องปลา เบนซ์ขอโทษค่ะถ้าทำให้ใครไม่สบายใจในการกระทำครั้งนี้ และเป็นบทเรียนในอนาคตว่าจะระมัดระวังกว่านี้ ส่วนตัวเป็นคนรักสัตว์มากค่ะ และก็เสียใจที่มารู้ว่าในการกระทำครั้งนี้อาจทำให้น้องปลาบาดเจ็บ”

ซึ่งหลังจากที่เบนซ์โพสต์ไปก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่าน่าจะเป็นความรู้ใหม่ที่หลายคนยังไม่เคยรู้ ส่วนชาวเน็ตที่เคยเข้ามาคอมเมนต์เตือนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ขอบคุณที่คุณเบนซ์สนใจเรื่องนี่นะคะ ที่เมนต์วันนั้นไม่ได้เจตนาว่าคุณเบนซ์ผิดนะคะ แค่อยากบอกให้ทราบ แล้วก็ช่วยๆ รณรงค์ เป็นกระบอกเสียงอีกแรงนึงค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1913905
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1913905