“หญิง รฐา” เผยมีแพลนฝากไข่ ยันยังไม่เคาะฤกษ์แต่ง “ตุลย์”


ให้คะแนน


แชร์

“หญิง รฐา” เผยมีแพลนฝากไข่ ยันยังไม่เคาะฤกษ์แต่ง “ตุลย์”

     แม้จะยังไม่เคาะฤกษ์แต่ง “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” ในปีหน้าแบบแน่ชัดแต่ก็ได้มีแพลนเตรียมจะฝากไข่ตามที่”คุณแม่น้อย โพธิ์งาม” อยากให้ทำด้วย สำหรับ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

ตุลย์ ตุลยเทพ,หญิง รฐา โพธิ์งาม

อ่านข่าวต่อ : เรียบง่ายแต่อบอุ่นที่สุด “ตุลย์” เข้าครัวทำอาหารเบิร์ธเดย์ “หญิง รฐา”

ตุลย์ ตุลยเทพ,หญิง รฐา โพธิ์งาม

      ก็อีเว้นท์หายไปตั้งแต่เดือนก.พ.ส่วนตัวเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นการจัดงานคงเป็นรูปแบบใหม่ต้องปรับตัวและมีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้นตนก็ต้องดูมารตการป้องกันเวลาออกงานแม้โควิดลดลงแต่นิ่งนอนใจไม่ได้ต้องระวังให้คนรอบข้างด้วย กับคอนเสิร์ตใหญ่ได้รับผลกระทบเพราะถูกเลื่อนกันไปเยอะที่มีติดต่อมาเลื่อนเป็นปีหน้า ด้านงานละครยังถ่ายอยู่แต่ฉากเลิฟซีนไม่มีการต่อบทซิทคอมก็ต้องเว้นระยะห่างก็ชินและต้องพกอุปกรณ์ป้องกันตลอด

ตุลย์ ตุลยเทพ,หญิง รฐา โพธิ์งาม

      ส่วนที่เพื่อนสนิทอย่าง”เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” คลอดลูกสาวคนที่ 3 ก็น่ารักมากตนก็มีคุณลุงที่นับถืออยู่บอสตันที่เพิ่งเสียชีวิตไปผ่าตัดหัวใจแต่ติดเชื้อโควิดเลยเป็นห่วงเขาแต่ก็มีมาตรการที่ดีญาติจะไม่ให้เข้าหลายคนระยะเวลาที่อยู่รพ.จะน้อยลงก็เข้าใจเพราะที่เมืองนอกโควิดยังน่ากลัวมากที่คุยเขาอยากได้ลูกชายแต่พอได้ผู้หญิง3คนไม่แน่อนาคตจะอยากได้ผู้ชายอีกไหมซึ่งเขาอยากกลับมาเมืองไทยอยู่แต่ต้องทำตามมาตรการ

ตุลย์ ตุลยเทพ,หญิง รฐา โพธิ์งาม

     สำหรับโมโมนต์อยากมีลูกของตัวเองรู้สึกมีก็ได้ไม่มีก็ได้ก็เพื่อนมีลูกกันก็ปล่อยให้นำไปของตนก็คิดสเต็ปในเรื่องมีครอบครัวก็ถึงจุดที่จะมีลูกไหมขอปล่อยไปตามธรรมชาติเรื่องนี้เห็นตรงกันกับ”พี่ตุลย์” ด้านคุณแม่ก็แนะนำให้ไปฝากไข่ไว้ก่อนขำๆจเเร่งอะไรกับตนไม่ได้ก็อยากให้ท่านสบายใจเท่าที่ไปปรึกษามายิ่งฝากเร็วยิ่งดี

ตุลย์ ตุลยเทพ,หญิง รฐา โพธิ์งาม

   กับแพลนแต่งฤกษ์เป็นปีหน้าอยู่แล้วถ้าจัดเป็นช่วงโควิดอยู่คงเชิญแแค่คนสนิทแต่ถ้าพ้นคงจัดงานแต่งงานสังสรรค์ก็ผู้ใหญ่สองฝ่ายคุยกันหมดแล้วฤกษ์ทั้งปีก็มีวันดีอยู่แล้วแต่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วยเพราะห่วงทุกคนที่มางานอาจจะรอให้ทุกอย่างคลี่คลายกว่านี้ก่อนซึ่งชีวิตพอมี”พี่ตุลย์”และคุณพ่อคุณแม่เขาเข้ามาทำให้ชีวิตดูเป็นครอบครัว

ตุลย์ ตุลยเทพ,หญิง รฐา โพธิ์งาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93105/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93105/read