จับตา "โป๊ป-เบลล่า" "หมาก-เก้า" ทีเด็ดช่อง 3 เปิดโผละครเด็ดครึ่งปีหลัง


ให้คะแนน


แชร์

เมื่อย่างเข้าครึ่งปีหลังสงครามละครยิ่งเข้มข้นหวังปิดจ๊อบปลายปีอย่างสวยงาม เปิดโผวิก 3 ประเดิมด้วย “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ละครสายมูของค่าย “มาสเตอร์วัน” ที่คว้า อาเล็ก-ธีรเดช กับ มิ้นต์-ชาลิดา มาเจอกันครั้งแรก ซึ่งกำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้

วาสนารัก วาสนารัก

นอกจากนี้ช่อง 3 ยังเตรียมละครทัพใหญ่ไว้พร้อมสู้ศึกที่ร้อนระอุจออีกเพียบ เริ่มด้วยเรื่อง “วาสนารัก” ของ ค่ายเมคเกอร์ เค ซึ่งเป็นละครภาคต่อจากเรื่อง “ทุ่งเสน่หา” ที่แฟนละครรอคอย โดยคว้าพระเอกน้องใหม่มาดเซอร์ ไอซ์-ภาณุวัฒน์ มาประกบนางเอกวัยใส ณิชา-ณัฏฐณิชา และอีกคู่ที่สร้างสีสัน แพร์-พิชชาภา กับ โบ๊ท-ธารา จะเป็นแนวย้อนยุคไป 20-30 ปี

ร้อยเล่ห์มารยา ร้อยเล่ห์มารยา

ไพ่เด็ดที่ช่อง 3 คาดหวังอย่างมากอยู่ที่ การรีเทิร์นของคู่พระนางห้างแตก โป๊ป-ธนวรรธน์ กับ เบลล่า-ราณี ที่ครั้งนี้จะกลับมาพบกันอีกครั้งในละครแนวเชือดเฉือนเรื่อง “ร้อยเล่ห์มารยา” ของค่ายเมกเกอร์ เจ เรื่องราวคร่าวๆก็จะเป็นแบบว่า เบลล่า กับ หลุยส์ สก๊อตต์ เป็นสามีภรรยากัน แต่ชีวิตคู่กลับไม่ราบรื่น เบลล่า วุ่นวายอยู่กับการนอกใจของสามีทั้งสองต่างก็ตั้งแง่เข้าหากัน ไม่เรียนรู้ที่จะรักให้เป็น สุดท้ายชีวิตคู่ก็ล่มจน เบลล่า เข็ดที่จะเปิดใจอีกครั้ง ด้าน โป๊ป ก็เป็นผู้ชายแสนดี ที่รักโดยไม่หวังการครอบครอง ทั้งชีวิตเขารักเพียงแค่ผู้หญิงคนเดียวคือ เบลล่า แม้เรื่องราวจะคนละโทนกับ “บุพเพสันนิวาส” แต่ว่านับเป็นความท้าทายของพระ-นางคู่นี้ว่าจะสามารถสร้างความมหัศจรรย์ครั้งใหม่ได้หรือไม่ อีกทั้งยังมองเห็นว่าที่ “สามีแห่งชาติ” คนต่อไปไม่พ้น โป๊ป แน่นอน

>> อ่านเรื่องย่อนิยายทุกเรื่อง คลิกที่นี่ <<

สัญญารักสัญญาลวง สัญญารักสัญญาลวง

ยังมีละครพีเรียด “สัญญารัก สัญญาณลวง” ของค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง ที่ได้พระนาง เด่นคุณ งามเนตร ประกบ น้ำหวาน-ภูริตา เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 2 ภพ 2 ชาติที่ย้อนอดีตไปสมัยทวารวดีโน่น ต่อด้วยละครแนวดราม่าเรื่อง “ความทรงจำสีจาง” ของค่ายเวฟ ทีวี ที่ได้ เต้ย-พงศกร จับคู่ เต้ย-จรินทร์พร เป็นครั้งแรก และปิดท้ายด้วยเรื่อง “ตราบฟ้ามีตะวัน” ของค่ายโซนิกซ์ บูม ที่เป็นการรีแมตช์ของคู่พระนาง หมาก-ปริญ กับ เก้า-สุภัสสรา ที่เคยเจอกันมาแล้วในเรื่อง “คมแฝก”…รักชอบเรื่องไหน อีกไม่นานเกินรอได้ชมแน่นอน.

ความทรงจำสีจาง ความทรงจำสีจาง ตราบฟ้ามีตะวัน ตราบฟ้ามีตะวัน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1913785
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1913785