"เบล" ถูก "โย่ง" คุกเข่าขอแต่งงาน เขินไม่เท่าเกร็งเพราะ "ก้อย" มาคุม


ให้คะแนน


แชร์

เขินหนักมาก สวยไซส์มินิ เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์ ถูกหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ คุกเข่าขอแต่งงานแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ไม่ต้องไปฟ้องก้อย ภรรยา โย่งนะ เพราะนี่คือฉากในภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง “สายลับหมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า (Pint-Size Spy Girl)” ค่ายโมโน ออริจินอลส์ ช่อง MONO29 ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 14.50 น.

สองผู้กำกับ ฌอง-เอกสิทธิ์ สมเพ็ชร และน็อต-บุญวัฒน์ ชุมทอง ปักหลักถ่ายทำกันที่ร้านอาหาร Green House Bistro ถ.ชัยพฤกษ์ เป็นเหตุการณ์ที่ “ชิสุ” รับบทโดย “เบล-สวรรยา” วาดฝันไว้ว่าอยากได้รุ่นพี่ที่ชื่อ “ไฟฟ้า” (รับบทโดยหนุ่มโย่ง) มาเป็นพ่อของลูก และแล้วสิ่งที่หวังไว้ก็เป็นไปตามฝัน ทำเอา “ชิสุ” ถึงกับเกิดอาการฟินสุดๆ หลังจากสองนักแสดงต่อบทกันเรียบร้อย สองผู้กำกับก็เริ่มถ่ายทำซีนนี้ในแบบยาวต่อเนื่องทันที ตั้งแต่ให้น้องเบลยืนในร้าน และส่งสัญญาณให้โย่งเดินถือกล่องของขวัญรูปหัวใจเข้ามา โดยไม่ทันคาดคิด โย่งก็คุกเข่าลงขอแต่งงานพร้อมสวมแหวนเพชรวงเบอเร่อ ในแบบโอเว่อร์สุดๆ จากนั้นหนุ่มโย่งก็ลุกขึ้นยืน แล้วโน้มตัวลงไปเพื่อจูบ ส่วนสาวเบลถึงกับต้องหลับตาปี๋ พร้อมรอรับจูบทันทีไม่มีอิดเอื้อน หลังจากถ่ายเสร็จ

“เบล” ให้สัมภาษณ์ถึงฉากนี้ว่า แอบเกร็งเพราะ “พี่ก้อย (ศรีภรรยาของ “โย่ง”) นั่งดูอยู่หลังจอมอนิเตอร์ “เราลงกองถ่ายทำกันมาหลายคิว มีความสนิทกับพี่โย่ง แต่ยอมรับว่าแอบเกร็งค่ะ เพราะพี่ก้อยนั่งดูหลังมอนิเตอร์ด้วย (ยิ้ม)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1913727
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1913727